อินเทอร์เน็ตพร้อมรายงานเหตุการณ์โอลิมปิกซิดนีย์

ข่าวทั่วไป Tuesday August 29, 2000 14:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ส.ค.--เอเซอร์ คลับ
ในการแข่งขันโอลิมปิกที่ซิดนีย์ อินเทอร์เน็ตจะเข้ามามีบทบาทสำคัญกว่าเหตุการณ์ที่ผ่าน ๆ มา และคาดว่า เว็บไซต์ที่มีการรายงานเหตุการณ์ ดังกล่าวอย่างเป็นทางการจะมีผู้เข้าชมถึง 6,500 ล้านคน
แหล่งข่าวรายงานว่า ความแตกต่างในเรื่องเวลาของแต่ละท้องถิ่น ไม่ว่าจะเป็นที่ซิดนีย์ ยุโรป หรือสหรัฐ จะทำให้แฟนกีฬาเข้ามาค้นหาข่าวสารบนอินเทอร์เน็ตกันอย่างต่อเนื่อง มากกว่าการเฝ้ารอการออกอากาศของสื่ออื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็นทีวี หรือวิทยุ สำหรับเว็บไซต์ www.olympic.com ซึ่งเป็นเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของการแข่งขันในครั้งนี้ คาดว่าจะมีผู้เข้าชมมากถึง 6,500 ครั้ง ซึ่งมากกว่าการเข้าชมการแข่งขันโอลิมปิกฤดูหนาวเมื่อสองปีที่แล้วถึง 10 เท่า ซึ่งเว็บไซต์อย่างเป็นทางการนั้น จะมีเนื้อหาไว้ให้บริการหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นตารางการแข่งขันกีฬา สถานที่ที่สามารถสั่งจองตั๋วเข้าชม ประวัตินักกีฬา รวมไปถึงข้อมูลการแข่งขันอื่น ๆ
นอกจากเว็บไซต์อย่างเป็นทางการแล้ว ยังมีการจัดทำเว็บไซต์ที่มีเนื้อหาสนับสนุนการแข่งขัน กีฬาโอลิมปิกซิดนีย์อีกหลายแห่ง อาทิ ที่เว็บไซต์ของไอบีเอ็ม ที่ www.IBM.com/fanmail ได้เปิดบริการให้แฟนกีฬาส่งจดหมายอิเล็กทรอนิกส์ถึงนักกีฬาจำนวน 10,500 คน ส่วนที่เว็บไซต์ www.gamesinfo.com จะมีการให้ข้อมูลการแข่งขันในหลายภาษา อาทิ ภาษาญี่ปุ่น จีน และฝรั่งเศส เป็นต้น.
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Acer Computer Co., Ltd.
Tel: 662-682-9100 Fax: 662-682-9155
http://www.acer.co.th
ath_webmaster@acer.co.th-- จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ