สมเด็จพระเทพฯ เสด็จฯ ทรงเปิดการประชุม-นิทรรศการโครงการวิจัยภาษาและวัฒนธรรมของชนเผ่าในแขวงเซกอง

ข่าวทั่วไป Friday June 29, 2001 13:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 มิ.ย.--จุฬา
สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯสยามบรมราชกุมารีเสด็จฯ ทรงเปิดการประชุม-นิทรรศการโครงการวิจัยภาษาและวัฒนธรรมของชนเผ่าในแขวงเซกอง
คณะอักษรศาสตร์ จุฬาฯ ร่วมกับสำนักงานกองทุนสนับสนุนการวิจัย (สกว.) จัดการประชุมรายงานผลการวิจัยและนิทรรศการเผยแพร่ผลงานโครงการวิจัยเรื่อง "ภาษาและวัฒนธรรมของชนเผ่าในแขวงเซกอง สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว เพื่อเป็นความรู้พื้นฐานในการวางแผนวิจัยและพัฒนา" ระหว่างวันที่ ๒๓ - ๒๔ กรกฎาคม ๒๕๔๔ ณ ตึกอักษรศาสตร์ ๑ โดยสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี จะเสด็จฯ ทรงเป็นประธานเปิดการประชุมและนิทรรศการครั้งนี้ ในวันจันทร์ที่ ๒๓ กรกฎาคม ๒๕๔๔ เวลา ๐๙.๐๐ น. และเสด็จฯทรงร่วมการประชุมครั้งนี้ด้วย
การประชุมรายงานผลการวิจัยและนิทรรศการเผยแพร่ผลงานโครงการวิจัยดังกล่าวจัดขึ้นเพื่อเป็นเวทีสำหรับนักวิชาการและผู้สนใจทั่วไปในเรื่อง "ลาวศึกษา" ได้มีโอกาสพบปะแลกเปลี่ยนข้อมูลความรู้ ข้อคิดเห็นต่างๆอย่างกว้างขวางลึกซึ้งรวมทั้งประมวลข้อเสนอแนะของที่ประชุมในเรื่องการกำหนดนโยบายเกี่ยวกับความสัมพันธ์และความร่วมมือระหว่างไทย-ลาวทางวิชาการในอนาคต นอกจากนี้ยังเป็นหนึ่งในกิจกรรมที่จัดขึ้นเพื่อฉลองครบรอบ ๘๔ ปีแห่งการสถาปนาจุฬาฯ และคณะอักษรศาสตร์ด้วย
ขอเชิญผู้สนใจเข้าร่วมการประชุมทางวิชาการครั้งนี้ รายได้จากการลงทะเบียนจะนำขึ้นทูลเกล้าฯ ถวายโดยเสด็จพระราชกุศล ค่าลงทะเบียน ๑,๕๐๐ บาท โดย โอนเงินค่าลงทะเบียนเข้าบัญชีของคณะอักษรศาสตร์ ชื่อบัญชี "คณะอักษรศาสตร์ จุฬาฯ" ธนาคารกสิกรไทย สาขาสยามสแควร์ ประเภทออมทรัพย์ บัญชีเลขที่ ๐๒๖-๒-๒๘๖๙๑-๖ หรือส่งธนาณัติสั่งจ่าย "คณะอักษรศาสตร์ จุฬาฯ" ระบุที่ทำการไปรษณีย์ปลายทาง ปณ.จุฬาฯ ๑๐๓๓๒ พร้อมส่งหลักฐานการโอนเงินเข้าบัญชีหรือส่งธนาณัติมาที่คุณชุติมารัตนกติถหานนท์ งานคลังและพัสดุ คณะอักษรศาสตร์ จุฬาฯ โทร. ๒๑๘๔๘๗๔ โทรสาร ๒๑๘๔๘๙๔ ภายในวันที่ ๑๕ กรกฎาคม ๒๕๔๔--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ