เอไอเอส ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมกิจกรรม สานรัก วัยทีน “Smart Love รู้ทันรัก กับสานรัก”

ข่าวทั่วไป Tuesday September 13, 2005 16:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ก.ย.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
โครงการสานรัก ภายใต้บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส จะจัดกิจกรรม สานรัก วัยทีน “Smart Love รู้ทันรัก กับสานรัก” ขึ้น เนื่องในวันเยาวชนแห่งชาติ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ความรู้ ความเข้าใจ และสร้างจิตสำนึกให้แก่เยาวชนที่เริ่มต้นมีความรัก ณ ถนนหน้าลานน้ำพุ เซ็นเตอร์พ้อยท์ สยามสแควร์ ในวันศุกร์ที่ 16 กันยายน 2548 โดยกำหนดพิธีเปิดในเวลา 16.00 น. โดยมีคุณสมประสงค์ บุญยะชัย ประธานกรรมการบริหารบริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) เป็นประธานเปิดงาน
ภายในงานจะมีซุ้มกิจกรรมต่างๆ ที่สอดแทรกสาระความรู้เกี่ยวกับเรื่องของการดูแล ตนเอง, เรื่องความรัก และเพศสัมพันธ์ เพื่อให้เยาวชนและผู้สนใจได้พัฒนาแนวความคิดและเสริมสร้างความรู้ ในมุมมองที่ถูกต้อง ตั้งแต่เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป รวมทั้งยังมีการแสดงบนเวที, คอนเสิร์ต และการโต้คารมระหว่างพิธีกรฝีปากคม กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ กับ 2 หนุ่มจอมหักหลัง กิ๊ก อนิศ โอสถานุเคราะห์ และ จิ๊บ อติกานต์ หนุนภักดี ที่มาร่วมให้สาระในเรื่องของความรักอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีจิตแพทย์ผู้เชื่ยวชาญมาร่วมให้ความรู้และให้คำปรึกษาพร้อมปลูกฝังทัศนคติที่ถูกต้องในเรื่องของความรัก
หากท่านมีข้อสงสัยประการใดหรือตอบรับการเข้าร่วมกิจกรรม กรุณาติดต่อคุณแสงนภา บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร. 0-2434-8300--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ