โฆษณากะทิข้นหวานชาวเกาะ "ERA" สร้างตลาดใหม่กะทิสำหรับขนมไทย

ข่าวทั่วไป Wednesday April 12, 2000 17:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 เม.ย.--สปา แอดเวอร์ไทซิ่ง
บ.อำพลฟูดส์ โพสเซสซิ่ง จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายกะทิที่สำเร็จรูปตราชาวเกาะถือได้ว่าเป็นผู้นำในตลาดกะทิสำเร็จรูปพร้อมปรุงที่มีหลายรูปแบบให้เลือก เช่นแบบกระป๋อง UHT และแบบผงซึ่งมีความนิยมจากผู้บริโภคด้วยดีมาตลอดในปีนี้ บริษัท อำพลฟูดส์ โฟสเซสซิ่ง จำกัด ได้พัฒนาผลิตภัณฑ์รูปแบบผลิตภัณฑ์รูปแบบใหม่ออกสู่ตลาด เพื่อเพิ่มความสะดวกให้กับผู้บริโภคคือกะทิข้นหวาน ตราชาวเกาะ สูตรน้ำตาลทราย และสูตรน้ำตาลมะพร้าว ที่นำความพิถีพิถันทุกขั้นตอนในการเตรียมและปรุงกะทิสำหรับขนมไทยแต่โบราณอย่างครบถ้วนมาสู่ปัจจุบัน ซึ่งผู้บริโภคสามารถทำขนมไทยที่ได้รสชาติอร่อยตามต้นตำรับเดิมได้สะดวกยิ่งขึ้นด้วยกะทิหวานชาวเกาะ ความเคลื่อนไหวในการออกผลิตภัณฑ์ใหม่นี้นับเป็นการรุกตลาดกะทิพร้อมปรุงสำหรับขนมไทยเป็นเจ้าแรกในตลาด ทั้งในประเทศไทยและในต่างประเทศ
โฆษณากะทิข้นหวานชาวเกาะ ชุด "ERA" นี้ได้รับภาพความทรงจำในอดีตและขั้นตอนอันพิถีพิถันของการทำขนมไทยแต่โบราณมาถ่ายทอดให้ชม ซึ่งภาพเหล่านี้ได้แสดงถึงความพิถีพิถันในการผลิตตั้งแต่การคัดมะพร้าวที่ดี การขูดมะพร้าวให้ได้เนื้อมะพร้าวขาวน่ารับประทาน การเคี่ยวน้ำตาล การอบควันเทียนร่ำและดอกมะลิให้กะทิมีกลิ่นหอม จนถึงการทำขนมไทยที่เราคุ้นเคยอย่างลอดช่อง เรื่องราวเกิดขึ้นท่ามกลางฉากหลังของเมืองไทย ตั้งแต่สมัยสุโขทัย อยุธยา จนถึงต้นรัตนโกสินทร์ จวบจนถึงปัจจุบันที่ความพิถีพิถันและความสะดวกสามารถรวบรวมอยู่ด้วยกันในกล่องเดียวของกะทิข้นหวานชาวเกาะที่ "หวานหอมกะทิ อร่อยรสแท้ขนมไทย"
โฆษณาชุดนี้ได้ใช้เสียงเพลงที่มีเอกลักษณ์ความเป็นไทย ช่วยส่งเสริมให้ภาพลักษณ์ความเป็นไทยเด่นชัดยิ่งขึ้น และทำให้ตัวหนังโฆษณามีเสน่ห์และน่าติดตาม โฆษณาชุดนี้ร่วมสร้างสรรค์ความคิดโดย คุณวศโดม รัศมีทัต คุณเกื้อกูล วงศ์ตระกูลเล็กม คุณปรีดา นพสุวรรณชัย แห่งสปาแอดเวอร์ไทซิ่ง กำกับการแสดงโดย คุณอภิรมย์ โตวรรณเกษม และถ่ายทำโดย บริษัทเอ็กตร้าเฟรม จำกัด เริ่มออกอากาศตั้งแต่เดือนมีนาคมเป็นต้นไป--จบ--
-สส-

แท็ก ขนม  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ