เขตทุ่งครุเตรียมพร้อมเลือกตั้ง ส.ส.

ข่าวทั่วไป Thursday November 30, 2000 10:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 พ.ย.--กทม.
นายวิบูลย์ นพคุณ ผู้อำนวยการเขตทุ่งครุ กทม. เปิดเผยว่า ตามที่ได้มีพระราชกฤษฎีกา ให้มีการเลือกตั้งสถาชิกสภาผู้แทนราษฎร ในวันเสาร์ที่ 6 มกราคม 2544 นั้น การเลือกตั้งครั้งนี้เป็นการเลือกตั้งตามรัฐธรรมนูญฉบับใหม่แบบแบ่งเขตเลือกตั้งชนิดเขตเดียวเบอร์เดียว ซึ่งเขตทุ่งครุเป็นเขตเลือกตั้งที่ 34 ประกอบด้วย เขตราษฎร์บูรณะและเขตทุ่งครุ ดังนั้นเพื่อให้การเลือกตั้งเป็นไปด้วยความเรียบร้อย ถูกต้องสมบูรณ์ และทันตามกำหนดเวลา สำนักงานเขตทุ่งครุจึงได้จัดตั้งศูนย์ประสานงานการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรเขตทุ่งครุขึ้น ณ บริเวณห้องประชุมชั้น 2 สำนักงานเขตทุ่งครุ นอกจากนี้ได้สำรวจวัสดุ อุปกรณ์ต่างๆ ที่ใช้ในวันเลือกตั้ง และกำหนดหน่วยเลือกตั้ง ซึ่งเป็นหน่วยเลือกตั้งเดิมที่ใช้เมื่อครั้งเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร
ผู้อำนวยการเขตทุ่งครุ กล่าวต่อไปไปว่า เขตทุ่งครุแบ่งพื้นที่การปกครองเป็น 2 แขวงได้แก่ แขวงทุ่งครุ และแขวงบางมดมีหน่วยเลือกตั้งรวมทั้งสิ้น 81 หน่วย ทั้งนี้เขตฯ จะได้จัดทำประกาศกำหนดหน่วยเลือกตั้งและที่เลือกตั้งปิดประกาศไว้ ณ สำนักงานเขตและที่หน่วยเลือกตั้งต่อไป หากสงสัยหรือต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโปรดติดต่อที่ฝ่ายปกครอง สำนักงานเขตทุ่งครุโทรศัพท์หมายเลข 426-0760
สำนักงานเขตทุ่งครุขอประชาสัมพันธ์เชิญชวนประชาชนผู้มีอายุ 18 ปี บริบูรณ์ขึ้นไป ไปใช้สิทธิเลือกตั้ง ส.ส. ในวันเสาร์ที่ 6 มกราคม 2544 โดยพร้อมเพรียงกัน--จบ--
-นศ-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ