รัฐมนตรีท่องเที่ยวไทยนำคณะธุรกิจท่องเที่ยวไทยไปร่วมงาน นิทรรศการตลาดการท่องเที่ยวนานาชาติที่กรุงลอนดอน

ข่าวท่องเที่ยว Thursday November 23, 2000 13:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 พ.ย.--ททท.
รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี นายอดิชัย โพธารามิก ประธานกรรมการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เป็นหัวหน้าคณะเดินทางไปร่วมงาน World Travel Market ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ระหว่างวันที่ 13-17 พฤศจิกายน 2543 เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวร่วมกับผู้ประกอบธุรกิจการท่องเที่ยวนานาชาติที่ใหญ่เป็นลำดับสองของโลกและทำการแถลงข่าวร่วมกับ นายเวง เสรีวุธ รัฐมนตรีท่องเที่ยวของราชอาณาจักรกัมพูชา เพื่อเปิดการรณรงค์ส่งเสริมการขายรายการท่องเที่ยว Two Kingdoms One Destination ที่ ททท.และกระทรวงการท่องเที่ยวกัมพูชาจัดทำขึ้นเพื่อเสนอต่อบริษัทนำเที่ยวที่เสนอขายรายการนำเที่ยวแบบเหมาจ่ายในงาน WTM นี้
ในระหว่างงาน WTM การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยได้ร่วมกับบริษัทการบินไทย จำกัด (มหาชน) ธุรกิจโรงแรม และบริษัทนำเที่ยวจำนวน 63 รายจัดนิทรรศการส่งเสริมการท่องเที่ยวควบคู่ไปกับการเจรจาธุรกิจกับตัวแทนบริษัทผู้จัดรายการนำเที่ยวแบบเหมาจ่าย (Package Tour Operators) ในระหว่างวันที่ 13-15 พฤศจิกายน 2543 และเปิดนิทรรศการให้ข่าวสารข้อมูลการท่องเที่ยวแก่บุคคลในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว ระหว่างวันที่ 16-17 พฤศจิกายน 2543 ซึ่งผู้ประกอบการจากประเทศไทยได้ทำการตกลงซื้อขายระหว่างการเจรจาธุรกิจ โดยได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากตัวแทนบริษัทนำเที่ยวในการจองที่พักรายการนำเที่ยวและสำรองที่นั่งเครื่องบินสำหรับรายการท่องเที่ยวมายังประเทศไทยในปี พ.ศ.2544
สำหรับงาน WTM ในปีนี้มีผู้แทนจากบริษัทนำเที่ยวทั่วโลกมาร่วมงานกว่า 20,000 ราย ซึ่งได้มีการประเมินผลว่ากิจกรรมการตลาดการท่องเที่ยวของประเทสไทยครั้งนี้ได้รับความสำเร็จเป็นอย่างดีและคาดว่าจะมีจำนวนนักท่องเที่ยวต่างประเทศเดินทางมาประเทศไทยในปี 2544 มากกว่า 10 ล้านคน--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ