เวอร์ริทัสประกาศความสำเร็จตลาด Networked Backup/Recovery ขึ้นแท่นอันดับหนึ่งครองส่วนแบ่ง 39 เปอร์เซ็นต์

ข่าวทั่วไป Thursday June 21, 2001 15:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 มิ.ย.--เพนเนอร์-แมดิสัน
เวอร์ริทัส ซอฟต์แวร์ นำหน้าคู่แข่งจากส่วนแบ่งตลาด Networked Backup/Recovery ที่เพิ่มขึ้นในปี 2000
เวอร์ริทัส ซอฟต์แวร์ คอร์ปอเรชั่น (Nasdaq: VRTS) ผู้นำด้านโซลูชั่นการสำรองและกู้คืนข้อมูลผ่านระบบเครือข่าย ประกาศความสำเร็จจากส่วนแบ่งตลาดโซลูชั่นระบบสำรองและกู้คืนข้อมูลที่เพิ่มขึ้นเป็น 39 เปอร์เซ็นต์ในปี 2543 จากการวิจัยเรื่อง "Selling Storage Management Software Through Partner" โดย Gartner Dataquest เมื่อเดือนมีนาคม แสดงให้เห็นว่าส่วนแบ่งตลาดของ เวอร์ริทัส ซอฟต์แวร์ เพิ่มขึ้นจาก 13 เปอร์เซ็นต์ในปี 1999 เป็น 39 เปอร์เซ็นต์ในปี 2000 ทำให้ เวอร์ริทัส ซอฟต์แวร์ มีส่วนแบ่งตลาดมากกว่าคู่แข่งในอันดับที่สองถึงสองเท่า
"เวอร์ริทัส ซอฟต์แวร์ ก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำในตลาดซอฟต์แวร์จัดการสื่อบันทึกข้อมูลที่มีมูลค่าตลาดถึง 5,300 ล้านเหรียญสหรัฐฯ" มาร์ค นิโคเล็ตต์ และ แคโรลิน ดิเซ็นโซ กล่าวในรายงานของ Gartner Dataquest "การเป็นตัวแทนจำหน่ายระดับแนวหน้าของตลาดนี้ต้องเน้นทำตลาดระบบจัดการสื่อบันทึกข้อมูลที่มีผู้ติดตั้งใช้งานอยู่อย่างกว้างขวาง มีฟังก์ชั่นการทำงานที่เพียบพร้อม ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ มีนโยบายการขายที่ได้ผล และต้องอยู่ในแบบสำรวจรายชื่อระบบจัดการสื่อบันทึกข้อมูลที่กลุ่มลูกค้าสนใจ”
"โซลูชั่นซอฟต์แวร์เก็บบันทึกข้อมูลของ เวอร์ริทัส ซอฟต์แวร์ ช่วยให้บริษัทจำนวนมากดำเนินธุรกิจได้อย่างปลอดภัยกว่าเดิมอย่างเห็นได้ชัด" นีล เอเทอร์ รองประธานอาวุโส แผนก Data Protection Group จาก เวอร์ริทัส ซอฟต์แวร์ กล่าว "จากนโยบายด้านการพัฒนาระบบที่รองรับตั้งแต่ระดับเดสก์ท้อปจนถึงดาต้าเซ็นเตอร์ที่เราทำมาอย่างต่อเนื่อง ควบคู่กับการพัฒนาซอฟต์แวร์ให้รองรับฮาร์ดแวร์จากผู้จำหน่ายระดับแนวหน้าได้อย่างกว้างขวาง และความก้าวหน้าของนวัตกรรมเทคโนโลยีสำรองข้อมูลภายใต้ชื่อ VERITAS VERTEX จะทำให้เราดำรงฐานะความเป็นผู้นำในตลาดส่วนนี้ได้”
ผลการวิจัยด้านส่วนแบ่งตลาดจาก Gartner Dataquest ทำให้ เวอร์ริทัส ซอฟต์แวร์ ได้ขึ้นทำเนียบ Enterprise Backup Vendor "Magic Quadrant" จาก Gartner ซึ่งคัดจากบริษัทที่ผ่านการประเมินด้านวิสัยทัศน์และความสามารถในการปฏิบัติการ
เวอร์ริทัส ซอฟต์แวร์ Data Protection Solution
โซลูชั่นด้านการป้องกันและรักษาข้อมูลของ เวอร์ริทัส ซอฟต์แวร์ เป็นโซลูชั่นที่ได้รับความไว้วางใจนำไปใช้งานอย่างกว้างขวาง โดยสามารถสำรองและกู้คืนข้อมูลได้อย่างรวดเร็วและเชื่อถือได้ตั้งแต่ระดับเดสก์ท้อปจนถึงดาต้าเซ็นเตอร์ ซอฟต์แวร์ในตระกูล VERITAS NetBackup ประกอบไปด้วย:
VERITAS NetBackup DataCenter เหมาะสำหรับการทำงานกับองค์กรขนาดใหญ่
VERITAS NetBackup BusinessServer เหมาะสำหรับระบบเน็ตเวิร์คในองค์กรขนาดกลางถึงเล็ก ทำงานร่วมกับแพลตฟอร์มต่างๆ ได้ทั้งยูนิกซ์ วินโดวส์เอ็นที และวินโดวส์ 2000
VERITAS NetBackup Professional นำเสนอการปกป้องข้อมูลแบบอัตโนมัติสำหรับพีซีระดับเดสก์ท้อปและเครื่องแล็บท้อปในองค์กรทุกระดับ
นอกจากนี้ยังมี VERITAS Backup Exec ซึ่งเป็นโซลูชั่นด้านการสำรองข้อมูลสมบูรณ์แบบสำหรับแพลตฟอร์มเครือข่ายแบบผสม ทั้งวินโดวส์เอ็นที วินโดวส์ 2000 และโนเวลล์เน็ตแวร์
เกี่ยวกับเวอร์ริทัส
เวอร์ริทัส ซอฟต์แวร์ เป็นผู้นำด้านซอฟต์แวร์ระบบจัดการสื่อบันทึกข้อมูลระดับเอ็นเตอร์ไพร้ซ์ นำเสนอโซลูชั่นซอฟต์แวร์จัดการสื่อบันทึกข้อมูลแบบข้ามแพลตฟอร์ม ที่สามาถปรับแต่งให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าธุรกิจจะดำเนินไปได้อย่างต่อเนื่องบนความต้องการใช้ข้อมูลของแอพพลิเคชั่นทางธุรกิจ
ผลิตภัณฑ์ของ เวอร์ริทัส ซอฟต์แวร์ ออกแบบมาเพื่อปกป้องข้อมูลสำคัญในการทำธุรกิจ รวมทั้งนำเสนอการเรียกใช้งาน และการจัดการแอพพลิเคชั่นในการเรียกใช้ข้อมูล ซอฟต์แวร์ของ เวอร์ริทัสมีจำหน่ายอยู่ทั่วโลกทั้งจากเวอร์ริทัสโดยตรง และผ่านตัวแทนจำหน่ายระบบเครือข่ายระดับโลก ผู้ค้าปลีก และพันธมิตรทางการค้าแบบ OEM
ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
คุณดวงดาว สุทธิธรรม, คุณบูรณี จันทรปรรณิก
บริษัท เพนเนอร์-แมดิสัน จำกัด
โทรศัพท์ 712-5233-4, 712-5354 ต่อ 106, 107 โทรสาร 712-5355
อีเมล์ doungdaow_s@penner-madison.com, buranii_c@penner-madison.com-- จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ