งานแต่งงานของ โรนัลโด้ และ ดาเนียลล่า ซิกาเรลลี่ ได้เลือกใช้รถยนต์ Audi A8 เป็นพาหนะในวันวาเลนไทน์นี้

ข่าวกีฬา Wednesday February 16, 2005 16:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ก.พ.--ไทยยานยนตร์
- ซุปเปอร์สตาร์นักฟุตบอล โรนัลโด้ ได้เข้าพิธีวิวาห์กับ ดาเนียลล่า ซิกาเรลลี่ ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์นี้ ซึ่งจัดขึ้นใกล้กรุงปารีส
- รถยนต์ออดี้ คือ ผู้สนับสนุนรถยนต์อย่างเป็นทางการของทีมรีลมาดริด
นักฟุตบอลชื่อดัง โรนัลโด้ ได้เข้าพิธีวิวาห์กับนักแสดงและนางแบบสาวสวยชาวบราซิล “ดาเนียลล่า ซิกาเรลลี่” ในวันวาเลนไทน์ งานแต่งงานจัดขึ้นในตอนเย็นวันที่ 14 กุมภาพันธ์ นี้ ที่ปราสาทฌองติลญี ซึ่งอยู่ทางเหนือของกรุงปารีส โดยเชิญแขกเข้าร่วมงาน 300 คน แขกผู้มีเกียรติที่เข้าร่วมงานจะได้นั่ง รถยนต์ออดี้ A8 ซึ่งเป็นรุ่นหรูหราที่สุดจำนวน 63 คัน เข้าสู่งานออดี้ บริษัทผู้ผลิตรถยนต์ยักษ์ใหญ่จากเยอรมันที่มีฐานการผลิตที่เมืองอิงโกลด์สตัดท์ (Ingolstadt) ได้จัดส่งรถยนต์ออดี้ A8 รุ่น ลองวิลเบส (รุ่นที่มีช่วงตัวรถยาวเป็นพิเศษเพื่อให้ผู้โดยสารตอนหลังนั่งอย่างสบายที่สุด) จำนวน 63 คัน เข้ารับส่งแขกผู้มีเกียรติจากโรงแรมสู่สถานที่จัดงานวิวาห์ โดย 47 คัน เป็นรุ่นเครื่องยนต์ 6.0 ลิตร อีก 16 คัน เป็นรุ่นเครื่องยนต์ 4.2 ลิตร รถยนต์ออดี้ทุกคันใช้ระบบขับเคลื่อนสี่ล้ออันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของออดี้ที่เรียกว่า quattro และสีรถยนต์ส่วนใหญ่คือ สีเงินแบบสว่าง ที่สำคัญคู่บ่าวสาวนั่งมาในรถยนต์ออดี้ เอ 8 รุ่นช่วงยาว เพื่อเข้าสู่พิธีสำคัญในโบสถ์ด้วย
ออดี้ คือพันธมิตรของสโมสรทีมรีล มาดริด ตั้งแต่เดือนกรกฎาคม ปี 2003 ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา นักฟุตบอลของทีมรีลมาดริดทุกคนได้เลือกขับรถยนต์ออดี้ในรุ่นที่แต่ละคนชอบใจ
สำหรับโรนัลโด้เองได้เข้าร่วมทีมรีลมาดริดตั้งแต่ปี 2002 และได้รับชัยชนะจาก ลาลีกา ลีค ของสเปน ตั้งแต่ฤดูกาลแรกที่เข้าร่วมงานกับรีลมาดริด นอกจากนี้เขายังเป็นผู้เล่นทอปฟอร์มแห่งปี 2004 ของ สเปนและได้รับการโหวตจากฟีฟ่าให้เป็นนักฟุตบอลยอดเยี่ยมแห่งปีติดต่อกันมาถึง 3 สมัยแล้ว
โรนัลโด้ ศูนย์หน้าจอมเลื้อยถล่มประตูผู้นี้ได้เลือกใช้รถยนต์ออดี้รุ่นที่ให้สมรรถนะกำลังสูงสุดถึง 2 รุ่นคือ หลังจากที่เลือกใช้รุ่น RS6แล้ว เขาได้เลือกขับรุ่น A8 6.0 quattro ขับเคลื่อนสี่ล้อตลอดเวลาที่ให้กำลังสูงสุดถึง 450 แรงม้า ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2004
ออดี้ได้เข้าร่วมให้การสนับสนุนงานสำคัญระดับนานาชาติดังนี้ งานต้อนรับการมาเยือนของผู้นำประเทศ งานประชุมสุดยอดด้านเศรษฐกิจ (World Economic Summits) งานเทศกาลดนตรี Salzburg ตั้งแต่ปี 1987 นอกจากนี้ออดี้ยังได้จัดส่งรถจำนวนมากเข้าร่วม “งานอภิเษกสมรสแห่งปี 2004” ระหว่างเจ้าฟ้าชาย ฟิลิปเป้ แห่งสเปนและเจ้าสาว เลติเซีย และทั้งสองพระองค์ได้ทรงนั่งรถยนต์ออดี้ เอ 8 เข้าสู่กรุงมาดริด
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์รถยนต์ออดี้
บริษัท ไทยยานยนตร์ จำกัด
โทร. 02-938 6077 ต่อ 493, 494 แฟกซ์ 02-938 6309
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ