ททท.ขอเชิญร่วมรับฟังการเสวนาประชาสัมพันธ์แผนปฏิบัติการท่องเที่ยวเชิงนิเวศแห่งชาติ

ข่าวท่องเที่ยว Thursday December 20, 2001 14:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ธ.ค.--ททท.
ด้วยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) มีนโยบายสำคัญในการอนุรักาและฟื้นฟูทรัพยากรทางการท่องเที่ยว โดยมุ่งที่จะพัฒนาการท่องเที่ยวเชิงนิเวศให้มีทิศทางที่เหมาะสมชัดเจน จึงได้จัดทำและผลักดันให้มีแผนปฏิบัติการการท่องเที่ยวเชิงนิเวศแห่งชาติขึ้น ซึ่งคณะรัฐมนตรีได้มีมติอนุมัติเห็นชอบในแผนดังกล่าว เมื่อวันที่ 2 ตุลาคม 2544
เพื่อเป็นการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์และสร้างความเข้าใจให้กับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ได้รับทราบถึงรายละเอียดของแผนปฏิบัติการและนำแผนนั้นไปปฏิบัติได้อย่างเป็นรูปธรรม และเพื่อการเติบโตอย่างมีคุณภาพของการท่องเที่ยวให้เป็นส่วนหนึ่งของการพัฒนาการท่องเที่ยวที่ยั่งยืน ททท.จึงกำหนดจัดเสวนาแผนปฏิบัติการท่องเที่ยวเชิงนิเวศแห่งชาติ ในวันพฤหัสบดีที่ 20 ธันวาคม 2544 ตั้งแต่วเลา 13.00-16.00 น. ณ ห้องพาโนรามา 1 โรงแรมดิ เอมเมอรัลด์ ผู้ร่วมเสวนาประกอบด้วย นายภราเดช พยัฆวิเชียร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย นายศุภฤกษ์ ศูรางกูร นายกสมาคมไทยธุรกิจการท่องเที่ยว รศ.ดร.สุรเชษฐ์ เชษฐมาศ รองคณบดี คณะวนศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ โดยมีนายกิตติ สิงหาปัด เป็นผู้ดำเนินการเสวนา ทั้งนี้ขอความกรุณายืนยันในใบตอบรับที่แนบ
ททท.จึงขอเชิญท่านเข้าร่วมรับฟังการเสวนาตามวันเวลา สถานที่ดังกล่าวหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับความร่วมมือด้วยดีในการขยายผลและติดตามผลจากหน่ายงานที่เกี่ยวข้อง ซึ่งจะช่วยให้ประชาชนทั่วไปได้รับทราบถึงความเติบโตทางการท่องเที่ยวเชิงนิเวศ ของไทยและขอขอบคุณมา ณ โอกาสนี้
กองประชาสัมพันธ์
โทร.0 2694 1222 ต่อ 1535-9
โทรสาร. 0 2694 1324--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ