เนสท์เล่ ไมโล เปิดตัวโครงการ "กีฬาสร้างสรรค์เยาวชน" เพื่อจัดหาอุปกรณ์กีฬาให้กับโรงเรียน 250 แห่งทั่วประเทศ

ข่าวกีฬา Monday January 29, 2001 14:42 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ม.ค.--แชนวิค อินเตร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย)
คณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ร่วมกับเนสท์เล่ โปรดักท์ส (ไทยแลนด์) อินค์ โดยผลิตภัณฑ์ เนสท์เล่ ไมโล เปิดตัวโครงการ "กีฬาสร้างสรรค์เยาวชน" เพื่อจัดหาอุปกรณ์กีฬาให้กับโรงเรียน 250 แห่งทั่วประเทศ
โครงการ "กีฬาสร้างสรรค์เยาวชน" จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมให้เยาวชนหันมาสนใจและรักการเล่นกีฬามากขึ้น ซึ่งนอกจากจะเป็นการช่วยพัฒนาเยาวชนให้มีร่างกายสมบูรณ์แข็งแรงแล้ว ยังมีส่วนในการส่งเสริมให้รู้จักความมีน้ำใจเป็นนักกีฬา และสร้างความสามัคคีในหมู่คณะ
สำหรับการดำเนินการโครงการนั้น เนสท์เล่ ไมโล ได้เชิญชวนให้นักเรียนของโรงเรียนทั้ง 250 แห่งที่ร่วมกิจกรรมกับหน่วยรถชงชิมของเนสท์เล่ ไมโล ร่วมกันสะสมชิ้นส่วนผลิตภัณฑ์ไมโล ทั้งชนิดผง และยูเอชที เพื่อนำมาแลกอุปกรณ์กีฬาชนิดต่างๆ สำหรับโรงเรียน โดยมีระยะเวลาสำหรับการสะสมชิ้นส่วนตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2543 ถึง 15 กุมภาพันธ์ 2544 และขณะนี้ กล่องรับชิ้นส่วนได้กระจายไปตามโรงเรียนทั้ง 250 แห่งทั่วประเทศเรียบร้อยแล้ว
นอกจากนี้ ทางโครงการฯ ยังได้จัดโครงการย่อย คือ โครงการ "เพื่อนเพื่อเพื่อน" เพื่อจัดหาอุปกรณ์กีฬาให้กับโรงเรียนที่ขาดแคลน โดยได้รับความร่วมมือจากโรงเรียนที่ให้การสนับสนุนกิจกรรมกีฬาอย่างต่อเนื่องจำนวน 10 แห่ง ที่จะสะสมชิ้นส่วนผลิตภัณฑ์ไมโล และนำอุปกรณ์กีฬาที่แลกได้ไปมอบให้กับโรงเรียนที่ขาดแคลน ซึ่งเนสท์เล่ ไมโล จะทำการส่งมอบให้แล้วเสร็จภายในเดือนมีนาคม ศกนี้
โรงเรียนทั้ง 10 แห่งที่ร่วมในโครงการดังกล่าว คือ โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย
โรงเรียนเซ็นต์โยเซฟ คอนเวนต์ โรงเรียนสายน้ำผึ้ง โรงเรียนพระโขนงพิทยาลัย
โรงเรียนสามเสนวิทยาลัย โรงเรียนราชินีบน โรงเรียนบางกะปิ โรงเรียนพระแม่มารี สาทร
โรงเรียนซางตาครูสศึกษา และโรงเรียนอัสสัมชัญ ธนบุรี
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ
คุณธนภรณ์ สุรีย์
บริษัท แชนด์วิค อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด
โทรศัพท์ 257-0300 ต่อ 326 โทรสาร 257-0312-3
Email: thanaporn@shandwick.th.com-- จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ