ผู้เข้าร่วมงานล้นอาคารนิทรรศการตลาดหลักทรัพย์ฯ

ข่าวทั่วไป Monday June 11, 2001 09:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 มิ.ย.--ตลาดหลักทรัพย์ฯ
ผู้ลงทุนและประชาชนที่มางาน Investor Fair ต่างหลั่งไหลแวะเข้ามายังอาคารนิทรรศการของตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ซึ่งจัดให้ความรู้เกี่ยวกับตลาดหลักทรัพย์และวิธีการลงทุนในหลักทรัพย์อย่างละเอียดและเข้าใจง่าย โดยผู้เข้าชมงานสนใจที่จะร่วมเล่นเกมส์ตอบปัญหาเรื่องการลงทุนและเข้าทดสอบความสามารถที่ห้องทดสอบการลงทุนเป็นอันมาก จนทำให้ตลาดหลักทรัพย์ฯ ต้องเพิ่มจำนวนเจ้าหน้าที่ที่ให้บริการและจัดบัตรคิวให้
นายวิชรัตน์ วิจิตรวาทการ กรรมการและผู้จัดการ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทสไทย กล่าวว่า "รู้สึกดีใจที่บูธของตลาดหลักทรัพย์มีผู้เข้าชมเนืองแน่นทุกวัน โดยเฉพาะที่ห้องตอบปัญหาและห้องทดสอบความสามารถในการลงทุนที่เต็มทุกรอบ และมีการรอคิวกันตลอดวัน บรรยากาศแบบนี้สะท้อนให้เห็นว่าประชาชนให้ความสนใจใฝ่หาความรู้เรื่องการลงทุนกันมากขึ้นและพร้อมที่จะเรียนรู้หลักการที่ถูกต้อง ทั้งนี้ ตลาดหลักทรัพย์ยังได้มอบรางวัลให้แก่ผู้ที่สามารถทำกำไรจากการลงทุนในห้องทดสอบความสามารถได้สูงสุดด้วย ซึ่งปรากฎว่าผู้ที่ได้รับรางวัลมีทั้ง 3 ประเภท คือ ผู้ที่เป็นนักลงทุนหน้าใหม่ ผู้ที่ไม่เคยลงทุนมาก่อนเลย และผู้ที่มีประสบการณ์แล้ว ตลาดหลักทรัพย์จะจัดให้มีการทดสอบความสามารถในการลงทุนในงาน Investor Fair จนถึงวันอังคารที่ 12 มิถุนายน ศกนี้"
(ในภาพ) ประชาชนจำนวนมากที่เข้าร่วมรายการตอบปัญหาเกี่ยวกับการลงทุนในหลักทรัพย์ หลังจากที่ได้ศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับหลักการและวิธีการลงทุนที่ถูกต้องภายในอาคารนิทรรศการของตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ที่งานส่งเสริมการลงทุนในหลักทรัพย์ Investor Fair ณ ศูนย์ประชุมและนิทรรศการไบเทค บางนา ระหว่างวันที่ 8-12 มิถุนายน 2544
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อส่วนประชาสัมพันธ์ ฝ่ายสารนิเทศ
ลดาวัลย์ ไทยธัญญพานิช โทร. 229 - 2036
กุลวิดา จินตกะวงส์ โทร. 229 - 2037
จิวัสสา ติปยานนท์ โทร. 229 - 2039--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ