แปซิฟิค อินเทอร์เน็ต (ประเทศไทย) เซ็นสัญญาเป็นพันธมิตรร่วมกับสยามทูยู

ข่าวทั่วไป Thursday May 24, 2001 14:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 พ.ค.--แปซิฟิค อินเทอร์เน็ต (ประเทศไทย)
แปซิฟิค อินเทอร์เน็ต (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศว่า สยามทูยู ผู้ให้บริการเว็บท่าชั้นนำของประเทศไทย ได้เซ็นสัญญาร่วมเป็นพันธมิตรกับบริษัทฯ ในการเป็นช่องทางการจัดจำหน่าย เพื่อเพิ่มจำนวนสมาชิกรายเดือนให้กับแปซิฟิค อินเทอร์เน็ตภายใต้สัญญาดังกล่าว สยามทูยู จะร่วมกับแปซิฟิค อินเทอร์เน็ตจัดโปรโมชั่นผ่านช่องทางต่างๆ ของสยามทูยู ไม่ว่าจะเป็นเว็บไซต์ จดหมายข่าว จดหมายแจ้งสมาชิก และสิทธิประโยชน์ต่างๆ ในขณะที่แปซิฟิค อินเทอร์เน็ตจะเสนอผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต และผลิตภัณฑ์อื่นๆ ที่เกี่ยวข้องให้กับสมาชิกของสยามทูยูและผู้ที่เข้าชมเว็บไซต์ของสยามทูยูในราคาพิเศษ
เริ่มต้นด้วย ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายนนี้เป็นต้นไป สมาชิกของสยามทูยู และผู้ที่เข้าชมเว็บไซต์จะได้รับข้อเสนอพิเศษสุดในการสมัครเป็นสมาชิกรายเดือนกับแปซิฟิค อินเทอร์เน็ตผ่านเว็บไซต์ของสยามทูยู โดยข้อเสนอพิเศษสุดจะประกอบด้วย สมาชิกอินเตอร์เน็ตรายเดือนจำนวน 30 ชั่วโมงในราคา 499 บาท และ 60 ชั่วโมงในราคา 888 บาท หากลูกค้าจ่ายล่วงหน้า 3 เดือนจะได้รับชั่วโมงอินเทอร์เน็ตฟรีเพิ่มอีกเดือนละ 10 ชั่วโมงสำหรับราคา 499 บาทและอีก 15 ชั่วโมงฟรีทุกเดือนสำหรับ 888 บาท หากจ่ายล่วงหน้า 6 เดือน นอกจากลูกค้าจะได้รับชั่วโมงอินเทอร์เน็ตฟรีในแต่ละเดือนแล้ว ยังจะได้รับบัตรแปซิฟิค วัน ซึ่งเป็นบัตรคะแนนเงินสดสะสม พร้อมด้วยคูปองส่วนลดอิเล็กทรอนิกส์มูลค่ากว่า 20,000 บาท เพื่อใช้ซื้อสินค้าแทนเงินสดหรือเป็นส่วนลดที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ ฟรีอีก 1 ใบ
นายปรีธยุตม์ นิวาศะบุตร กรรมการผู้จัดการบริษัท แปซิฟิค อินเทอร์เน็ต กล่าวถึงความร่วมมือระหว่างแปซิฟิค กับสยามทูยู ว่า "ความร่วมมือนี้นับเป็นส่วนหนึ่งของแผนการขยายช่องทางการจัดจำหน่ายสู่อินเทอร์เน็ต เพื่อเพิ่มฐานสมาชิกรายเดือนของแปซิฟิค อินเทอร์เน็ต จากซึ่งคาดว่าจะช่วยเพิ่มจำนวนสมาชิกเราได้ไม่ต่ำกว่าหนึ่งหมื่นราย โดยเราตั้งเป้า เมื่อสิ้นปี 2544 สมาชิกจะมีเพิ่มขึ้นถึง 70,000 ราย" ความร่วมมือระหว่างแปซิฟิค อินเทอร์เน็ตกับสยามทูยู ในครั้งนี้นับเป็นการจับมือระหว่าง ISP และเว็บท่าอย่างแท้จริงเป็นครั้งแรก ที่จะอำนวยความสะดวกและบริการที่ทั้งสองฝ่ายมีความชำนาญให้กับผู้บริโภคชาวไทย--จบ--
-สส-

แท็ก สยามทูยู  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ