แบรนด์เปิดเว็บไซต์เอาใจคนรักสุขภาพ โลกของแบรนด์ "brandsworld.in.th"

ข่าวทั่วไป Friday January 12, 2001 10:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ม.ค.--อินิชิเอทีฟ มีเดีย ประเทศไทย
ในฐานะผู้นำตลาดอาหารเสริมบำรุงสุขภาพ บริษัท เซเรบอส (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์แบนด์ซุปไก่สกัด แบรนด์รังนกแท้ และวีต้าพรุนสกัดเข้มข้น เปิดศักราชใหม่ ต้อนรับปี 2544 ก้าวไปอีกขั้นด้วยรูปแบบของสื่ออิเล็กทรอนิคส์ เปิดตัวเว็บไซต์ "brandsworld.in.th" ย่อโลกของแบรนด์ใส่ลงในอินเตอร์เน็ต ให้ข่าวสารที่เป็นประโยชน์ต่อสุขภาพ การศึกษา และสังคม ทั้งนี้เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่ใส่ใจในเรื่องสุขภาพ และตอกย้ำปรัชญาของแบรนด์ ในฐานะ "เพื่อนแท้ผุ้ห่วงใย ทุกช่วงวัยของชีวิต" (Health Partner for Life)
นายกฤษณ์ ฉมาภิสิษฐ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท เซเรบอส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า เว็บไซต์ brandsworld.in.th เกิดจากเจตนารมณ์ของแบรนด์ ซึ่งปรารถนาจะเป็นที่ปรึกษาด้านสุขภาพ คอยดูแลตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค ทั้งทางร่างกายและจิตใจ ไปตลอดทุกช่วงเวลาของชีวิต รวมทั้งต้องการที่จะขยายตัวไปสู่สื่อในรูปแบบใหม่ๆ
"เพราะแบรนด์ตระหนักดีว่า กุญแจสำคัญของชีวิตที่มีความสุข คือการมีสุขภาพร่างกายที่สมบูรณ์แข็งแรง ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องแปลก ทีผู้บริโภคทุกวันนี้ หันมาเอาใจใส่ดูแลสุขภาพกันมากขึ้น ไม่เว้นแม้แต่บนโลกอินเตอร์เน็ต ซึ่งเข้ามามีบทบาทต่อวิถีชีวิตคนไทยในปัจจุบัน แบรนด์จึงได้ริเริ่มนำเอาเทคโนโลยีไฮเทค บวกเข้ากับความรู้ความชำนาญด้านสุขภาพ ที่สั่งสมมากกว่า 165 ปี ผสมผสานด้วยความคิดสร้างสรรค์แปลกใหม่ จนกลายเป็นที่มาของเว็บไซต์ brandworld.in.th เพื่อให้ผู้ที่รักสุขภาพได้แวะเข้ามาเยี่ยมชน และค้นหาข้อมูลมากมายหลายหลายที่เป็นประโยชน์ต่อชีวิตประจำวัน อีกทั้งสามารถนำไปประยุกต์ใช้ได้อย่างเหมาะสมกับแต่ละบุคคล"
ในเว็บไซต์ brandworld.in.th ดังกล่าว ประกอบไปด้วยส่วนต่างๆ ทั้งความรู้มากมาย และหลากหลายความบันเทิงได้แก่ "3 D Chat" การพูดคุยกันในห้องสนทนาอิเล็กทรอนิกส์แบบ 3 มิติ ซึ่งทันสมัยที่สุด "Dr.BRAND'S" สามารถเข้ามาถามปัญหาสุขภาพที่สงสัยใคร่รู้ โดยจะมีแพทย์ผู้ชำนาญเฉพาะทาง เภสัชกร นักโภชนาการ เป็นผู้ตอบข้อสงสัยเหล่านั้น รวมทั้งความรู้เกี่ยวกับสมุนไพร และเกร็ดเคล็ดลับการมีสุขภาพดี "Event & News" ข่าวคราวความเคลื่อนไหวกิจกรรมต่างๆ ที่ทางแบรนด์จัดขึ้น อาทิ แบรนด์ซัมเมอร์แคมป์ กิจกรรมติวเข้มเตรียมสอบเข้ามหาวิทยาลัย แบรนด์วันนักประดิษฐ์และจิตกรน้อย กิจกรรมส่งเสริมความคิดริเริ่มสร้างสรรค์สำหรับเด็ก แบรนด์ ยัง บลัด กิจกรรมรณรงค์เพิ่มยอดผู้บริจาคโลหิต เป็นต้น "IQ/EQ" โปรแกรมทดสอบความฉลาดทางสติปัญญาและทางอารมณ์ "Game" สนุกกับเกมที่ใช้สติปัญญาแก้ไขปริศนา "Fortune" คลายเครียดกับการทำนายโชคชะตาราศี และ "Product" ข้อมูลรายละเอียด หน้าตาของผลิตภัณฑ์แบรนด์ และช่องทางที่สามารถสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ผ่านทางอินเตอร์เน็ต
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อ
พัชราภรณ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา
บริษัท อินิชิเอทีฟ มีเดีย ประเทศไทย จำกัด
โทรศัพท์ 670-1075 โทรสาร 670-1092--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ