ฮาริสันเหมา50บูธมหกรรมบ้านฯจัดBIG BONUS@HR ZONE ได้ฤกษ์พรีเซลราคาพิเศษโครงการอโศก ซิตี้ รีสอร์ท-บลู เมาท์เทน หัวหิน

ข่าวยานยนต์ Wednesday October 26, 2005 10:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ต.ค.--โอเอซิส มีเดีย
ฮาริสันขน 20 โครงการทั้งคอนโดมิเนียม บ้านเดี่ยว และทาวน์เฮ้าส์ เข้าร่วมมหกรรมบ้านและ คอนโด ครั้งที่ 13 ระหว่างวันที่ 27-30 ต.ค.นี้ เหมาพื้นที่ 50 บูท โซน C จัดบริเวณ “BIG BONUS @HR ZONE ลด ลุ้น ลุ้น เงินดาวน์รถยนต์ฮอนด้า แจ๊ส มูลค่า 150,000 บาท” พร้อมเปิดพรีเซล ราคาพิเศษอโศก ซิตี้ รีสอร์ท , บลู เมาท์เทน ตั้งเป้าโกยยอดรวมมูลค่า 600ล้านบาท
นายชนะ นันทจันทูล รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ฮาริสัน จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในงานแสดงมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 13 ซึ่งจะจัดขึ้นวันที่ 27-30 ตุลาคม 2548 ที่ศูนย์ ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ฮาริสันได้นำโครงการที่บริษัทเป็นผู้บริหารการตลาดและการขายเข้าร่วมจัด แสดงในงานครั้งนี้ด้วย โดยการเหมาพื้นที่ถึง 50 บูท บริเวณโซน C ชั้น 2 เพื่อจัดเป็นบริเวณ “BIG BONUS @ HR ZONE ลด ลุ้น ลุ้น เงินดาวน์รถยนต์ฮอนด้า แจ๊ส มูลค่า 150,000 บาท” มีโครงการที่นำมาจัดแสดงในครั้งนี้รวมเกือบ 20 โครงการ คาดว่าตลอดงานนี้ จะสามารถทำ ยอดขายมูลค่ารวม 600 ล้านบาท
“ฮาริสันได้นำโครงการที่เราเป็นที่ปรึกษาการตลาดและบริหารงานขาย เข้าร่วมงานมหกรรมบ้าน และคอนโดมาหลายครั้ง เพราะการจัด Exhibition เป็นกิจกรรมที่เราใช้อย่างได้ผล ซึ่งนอกจาก งานมหกรรมบ้านและคอนโดแล้ว ที่ผ่านมาก็มีการจัดมาอย่างต่อเนื่อง หลายครั้งหลายสถานที่ ทั้งนี้ต้องพิจารณาคัดเลือกสถานที่จัดงาน ที่จะเข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย โครงการอย่างแท้จริง สำหรับปีนี้ก็เป็นอีกครั้งหนึ่งที่เราเข้าร่วมงานมหกรรมบ้านและคอนโด โดย วิเคราะห์จากหลายปัจจัย ทั้งสถานการณ์โดยรวมในขณะนี้ รัฐมีนโยบายกระตุ้นภาคอสังหาฯมากขึ้น ตลาดยังมีกำลังซื้อ สำหรับโครงการที่มีคุณภาพ จึงทำให้คิดว่างานมหกรรมฯครั้งนี้ น่าจะเป็นการ กระตุ้นตลาดอสังหาฯ ในช่วงปลายปีอย่างดี” นายชนะกล่าว
โดยในงานนี้ ฮาริสันฯจะได้เปิดพรีเซลโครงการอโศก ซิตี้ รีสอร์ท-รัชดา คอนโดมิเนียมที่ตอบรับ ความต้องการย่านกลางเมืองในราคาย่อมเยา เพียง 900,000 กว่าบาท โดยเป็นอาคารสูง 20 ชั้น จำนวน 8 อาคาร มูลค่ารวมประมาณโครงการ 3,000 ล้านบาท ตั้งอยู่ที่ถนนอโศก-ดินแดง นอกจากนั้นยังมีโครงการบลู เมาท์เทน หัวหิน ซึ่งประกอบด้วย คอนโดมิเนียมเชิงเขาที่เห็นวิวทะเล อาคารสูง 6-7 ชั้น จำนวน 73 ยูนิต และบ้านเดี่ยวราคา 10-12 ล้านบาท ที่มีเพียง 20 ยูนิต โดยโครงการตั้งอยู่ที่อำเภอหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ทั้ง 2 โครงการจะเปิดพรีเซลในราคาพิเศษ เฉพาะในงานนี้เท่านั้น
สำหรับโปรโมชั่นที่ทางฮาริสันเตรียมไว้ สำหรับผู้ที่สนใจจองโครงการที่นำไปร่วมแสดงในงาน ประ กอบด้วย ลด หมายถึง พบกับส่วนลดราคาขายของโครงการต่างๆ ซึ่งอาจได้รับส่วนลดที่สูงสุดถึง 1,000,000 ล้านบาท ลุ้น หมายถึง ส่วนลดเงินทำสัญญาสูงสุดถึง 50 % ทันทีที่จองซื้อในบูธ โครงการภายในงาน และลุ้น สุดท้าย หมายถึง การลุ้นรางวัลต่างๆมากมาย โดยมีรางวัลสูงสุด คือ เงินดาวน์รถยนต์ฮอนด้า แจ๊ส มูลค่า 150,000 บาท
โครงการต่างๆที่ฮาริสันนำมาร่วมงานครั้งนี้ นอกจากโครงการพรีเซลที่กล่าวไปแล้วข้างต้น ยัง ประกอบด้วยคอนโดมิเนียม โครงการบ้านจัดสรร และทาวน์เฮ้าส์ ประกอบด้วย โครงการ เดอะ มาสเตอร์สาทร , เดอะ มาสเตอร์ มณฑารา, เดอะ มาสเตอร์ เซ็นเทรียม, สุขุมวิท ซิตี้ รีสอร์ท, เดอะ สตาร์ เอสเตท, อโศก ซิตี้ รีสอร์ท , ณุศาศิริ สุขุมวิท-เอกมัย, เดอะ เทรนดี้ , วิสต้า การ์เด้นท์ , บางนา เรสซิเด้นท์, อิส วูด พาร์ค, ซิตี้ พาร์ค พัฒนาการ, บลู เมาท์เทน หัวหิน, แก้วกาญจนา, ซิตี้ พาร์ค ศรีนครินทร์, บ้านชลัฐฐา และโครงการบ้านสวนปาล์ม
ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
บริษัท โอเอซิส มีเดีย จำกัด โทรศัพท์ 0-2937-4735
ชัชวาล ตรีเนตร / ศรัญญรัตน์ สุวรรณคาม / ปิยะพร จำเนียร
e-mail : chatchaval@oasismedia.co.th ;
saranyarat@oasismedia.co.th ;
piyaporn@oasismedia.co.th--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ