รายการ "ยุทธภูมิกระทะเหล็ก" ออกอากาศวันเสาร์ที่ 2 ธันวาคม 2543 เวลา 09.05 น. ทาง ททบ. 5

ข่าวทั่วไป Wednesday November 29, 2000 10:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 พ.ย.--กันตนา กรุ๊ป
"จิ๊บ-เขตต์" กอดคอร่วมสนุก ปรุงเมนูเด็ด "เนื้อนกกระจอกเทศผัดพริกไทยดำ"
จิ๊บ-คีตภัทร อันติมานนท์ , เขตต์ ฐานทัพ กอดคอร่วมสนุกในรายการ "ยุทธภูมิกระทะเหล็ก" เมนูของแปลก "เนื้อนกกระจอกเทศผัดพริกไทยดำ" เมนูจานใหม่จาก ภัตตาคารมังกรหลวง ต้อนรับเทศกาลคริสต์มาส
พบกับความสนุกสนานและให้สาระความรู้เกี่ยวกับอาหาร ในรายการ "ยุทธภูมิฯ" จิ๊บ-คีตภัทร และ เขตต์ ฐานทัพ มาแข่งขันกันทำอาหารเมนูแปลกสำหรับคนไทย "เนื้อนกกระจอกเทศผัดพริกไทยดำ" เพื่อไม่ให้เมนูนี้แปลกจนเกินไปอาจารย์ยิ่งศักดิ์และเชฟ เปลี่ยนเครื่องปรุงหลักจากเนื้อนกกระจอกเทศเป็น เนื้อวัวแทน งานนี้น้องจิ๊บบ่นโอดครวญว่ายาก แถมไม่ค่อยได้เข้าครัวบ่อย เมื่อเขตต์ได้ยินอย่างนั้นถึงกับถอนใจและเผยว่า "ตัวเองก็ไม่ได้เข้าครัวเท่าไหร่เหมือนกัน" ช่วงที่หมักเนื้อ เห็นลีลาของนายเขตต์แล้ว อาจารย์ยิ่งศักดิ์ก็อดใจไม่ไหว แซวว่า "เขตต์ หมักเนื้อนะไม่ได้ให้ดองเนื้อ" พอถึงตอนทอดเนื้อก็มีปัญหาอีก ทอดจนเนื้อจะกลายเป็นเนื้อแดดเดียว ครัวยุทธภูมิฯ วันนี้มีให้ลุ้นกันตลอดว่ามือใหม่ทั้งคู่ จะสามารถปรุงอาหารจานสำคัญได้สำเร็จหรือไม่
ช่วงตัดสินก็มีลุ้น เพราะทั้งอาจารย์ และเชฟ ให้คะแนนหน้าตา เสมอกัน แต่มาถึงลีลา น้องจิ๊บก็ชนะไป โค้งสุดท้ายอยู่ที่รสชาติของอาหาร หลังจากอาจารย์ยิ่งศักดิ์ชิมได้สักพัก ก็พูดทิ้งท้ายว่า "สวยแต่รูป รสชาติแย่" แต่ที่ว่าแย่เป็นฝีมือของใครนั้น คงต้องติดตามชมกัน ในรายการ "ยุทธภูมิกระทะเหล็ก" เสาร์นี้ เวลา 09.05 น. ทาง ททบ.5
ขอข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ :
ธิรินทรา งานสัมพันธ์ฤทธิ์ (แต๊ะ)
แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด
โทร. 275-0046 ต่อ 455-457 หรือ www.kantana.com
E-mail address : prpro@kantana.com-- จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ