ไทยพาณิชย์ร่วมกับมันนี่แกรมฉลองการดำเนินงานครบรอบ 5 ปี การให้บริการ "มันนี่แกรม" โอนเงินทั่วโลกรวดเร็วฉับไวปลอดภัยในบริการมันนี่แกรม

ข่าวทั่วไป Thursday November 9, 2000 13:51 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 พ.ย.--ธนาคารไทยพาณิชย์
จากการที่ ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) ร่วมกับบริษัท มันนี่แกรม อินเตอร์แนชั่นแนล จำกัด ให้บริการรับโอนเงินได้อย่างรวดเร็วและปลอดภัยจากภูมิภาคต่างๆ ทั่วโลกมาเป็นระยะเวลา 5 ปี ในโอกาสนี้ผู้บริหารธนาคารไทยพาณิชย์ และบริษัท มันนี่แกรม อินเตอร์ เนชั่นแนล จำกัด พร้อมด้วยผู้แทนจากประเทศภาคพื้นเอเชียแปซิฟิค ได้ร่วมกันแถลงจุดยืนอันมั่นคง ในการให้บริการ และการพัฒนาบริการเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ ให้ได้รับบริการที่สะดวกรวดเร็วและปลอดภัย
ในโอกาสนี้ คุณหญิงชฎา วัฒนศิริธรรม กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) ได้กล่าวถึงความร่วมมือระหว่างธนาคารกับบริษัทมันนี่แกรมฯว่าตลอดระยะเวลา 5 ปีที่ผ่านมาบริการโอนเงินทั่วโลก "มันนี่แกรม" ได้ให้บริการอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าทั้งชาวไทยและนักท่องเที่ยวชาวต่างประเทศรวมแล้วไม่ต่ำกว่า 2 แสนคน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับครอบครัวคนไทยในต่างแดน ที่ได้รับประโยชน์จากการรับโอนเงินผ่านสาขาของธนาคาร ซึ่งมีจุดให้บริการกว่า 400 แห่งทั่วประเทศ
นอกจากนี้ ธนาคารกับบริษัท มันนี่แกรมฯ มีแผนที่จะเพิ่มกิจกรรมต่าง ๆ ทางด้านการโฆษณาประชาสัมพันธ์บริการมันนี่แกรม ให้เป็นที่รู้จักแพร่หลายสำหรับคนไทย รวมทั้งชาวต่างชาติในซีกโลกอื่น ๆ มากยิ่งขึ้น จึงมั่นใจได้ว่าบริการมันนี่แกรม จะมีอัตราการเจริญเติบโตสูงและต่อเนื่องในตลาดของประเทศไทย โดยเฉพาะในหมู่คนไทยที่ไปทำงานในต่างประเทศและต้องการโอนเงินกลับมาให้แก่ครอบครัว เพราะสิ่งที่ลูกค้าผู้โอนเงินต้องการ ซึ่งได้แก่ ความสะดวก รวดเร็ว และเชื่อถือได้ เป็นคุณสมบัติที่บริการมันนี่แกรม สามารถตอบสนองได้อย่างครบถ้วนอยู่แล้ว
โดยในส่วนบริษัท มันนี่แกรม อินเตอร์เนชั่นเนล จำกัด นั้น มร.โมฮิท ดาวาร์ ประธานฝ่ายปฏิบัติการและฝ่ายการเงิน ได้กล่าวถึงความเป็นมาของบริษัทมันนี่แกรม อินเตอร์ เนชั่นเนล จำกัด ว่ามันนี่แกรมเป็นบริษัทร่วมทุนซึ่งจัดตั้งโดยบริษัทโธมัสคุค กรุ๊ป จำกัด และบริษัทมันนี่ แกรม เพย์เม้นท์ ซิสเต็มส์ จำกัด โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในประเทศสหรัฐอเมริกา บริษัท มันนี่แกรม เพย์เม้นท์ ซิสเต็มส์ นับได้ว่าเป็นบริษัทชั้นนำแห่งหนึ่งในการให้บริการการโอนเงินไปยังสถานที่ต่างๆ มากกว่า 36,000 แห่งใน 135 ประเทศทั่วโลก
นอกจากนี้ มร.โมฮิท ดาวาร์ ได้แสดงความชื่นชมต่อการสนับสนุน และความมุ่งมั่นของธนาคารไทยพาณิชย์ ในการให้บริการมันนี่แกรมว่า “ธนาคารไทยพาณิชย์นับเป็นพันธมิตรร่วมของเรามากว่า 5 ปีซึ่งถือว่าความสัมพันธ์อันนี้มีคุณค่าต่อเราเป็นอย่างยิ่ง” สำหรับการดำเนินงานในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคนั้น “เรามีการดำเนินงานอย่างมุ่งมั่นในภูมิภาคนี้ ดังจะเห็นได้จากการที่เราเปิดสำนักงานในภูมิภาคขึ้นในฮ่องกง โดยมี มร. เนลสัน เลิง ผู้อำนวยการภาคพื้นเอเชียแปซิฟิค เป็นผู้รับผิดชอบให้การสนับสนุนตัวแทนต่างๆ ของเราโดยจะให้ความร่วมมือสนับสนุน และพัฒนาธุรกิจของมันนี่แกรมโดยอาศัยกลยุทธ์การดำเนินการตลาดในเชิงรุก”
ธนาคารหวังเป็นอย่างยิ่งว่าธนาคารและบริษัทมันนี่แกรมจะยังคงความร่วมมือกัน ในการพัฒนาธุรกิจทางการเงินเพื่ออำนวยความสะดวกแก่ลูกค้า ทั้งในประเทศและระหว่างประเทศให้เจริญก้าวหน้าต่อไป--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ