อีจีวี เนรมิตโฉมใหม่สาขาซีคอน หรูเริ่ด เปิดโลกทัศน์ใหม่ สู่ความสมบูรณ์แบบอีกขั้นของโรงภาพยนตร์

ข่าวบันเทิง Wednesday April 26, 2000 15:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 เม.ย.--สยามพีอาร์ คอนซัลแทนท์
หลังจากประสบความสำเร็จจากการเปิดตัวโรงภาพยนตร์แกรนด์ อีจีวี ไปอย่างงดงาม บริษัทเอ็นเตอร์เทน โกลเด้น วิลเลจ (อีจีวี) ก็สร้างความแปลกใหม่อีกครั้งให้กับธุรกิจโรงภาพยนตร์ นั่นคือ การปรับปรุงโรงภาพยนตร์อีจีวี ซีคอน ให้เป็นสุดยอดโรงภาพยนตร์ที่สะดวกสบาย และเป็นศูนย์รวมความบันเทิงที่ครบครัน รวมถึงตอกย้ำถึงความเป็นผู้นำของธุรกิจโรงภาพยนตร์ด้วยส่วนแบ่งทางการตลาด 50% ของตลาดรวม
โรงภาพยนตร์อีจีวี ซีคอน เป็นโรงภาพยนตร์มัลติเพล็กซ์ แห่งที่ 2 ของเครืออีจีวี สร้างขึ้นเมื่อปี 2537 โดยใช้ชื่อว่า "ซีคอน 14" ตั้งอยู่ ณ ถนนศรีนครินทร์ บนห้างสรรพสินค้าซีคอน สแควร์ ซึ่งเป็นห้างสรรพสินค้าที่มีขนาดใหญ่เป็นอันดับ 1 ใน 5 ของโลก "อีจีวี ซีคอน 14" เป็นโรงภาพยนตร์ที่สามารถจุผู้ชมได้กว่า 3,500 ที่นั่ง และรองรับผู้ชมภาพยนตร์ร่วมมี 3 ล้านคนต่อปี จัดเป็นอันดับ 1 ของเครืออีจีวี ที่มีผู้ใช้บริการมากที่สุด
การออกแบบ และการตกแต่งโรงภาพยนตร์อีจีวี ซีคอน ในการปรับปรุงโฉมครั้งนี้ บริษัท เอ็นเตอร์เทน โกลเด้น วิลเลจ (อีจีวี) ใช้เงินลงทุนถึง 50 ล้านบาท เพื่อสร้างความแปลกใหม่ด้วยสไตล์การตกแต่งโรงภาพยนตร์แบบพาลาสโซ (Palazzo style) หรืออัครโรงภาพยนตร์ที่ผสานความหรูหราเข้ากับความสบายอย่างมีระดับ คือความคลาสสิคที่ผสมผสานกับความทันสมัยได้อย่างลงตัว ภายในโรงภาพยนตร์เน้นความสบายด้วยการออกแบบที่นั่งแถวกลางของโรงภาพยนตร์ด้วยที่นั่งแบบ Heart Seats ซึ่งมีเบาะรองแขนส่วนตัว เรียกว่า Double armrest สามารถยกได้ไม่ปิดกั้นการชมภาพยนตร์เป็นหมู่คณะ ในส่วนของพื้นที่วางขามีระยะห่างระหว่างแถวกว้างถึง 105 เซนติเมตร รวมถึงการปรับเปลี่ยนเก้าอี้ใหม่ทั้งหมดให้เป็นแบบเอนได้-ยกที่วางแขนได้ ซึ่งเป็นเก้าอี้ชมภาพยนตร์แบบใหม่ของโลก
นอกจากนี้โรงภาพยนตร์อีจีวี ซีคอน ยังมีความพิเศษตรงที่การออกแบบ และตกแต่งโรงภาพยนตร์ในแบบ Premier Class เน้นความหรูหรา สะดวกสบาย เป็นส่วนตัว จำนวน 2 โรง โรงที่ 1 จุผู้ชม 40 ที่นั่ง และโรงที่ 2 จุผู้ชม 110 ที่นั่ง โดดเด่นด้วยความเป็นส่วนตัวด้วยห้องจำหน่ายบัตรที่แยกเป็นสัดส่วนเฉพาะ พิเศษยิ่งกว่าด้วยเล้าจน์ที่แสนสบาย สำหรับพักทานอาหารว่าง และเครื่องดื่ม ก่อนเข้าชมภาพยนตร์ที่ให้ความรู้สึกแตกต่างจนคุณรู้สึกได้
ความพิเศษทั้งหมดนี้ จัดเป็นของขวัญพิเศษเพื่อตอบแทนคอหนังที่ให้การสนับสนุนโรงภาพยนตร์อีจีวีมาโดยตลอด จนสามารถครองความเป็นโรงภาพยนตร์อันดับหนึ่งของประเทศไทย พบกับความเปลี่ยนแปลงที่ก้าวสู่ความเป็นโรงภาพยนตร์ที่ให้ความบันเทิงแบบครบวงจรได้ที่โรงภาพยนตร์อีจีวีทุกสาขา
การออกแบบและการตกแต่ง
การออกแบบและการตกแต่งของโรงภาพยนตร์อีจีวี สาขาซีคอนสแควร์ เน้นการออกแบบที่โอ่โถง หรูหรา ในสไตล์พาลาสโซ (Palazzo style) จุดเด่นพิเศษของโรงภาพยนตร์อยู่ที่เก้าอี้แถวกลางของโรงภาพยนตร์ที่เรียกว่า Heart seats ที่ให้ความสบายด้วยเบาะพนักพิงสูงรับศีรษะพร้อมหมอนรองคอ พิเศษสุดด้วยที่รองแขนแบบ Double armrest เบาะรองแขนที่เป็นส่วนตัว สะดวกสบายเพราะคุณไม่ต้องใช้ที่รองแขนเดียวกับคนข้างๆ และ Double armrest สามารถยกขึ้นได้ เพื่อไม่เป็นการปิดกั้นคนนั่งข้างๆ และการรับชมภาพยนตร์เป็นหมู่คณะ ไม่เพียงแต่แขนเท่านั้นที่ได้รับการผ่อนคลาย เท้าของคุณยังเหยียดสบายด้วยพื้นที่ด้านหน้าที่มีระยะห่างระหว่างแถวถึง 105 เซนติเมตร
นอกจากการออกแบบโรงภาพยนตร์ที่เน้นความสบายในการรับชมภาพยนตร์แล้ว ยังคำนึงถึงความเป็นส่วนตัว ด้วยการออกแบบและตกแต่งโรงภาพยนตร์แบบ Premier Class จำนวน 2 โรง โรงที่ 1 จุผู้ชมได้ 40 ที่นั่ง และโรงที่ 2 จุผู้ชมได้ 110 ที่นั่ง โดดเด่นด้วยความหรูหรา สะดวกสบาย เป็นส่วนตัว ด้วยห้องจำหน่ายบัตรพิเศษแยกต่างหากสำหรับผู้ชมโรงภาพยนตร์ Premier Class และได้รับการบริการชั้นเยี่ยมด้วยอาหาร และเครื่องดื่มระหว่างรอชมภาพยนตร์ใน พรีเมียร์ เล้าจน์
การปรับโฉมครั้งยิ่งใหญ่ของโรงภาพยนตร์อีจีวี ซีคอน เพื่อตอบแทนคอหนังที่ให้ความสนับสนุนโรงภาพยนตร์อีจีวีมาโดยตลอด ให้ได้รับความสบายจากการมารับชมภาพยนตร์ที่โรงภาพยนตร์อีจีวี ทั้งยังเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำในธุรกิจโรงภาพยนตร์
โรงภาพยนตร์อีจีวี ซีคอน เป็นโรงภาพยนตร์มัลติเพล็กซ์แห่งที่ 2 ของโรงภาพยนตร์ในเครืออีจีวี สร้างขึ้นเมื่อปี 2537 บนห้างสรรพสินสินค้าซีคอนสแควร์ ถนนศรีนครินทร์ ซึ่งเป็นห้างสรรพสินค้าที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย และเป็นห้างสรรพสินค้าที่ใหญ่เป็นอันดับ 1 ใน 5 ของโลก โรงภาพยนตร์อีจีวี ซีคอน สามารถจุผู้ชมได้กว่า 3,500 ที่นั่ง และรองรับผู้ชมภาพยนตร์ร่วม 3 ล้านคนต่อปี ซึ่งโรงภาพยนตร์อีจีวี ซีคอน เป็นสาขาในเครือ อีจีวีที่ทำรายได้สูงสุด
"อีจีวี ซีคอน" ถูกเนรมิตให้ทันสมัย และแปลกใหม่ด้วยโรงภาพยนตร์แบบ Premier Class จำนวน 2 โรง โรงที่ 1 จุผู้ชมได้ 40 ที่นั่ง และโรงที่ 2 จุผู้ชมได้ 110 ที่นั่ง โรงภาพยนตร์ Premier Class เป็นโรงภาพยนตร์ที่สะดวกสบาย และให้ความเป็นส่วนตัว ผู้ชมจะได้สัมผัสกับเก้าอี้พิเศษที่ให้ความสบายในการปรับเอน
นอกจากผู้ชมจะได้รับความสบายแล้ว โรงภาพยนตร์ Premiere Class ยังให้ความรู้สึกเป็นส่วนตัวด้วยห้องจำหน่ายบัตรชมภาพยนตร์ที่แยกเฉพาะเป็นสัดส่วน และส่วนตัวยิ่งกว่าด้วยเล้าจน์สำหรับพักทานอาหารว่างและเครื่องดื่ม ระหว่างรอเข้าชมภาพยนตร์ ด้วยบริการที่น่าประทับใจ
ด้านหน้าโรงภาพยนตร์จะเป็น Movie Walk ซึ่งได้รับความสำเร็จอย่างสูงมาแล้วที่โรงภาพยนตร์ Grand EGV
ข้อมูลโดยสังเขป
- Re-Birth โรงภาพยนตร์อย่างเป็นทางการ : 28 เมษายน 2543 การตกแต่งภายในสไตล์พาลาสโซ (Palazzo style)ท โรงภาพยนตร์พรีเมียร์ คลาส แห่งแรกในประเทศไทย จำนวนโรงภาพยนตร์ สาขาซีคอน ที่ปรับโฉมใหม่ : 14 โรง
ลักษณะโรงภาพยนตร์
- เบาะพนักพิงสูงรับศีรษะพร้อมหมอนรองคอ ที่นั่ง Heart seats ณ ตำแหน่งแถวกลางของโรงภาพยนตร์ พร้อม Double armrest เบาะรองแขนที่แยกเฉพาะเก้าอี้แต่ละตัว และสามารถยกขึ้นได้ ที่นั่ง Heart seats : 120 บาท เก้าอี้ปกติ : 100 บาทท ระยะห่างระหว่างแถวกว้าง 105 เซนติเมตร
โรงภาพยนตร์พรีเมียร์ คลาส
- โรงภาพยนตร์ที่หรูหรา และสะดวกสบายที่สุดในย่านบางนา ศรีนครินทร์ โรงภาพยนตร์ชั้นหนึ่งจำนวน 2 โรง จำนวนที่นั่งโรงที่ 1 : 40 ที่นั่งจำนวนที่นั่งโรงที่ 2 : 110 ที่นั่ง ราคาบัตร 200 บาท / ที่นั่ง ห้องจำหน่ายบัตรแยกต่างหากเป็นสัดส่วนพรีเมียร์ คลาส เล้าจน์ บริการอาหารและเครื่องดื่มระหว่างรอชมภาพยนตร์
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อนริสา ชะมุนี เหมือนฝัน นิลคูหาบริษัท สยามพีอาร์ คอนซัลแทนท์ จำกัดโทร.693-7835-8 แฟ็กซ์ 693-6919--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ