ทรูและออเร้นจ์ สานฝันพลังแห่งมิตรภาพสู่คอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ “วี เฟรนด์ ไลฟ์ คอนเสิร์ต เพื่อนแท้ เพื่อนทรู”

ข่าวบันเทิง Wednesday January 12, 2005 15:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ม.ค.--อาซิแอมเบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
ทรูและออเร้นจ์ สานฝันพลังแห่งมิตรภาพสู่คอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ “วี เฟรนด์ ไลฟ์ คอนเสิร์ต เพื่อนแท้ เพื่อนทรู” ชวนกด 2005 เพื่อร่วมสนุกกับ 6 นักล่าฝันตามแบบของคุณ
ทรู และออเร้นจ์ ตอกย้ำแนวคิดทุกสิ่งเป็นจริงได้เมื่อมีกันและ กัน พร้อมทั้งสานฝันพลังมิตรภาพ ของ 6 นักล่าฝัน ร่วมกับ แกรมมี่ แจ้งเกิดคอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ “วี เฟรนด์ ไลฟ์ คอนเสิร์ต เพื่อนแท้ เพื่อนทรู” โดยกำหนดจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ นี้
ที่ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี
นางรุ่งฟ้า เกียรติพจน์ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารการตลาด และบริหารภาพลักษณ์องค์กร บริษัท
ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และ บริษัท ทีเอ ออเร้นจ์ จำกัด เปิดเผยว่า จากความสำเร็จของ อัลบั้ม V FRIENDS ซึ่งทรู และออเร้นจ์ได้ให้การสนับสนุนและเป็นกำลังใจให้กับ 6 นักล่าฝันมาโดยตลอด เราภูมิใจที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จและ ยินดีจะเป็นกำลังใจให้ทุกคนไปถึงจุดหมายสูงสุด ด้วยการร่วมมือกับมืออาชีพจัดคอนเสิร์ตที่ยิ่งใหญ่ ในครั้งนี้
และเพื่อให้แฟนเพลงของเหล่าศิลปินทั้ง 6 ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในความสำเร็จของพวกเขา ทรูและออเร้นจ์ ได้เปิดโอกาสให้แฟน ๆ ได้ใกล้ชิดและร่วมกรี๊ด กับ วิทย์ จีน ปอ น้ำตาล อ๊อฟ และซีแนม ในแบบที่คุณเลือก เพียงแค่โทรมาที่ 2005 ตามด้วยหมายเลขบัตรประชาชน 13 หลัก คุณก็ได้ร่วมสนุกและใกล้ชิดในแบบที่คุณชอบ ไม่ว่าจะเป็น เลือกกรี๊ดกับ V Friends แบบใกล้สุด ๆ ตามสไตล์คุณกับที่นั่งสุดพิเศษ ในคอนเสิร์ตฯ จำนวน 150 รางวัล ๆ ละ 2 ที่นั่ง กด 1, ลุ้นใกล้ชิด ชมคอนเสิร์ตพร้อมถ่ายรูปใกล้ ๆ แบบกระทบไหล่บนเวที จำนวน 10 รางวัล ๆ ละ 2 ที่นั่ง กด 2, หรือจะร่วมปาร์ตี้ส่วนตัวแบบ Meet & Greet สไตล์ V Friends ในวันที่ 27 มี.ค. จำนวน 18 รางวัล กด 3, หรือเลือกลุ้นเป็นเจ้าของ CD Limited Edition รวมเพลงฮิตและมิวสิควิดีโอ ของ 6 ศิลปิน V Friends ที่จัดทำขึ้นเป็นพิเศษหาซื้อที่ไหนไม่ได้ จำนวนอีก 10,000 รางวัล กด 4 ก็ได้อีกเช่นกัน
“ลูกค้าของทรูและออเร้นจ์สามารถร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้ — 3 มี.ค. 48 ซึ่งในการร่วมสนุกจะเลือกลุ้นกี่รางวัล หรือโทร.เข้ามาร่วมลุ้นกี่ครั้งก็ได้ เพราะยิ่งร่วมสนุกมากก็ยิ่งมีโอกาสมาก นอกจากนี้เรายังมอบสิทธิ์พิเศษในการจองตั๋วชมคอนเสิร์ต “เพื่อนแท้ เพื่อนทรู” ของศิลปิน V FRIENDS ก่อนใคร ในวันที่ 14 มกราคม 2548 ที่เคาน์เตอร์ Thaiticket Master เพียงนำใบแจ้งค่าบริการใดๆ ก็ได้ของ True มาแสดงเป็นหลักฐานสำหรับลูกค้า True หรือแสดงสัญลักษณ์ Orange Operator Logo บนมือถือ Orange สำหรับลูกค้า Orange ให้กับเจ้าหน้าที่ของ Thaiticket Master ก็จะได้รับสิทธิ์พิเศษนี้ทันที” นางรุ่งฟ้า กล่าว
ส่วนการจับรางวัลและประกาศรายชื่อผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลจะแบ่งเป็น 2 รอบ โดย รอบที่ 1 จับรางวัลลุ้นรับบัตรที่นั่งพิเศษชม V FRIENDS LIVE CONCERT เพื่อนแท้ เพื่อนทรู และ บัตร Meet & Greet ในวันที่ 4 ก.พ. 48 และประกาศรายชื่อผู้โชคดีในวันที่ 6 ก.พ. 48 ทางหนังสือพิมพ์ข่าวสดwww.hispeedworld.com/vfriends และสามารถโทร.ตรวจสอบผล ได้ที่ โทร. 2005 กด 2
รอบที่ 2 จับรางวัลลุ้นรับบัตรเข้าร่วมทริปกับศิลปิน V FRIENDS และซีดีที่จัดทำขึ้นเป็นพิเศษ
ในวันที่ 4 มี.ค. 48 ประกาศรายชื่อผู้โชคดีในวันที่ 6 มี.ค. 48 ทางหนังสือพิมพ์ข่าวสด www.hispeedworld.com/vfriends และสามารถโทร.ตรวจสอบผลได้ที่ โทร. 2005 กด 2
สำหรับแฟนๆ ของ V FRIENDS ที่ชื่นชอบการเก็บสะสมของที่ระลึก ทรูและออเร้นจ์ยังได้พิถีพิถัน
เลือกสรรและผลิตคอลเล็คชั่นที่ระลึก “ V FRIENDS BE TRUE” ที่สื่อถึงการมีความฝันร่วมกันของกลุ่มเพื่อน ซึ่งมีรูปและสัญลักษณ์ของศิลปินทั้ง 6 คนให้แฟนเพลงได้จับจองเป็นเจ้าของก่อนใคร อาทิ โปสการ์ด บัตรเติมเงินโทรศัพท์ ชุดอินเทอร์เน็ต คิท และเสื้อยืด เป็นต้น
นอกจากโทร.ลุ้นรับรางวัลแล้ว ทรูและออเร้นจ์ยังคงมุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์สิ่งดีๆ ให้แก่ลูกค้าอย่าง
ต่อเนื่อง โดยเฉพาะแคมเปญดาวน์โหลด V FRIENDS จาก Orange World ที่ได้รับการพัฒนาขึ้นเพื่อให้แฟนๆ ของเหล่าศิลปิน V FRIENDS เฉพาะลูกค้าของออเร้นจ์เท่านั้น ได้ร่วมสนุกลุ้นโชคจากการ ดาวน์โหลดโปรแกรมวีเฟรนด์ คอนเทนท์ ไม่ว่าจะเป็น ริงโทน วีเฟรนด์ วอลเปเปอร์ หรือแม้แต่สกรีน เซฟเวอร์ เพื่อลุ้นรับของรางวัลที่ออเร้นท์บรรจงคัดสรรมาเพื่อเป็นของรางวัลโดยเฉพาะ การร่วมลุ้นรับโชคสามารถดาวน์โหลดได้ผ่าน 2 ช่องทาง คือ ผ่านมือถือ และเว็บไซต์ โดยลูกค้าของ ออเร้นจ์ที่ร่วมสนุกโดยการดาวน์โหลด V FRIENDS มากที่สุด 400 คนแรก ในแต่ละช่วงเวลาที่กำหนด 3 ครั้ง จะเป็นผู้โชคดีที่ได้รับรางวัล ซึ่งออเร้นจ์มีกำหนดจับรางวัล ดังนี้
ครั้งที่ 1 ตั้งแต่วันที่ 15-31 ม.ค. 48 ประกาศการจับรางวัลในวันที่ 10 ก.พ. 48
ครั้งที่ 2 ตั้งแต่วันที่ 1-14 ก.พ. 48 ประกาศการจับรางวัลในวันที่ 24 ก.พ. 48
ครั้งที่ 3 ตั้งแต่วันที่ 15-28 ก.พ. 48 ประกาศการจับรางวัลในวันที่ 10 มี.ค. 48
“ชาวออเร้นจ์ที่สนใจเข้าร่วมสนุกสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร.1331 หรือที่ www.orange.co.th ซึ่งผู้ดาวน์โหลดมากที่สุดในแต่ละช่วงเวลาจะได้รับรางวัลเป็นซีดีภาพรวมกลุ่มศิลปิน V FRIENDS BE TRUE พร้อมมิวสิกวิดีโอและบทสัมภาษณ์ที่ผลิตขึ้นเป็นพิเศษ รวม 1,200 รางวัล และสามารถตรวจรายชื่อผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลได้ทาง www.orange.co.th และ Orange World Portal นอกจากนี้ออเร้นจ์ยังจะส่ง SMS แจ้งข่าวดีไปยังผู้ร่วมสนุกที่ได้รับรางวัลด้วย ซึ่งรางวัลพิเศษเช่นนี้เราเตรียมไว้ให้เฉพาะชาวออเร้นจ์เท่านั้น” นางรุ่งฟ้า กล่าวเสริม
รายละเอียดเพิ่มเติมโปรดติดต่อ :
จามรี คุปตะเวทิน หรือ สาธิดา ศรีธัญญาธรณ์ จิรพร ชีวะธรรม
อาซิแอมเบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด(มหาชน)
โทร. 0-2252-9871 โทร. 0-2647-5216--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ