เนสท์เล่ ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมงานแถลงข่าว “พี่หมีเนรมิตฝัน”

ข่าวทั่วไป Thursday January 20, 2005 14:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ม.ค.--พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง
เนสท์เล่ ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมงานแถลงข่าว “พี่หมีเนรมิตฝัน” โดย เนสท์เล่ นมตราหมีแอดวานซ์
ศุกร์ที่ 21 มกราคม 2548 เวลา 14.30-17.00 น. ณ ลานน้ำพุ ศูนย์สรรพสินค้าซีคอน สแควร์
เนสท์เล่ นมตราหมีแอดวานซ์ เดินหน้ารุกตลาดนมผงสำหรับเด็ก โดยเปิดศักราชต้นปี 2548 ด้วยแคมเปญครั้งยิ่งใหญ่กว่าทุกครั้ง “พี่หมีเนรมิตฝัน” ทุ่มงบประมาณกว่า 200 ล้านบาท จัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย ตอกย้ำความเป็นเจ้าตลาดนมผงสำหรับเด็กที่ครองใจคุณแม่ทั่วไทย และได้รับความไว้วางใจจากคุณแม่มากที่สุดมาโดยตลอด
“พี่หมีเนรมิตฝัน” เป็นแคมเปญที่จัดขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการและความฝันของคุณแม่และคุณลูกอย่างแท้จริง ด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและมาตรฐานทางโภชนาการที่เหมาะสมกับพัฒนาการของเด็กทุกช่วงวัย ในโอกาสนี้ เนสท์เล่ ตราหมีแอดวานซ์ ได้จัดกิจกรรมเปิดตัวแคมเปญอย่างยิ่งใหญ่ ตั้งแต่วันที่ 21-23 มกราคมนี้ เปิดโอกาสให้ทุกครอบครัวร่วมสนุกกับสาระบันเทิงสำหรับเด็ก และคุณแม่ พร้อมสัมผัสคุณแม่คนดังที่จะมาแลกเปลี่ยนนานาทัศนะคติดีๆ ในการเลี้ยงลูก ชมการแสดงยอดนิยม อาทิ จ้าจ๊ะทิงจา การ์ตูนเอฟ ละครหุ่นมือ โยโย่แลนด์ เป็นต้น สนุกสนานกับเกมเสริมพัฒนาการ และรับของรางวัลสมนาคุณอื่นๆ อีกมากมายที่ทุกครอบครัวไม่ควรพลาด
พลาดไม่ได้กับงานเปิดตัวแคมเปญครั้งยิ่งใหญ่เป็นประวัติการณ์ พร้อมกับกิจกรรมส่งเสริมการขายที่จะช่วยเนรมิตฝันของคุณแม่ผู้โชคดีให้เป็นจริง พร้อมพิธีกร คุณสินจัย เปล่งพานิช ในวันศุกร์ที่ 21 มกราคม 2547 เวลา 14.30-17.00 น.นี้ ณ บริเวณลานน้ำพุ ชั้น 1 ศูนย์สรรพสินค้าซีคอน สแควร์
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
คุณสุมาลี ติณวัฒน์
โทร. 0-2651-8989 ต่อ 336
อีเมล์: sumalee@prassociates.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ