รายการที่น่าสนใจในช่อง "UBC TEEN ZONE"

ข่าวทั่วไป Monday June 25, 2001 16:32 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 มิ.ย.--ยูบีซี
Asayan อาซายันแพร่ภาพ UBC ASIAN MOVIES (24) วันอังคารเวลา 20.00 น. (เริ่มวันอังคารที่ 15)
รายการวาไรตี้แนวใหม่ฉีกทุกสไตส์เดิมๆ สำหรับหนุ่มๆ สาวๆ ผู้ชื่นชอบแฟชั่นสไตส์ญี่ปุ่นตั้งแต้คุกขุอาโนเนะจนถึงเปรี้ยวจี๊ดจ๊าดหลุดโลก เริ่มกันตั้งแต่ช่วง เซอร์ไพรส์! กับการปรุงอาหารรสเลิศโดย มร.ชู กุ๊กอาหารจีนชั้นนำในญี่ปุ่นที่แกล้งปลอมเป็นกุ๊กฝึกหัดเพื่อไปเรียนทำอาหารในภัตตาคารจีนท้องถิ่นที่ทำให้เขาต้องพบกับปีะสบการณ์ยอดแย่ที่คาดไม่ถึง !ช่วงแฟชั่น ควิซ! ช่วงที่เปิดโอกาสให้ตัวแทนวัยจ๊าบได้รร่วมตอบคำถามเกี่ยวกับแฟชั่นชิงเงินรางวัลสำหรับซื้อเสื้อผ้าสุดเจ็บเป็นเงินถึง 100,000 เยน และช่องที่วัยรุ่นจะได้รับฟังประสบการณ์ของผู้ที่เคยทำศัลยกรรมพลาสติกมาแล้ว เพื่อจะได้นำข้อมูลมาประกอบการตัดสินใจสำหรับผู้ที่อยากเปลี่ยนแปลงรูปร่างหน้าตาให้ดีขึ้น รวมถึงเรื่องน่าสนใจอีกมาก
PoP Hit! lll แพร่ภาพทาง UBC ASIAN MOVIES (24) วันพุธ เวลา 20.00 น. (เริ่มวันพุธที่ 16)
เต็มอิ่มกับดนตรีและหลากหลายแนวเพลงจากประเทศญี่ปุ่น โดยนักร้องนักดนตรีวัยรุ่นชื่อดังจากแดนปลาดิบในผลงานมิวสิควีดีโอเอาใจขาโจ๋โดยเฉพาะ ตั้งแต่เพลงป๊อบใสๆ และโยกย้ายส่ายสะโพกในจังหวะมันส์ กับเพลงแดนซ์ จนถึงเร่งดีกรีถึงขีดสุดในจังหวะร็อคกระหึ่มเร้าใจในสไตส์ที่ไม่เหมือนใคร
MatchMaker เกมส์จับคู่แพร่ภาพทาง UBC ASIAN MOVIES (24) วันพฤหัสบดี เวลา 20.00 น. (เริ่มพฤหัสบดีที่ 17)
สนุกสนานกับเกมเลือกคู่ ที่เปิดโอกาสให้หนุ่มๆ สาวๆ ผู้ที่มัวแต่ปล่อยให้เวลาหมดไปกับการทำงานที่รัดตัวซะจนไม่มีเวลาเหลือให้สำหรับความรักหรือการนัดคู่ "MatchMaker" จึงขออาสารับหน้าที่หาคู่ที่เหมาะสมให้กับหนุ่มสาวเหล่านี้ให้มาร่วมเล่นเกมทายปัญหาที่ต้องใช้ทั้งสมอง ความคิด ความสามารถ และทุกษะในการแก้ปัญหาเฉพาะหน้า เพื่อที่จะหาคู่ได้ตรงใจผู้มาเล่นเกมมากที่สุด--จบ--
-ณท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ