โปรเเกรมเด่นห้ามพลาด! เดือนกันยายนนี้ WHO DARES WINS

ข่าวกีฬา Friday August 24, 2001 16:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ส.ค.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย)
คุณเคยเดินบนเชือกที่ขึงอยู่เหนือพื้นดินสูงถึง 30 ชั้นหรือไม่ เพราะถ้าคุณกล้าคุณคือผู้ชนะ Who Dares Wins คือรายการที่ท้าคนธรรมดาให้ทำในสิ่งที่ไม่เคยทำมาก่อน ไม่ควรทำ และไม่คิดว่าจะทำได้
นายไมค์ วิทนี่ ซึ่งเป็นอดีตนักกีฬาครีค-เค็ทชื่อดังในวงการ คือพิธีกรประจำรายการ Who Dares Wins ที่เข้าไปชักชวนชาวออสเตรเลีย ตามบ้าน ที่ทำงาน เดินอยู่บนถนนหรือในห้าง และถ้าหากผู้ใดสนใจรับคำท้า พวกเขาเหล่านั้นจะต้องเผชิญกับช่วงเวลา 2-3 ชั่วโมงที่หวาดเสียวน่ากลัวและน่าระทึกใจที่สุดของชีวิต
ในแต่ละอาทิตย์จะมีการเสนอชื่อหนึ่งคน จากเพื่อน คนในครอบครัว หรือลูกน้องที่ไม่พอใจเจ้านายและอยากจะแก้เผ็ด เพื่อรับคำท้าหลัก อาทิเช่น การสกายไดฟ (ดิ่งพสุธา) ลงสู่ภูเขาไฟ โหนชิงช้าระหว่างอาคารสูง ป้อนอาหารให้ปลาฉลามด้วยมือตัวเอง หรือ ขี่เจ็ตสกีผ่านเข้าอุโมงค์ไฟ 100 ฟุต ซึ่งถ้าผู้แข่งขันที่ถูกคัดเลือกนั้นทำสำเร็จจะได้รับรางวัลเป็นสิทธิพิเศษในการท่องเที่ยวฟรีทั้งหมดโดยไม่ต้องออกค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้นรวมไปถึงผู้ที่เสนอชื่อผู้ชนะด้วย
ระหว่างที่ผู้รับคำท้าหลักกำลังทำการเตรียมตัวครั้งใหญ่ จะมีเจ้าหน้าที่ของรายการอีกสองกลุ่ม กลุ่มหนึงจะอยู่ตามแหล่งต่างๆ และอีกกลุ่มหนึงจะอยู่บนถนนคอยดำเนินการทดสอบผู้คนเดินผ่านไปมาเช่น ให้ไต่เชือกลงหน้าผาสูง 150 ฟุต โยนองุ่นใส่ปากเพื่อน หรือปิดตาขับรถแรลลี่ ซึ่งผู้ชนะประเภทนี้จะได้รับเงินสด แล้วในตอนท้ายจะมาคอยลุ้นกันดูว่าผู้รับคำท้าหลักสามารถเอาชนะคำท้ามฤตยูได้หรือไม่
รับรองได้เลยว่าเพียงแค่ครึ่งชั่วโมงกับรายการ Who Dares Wins จะนำพาคุณไปพบกับความมันส์ตื่นเต้นเร้าใจรวมไปถึงความตึงเครียดกับเหตุการณ์ที่สุดแสนหวาดเสียวและหัวเราะเฮฮา
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อที่
คุณพิ้งกี้ กังกลานี / คุณอัญชลิกา อายุศะนิล
บริษัท โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. (662) 260-5820-3 แฟกซ์ (662) 260-5847-8
Email: tqprthai@ksc9.th.com-- จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ