เว็บไซต์ อลป.เน้น "กษัตริย์นักกีฬา"

ข่าวกีฬา Thursday August 10, 2000 14:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ส.ค.--คณะกรรมการโอลิมปิก 2008
เปิดตัวเว็บไซต์ www. 2008 bangkokgames.com โฉมใหม่ไฉไลกว่าเดิม ที่ปรึกษาออสซี่แนะโชว์จุดแข็ง "กษัตริย์นักกีฬา" ชี้ กทม.เมืองเจ้าภาพที่ทันสมัย ระบุผลสำรวจประชาชนหนุนจัดเกือบ 90 เปอร์เซ็นต์
นายถิระชัย วุฒิธรรม ประธานคณะกรรมการฝ่ายประชาสัมพันธ์และสำรวจความคิดเห็น การเสนอตัวเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกเกมส์ ค.ศ.2008 เป็นประธานงานเสวนาสื่อ "เปิดประตู Bangkok 2008 สู่โลกอินเทอร์เน็ต" ที่สำนักงาน เวิลด์เทรดเซ็นเตอร์ เมื่อวันที่ 3 ส.ค.ที่ผ่านมา
การเสวนาครั้งนี้ พล.ต.นิพัทธ์ ทองเล็ก เลขาธิการคณะอนุกรรมการฝ่ายประชาสัมพันธ์ต่างประเทศ ผู้ดูแลการจัดทำเวบไซต์ เปิดเผยถึงความคืบหน้าการปรับปรุงเวบไซต์ ซึ่งดำเนินการโดย บริษัท พารากอน ดีไซน์ กรุ๊ป จำกัด และบริษัท บิลเลียน อินโฟ กรุ๊ป จำกัด
สำหรับเว็บไซต์ www.2008 bangkokgames.com ทางที่ปรึกษาชาวออสเตรเลีย รอดเดอริก แมกกีออช และจอห์น เบเกอร์ ได้แนะให้เน้นจุดแข็งของไทยคือ การมีพระมหากษัตริย์นักกีฬา ทรงสนับสนุนการกีฬามาตลอด และทรงเป็นศูนย์รวมดวงใจไทยทั้งชาติ, ความพร้อมด้านสนามแข่งขันและเมืองเจ้าภาพ กรุงเทพมหานคร ที่มีความทันสมัย, ความเป็นสากล แต่ยังคงเอกลักษณ์ความเป็นไทย ที่มีอารยธรรมและวัฒนธรรมที่มีมายาวนาน ,มีความเรียบง่าย เข้าถึงข้อมูลได้เร็ว ข้อมูลมีความถูกต้อง และการสนับสนุนจากประชาชน นอกจากนี้ ผลการสำรวจล่าสุด ประชาชนแสดงความสนับสนุนเป็นเจ้าภาพเกือบ 90 เปอร์เซ็นต์ แล้ว--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ