ศูนย์ประสานงานขยะ สนร. พร้อมให้บริการข้อมูลทางอินเตอร์เน็ต

ข่าวทั่วไป Thursday January 11, 2001 14:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ม.ค.--กทม.
นายธีระชัย เธียรสรรชัย รองผู้อำนวยการสำนักรักษาความสะอาด กทม.แจ้งว่า ในวันที่ 11 ม.ค.44 เวลา 10.00 น. นายสมัคร สุนทรเวช ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร จะเป็นประธานในพิธีเปิดศูนย์ประสานงานขยะของสำนักรักษาความสะอาด ณ สำนักรักษาความสะอาด กทม.2 ดินแดง โดยมีผู้อำนวยการสำนักรักษาความสะอาด รองผู้อำนวยการสำนักรักษาความสะอาด ผู้อำนวยการกอง และหัวหน้าฝ่ายรักษาความสะอาดฯ ทุกเขต ร่วมในพิธีเปิด
ปัญหาขยะนับว่าเป็นปัญหาที่เมืองหลวงหรือเมืองใหญ่ต้องแก้ไขอย่างเร่งด่วน ดังนั้นสำนักรักษาความสะอาดจึงได้จัดตั้งศูนย์ประสานงานขยะขึ้น เพื่อเป็นศูนย์กลางข้อมูลในเรื่องขยะทั้งระบบ เพื่อให้บริการข้อมูลแก่หน่วยงานราชการ และประชาชนทั่วไป นอกจากนี้ยังเป็นศูนย์กลาง รับข้อร้องเรียน และประสานกับสำนักงานเขตทุกเขตในเรื่องการแก้ไขปัญหาขยะ
รองผู้อำนวยการสำนักรักษาความสะอาด กล่าวต่อไปว่า การให้บริการข้อมูลของศูนย์ประสานงานขยะ สำนักรักษาความสะอาด (สนร.) นอกจากสอบถามข้อมูลทางโทรศัพท์ที่หมายเลข 247-1671 แล้ว ศูนย์ประสานงานขยะ สนร. ยังได้จัดทำข้อมูล พร้อมให้บริการทางอินเตอร์เน็ต ซึ่งข้อมูลดังกล่าวประกอบด้วย ทำเนียบผู้บริหาร สนร. ข้อมูลด้านการจัดการ และกำจัดมูลฝอยของกรุงเทพมหานคร การวางแผนกำจัดขยะในอนาคต การดำเนินการโครงการต่าง ๆ รวมทั้งสารพันปัญหาขยะ ผู้ที่สนใจสามารถดูได้ทาง Web Site ของกรุงเทพมหานคร ชื่อ www.bma.go.th และหากมีข้อเสนอแนะแจ้งได้โดยผ่านทาง E-mail ชื่อ sdpcd @ bma.go.th ได้ทุกเวลา--จบ--
-นศ-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ