เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น ซีอาร์ซี เปิดสเปเชียลสโตร์ ปรับโฉมสาขา

ข่าวทั่วไป Friday December 1, 2000 11:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 พ.ย.--ซีอาร์ซี
นายทศ จิราธิวัฒน์ กรรมการบริหารและ รองกรรมการ ผู้จัดการใหญ่สายปฏิบัติการ บริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (ซีอาร์ซี) เปิดเผยว่า บริษัทมีแผนเปิดให้ บริการเพาเวอร์เซ็นเตอร์ สาขา 2 ที่แฟชั่นไอส์แลนด์ พื้นที่ 35,000 ตร.ม. แบ่งเป็นบิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ และสเปเชียลตี้สโตร์ ประกอบด้วยเพาเวอร์บาย ซูเปอร์สปอร์ต จัสทะเวนตี้ บีทูเอส และเรด ดอท โดยจะปิดให้บริการเซ็นทรัล สาขาแฟชั่นไอส์แลนด์ ในวันที่ 6 ธ.ค. เพื่อปรับปรุงพื้นที่ตามแผน คาดแล้วเสร็จ และเปิดในเดือน มิ.ย. 2544
สำหรับจัสทะเวนตี้ บีทูเอสและเรด ดอท เป็นกิจการรูป แบบใหม่ที่บริษัทพัฒนาขึ้น โดยจัสทะเวนตี้เป็นร้านจำหน่ายสินค้าราคาเดียว 25 บาท บีทูเอสจำหน่ายเสื้อผ้าแนวแฟชั่นราคาประหยัด และบีทูเอส จำหน่ายสินค้าไลฟ์สไตล์วัยรุ่น
“ในปีหน้าบิ๊กซีมีแผนลงทุน 3,000 ล้านบาท ขยายอีก 5 สาขาที่อุบลราชธานี ภูเก็ต และแฟชั่นไอส์แลนด์ อีก 2 สาขายังไม่สรุป” นายทศกล่าว
ด้านนายประวิทย์ อนันตวราศิลป์ ประธานกรรมการบริษัท เพาเวอร์บาย ผู้บริหาร “เพาเวอร์บาย” กล่าวว่า บริษัทปรับปรุงรูปแบบ สาขาใหม่ในลักษณะ “แคททากอรี่ แมเนจเมนต์” ซึ่งแบ่งหมวดหมู่สินค้า ให้สะดวกต่อการเลือกซื้อสินค้า โดยปรับเปลี่ยนแล้ว 14 แห่ง จากทั้งสิ้น 31 แห่ง คาดเสร็จทุกสาขาปลายปีหน้า นอกจากนี้ ลงทุนสาขารูปแบบใหม่ ภายใต้ชื่อ “เพาเวอร์บาย เน็ทเวิร์ค” แบบแสตนด์อะโลนในเขตชุมชน โดยเปิดสาขาแรกที่โชคชัย 4 งบลทุนกว่า 10 ล้านบาท และจะขยายอีก 10 แห่งในสิ้นปีหน้า
เพาเวอร์บาย เน็ทเวิร์ค มีกลุ่มลูกค้าเป้าหมายต่างจากเพา เวอร์บายในห้างสรรพสินค้า เพราะส่วนใหญ่เป็นกลุ่มสินค้าขนาดเล็กที่ตรงกับ ความต้องการของกลุ่มลูกค้าในพื้นที่--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ