บาราคาคูด้า ATA III ได้รับการจัดอันดับให้เป็นดิสก์ไดร์ฟที่มีความเร็วที่สุดในโลก

ข่าวเทคโนโลยี Monday February 26, 2001 10:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ก.พ.--124 คอมมิวนิเคชั่นส
รายงานข่าวจากซีเกท เทคโนโลยี อิงค์ เปิดเผยว่า นิตยสาร 5 ฉบับ ได้แก่ Byte.com , MacWorld, PC Today, Smart Computing และ ZDNet ได้ยกย่องให้บาราคูด้า ATA III เป็นดิสก์ไดร์ฟที่มีความเร็วที่สุดในโลก โดยมีเกณฑ์การตัดสินจากความน่าเชื่อถือของผลิตภัณฑ์การทำงานที่เงียบ และประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์
มร. บิล โอเบียน หัวหน้ากองบรรณาธิการนิตยสาร ZDNet กล่าวว่า " ทางนิตยสารได้จัดอันดับให้บาราคูด้า ATA III ถึง 2 อันดับดีเด่นด้วยกัน ได้แก่ " รางวัลดิสก์ไดร์ฟดีเด่นจากกองบรรณาธิการ" และรางวัล " Best Buy " เนื่องบาราคูด้า ATA III มีประสิทธิภาพเหนือดิสก์ไดร์ฟ ปกติถึง 25 % โดยเฉพาะอย่างยิ่งคุณสมบัติที่โดดเด่นกว่าดิสก์ไดร์ฟอื่นๆ เช่นระบบป้องกันการกระแทก Seashield
ทางด้านนิตยสาร MacWorld ได้กล่าวถึงบาราคูด้า ATA III ของซีเกทว่า สามารถเก็บข้อมูลได้มาก มีความเร็วสูงในราคาที่สามารถซื้อได้ และติดตั้งได้ง่าย โดยบาราคูด้า ATA III ได้คะแนนถึง 3.5 จากคะแนนเต็ม 4
มร. เจอร์รี่ โพแนล หัวหน้ากองบรรณาธิการนิตยสาร Byte.com ได้ให้รางวัลบาราคูด้า ATA III ในแง่ " ทางเลือกที่ดีที่สุดของผู้บริโภค" โดยเฉพาะสำหรับผู้บริโภคที่สร้างระบบด้วยตนเองนั้นนิตยสาร Byte.com ได้แนะนำ ซีเกท บาราคูด้า ATA III 40 กิกะไบต์ ซึ่งสามารถช่วยในการใช้งานได้ทุกรูปแบบ นอกจากนั้นสำหรับนักเล่นเกมส์ซีเกทบาราคูด้า ยังได้รับการยกย่องให้เป็นทางเลือกที่ดีที่สุด เพื่อใช้ในการเล่นเกมส์อีกด้วย
"บาราคูด้า ATA III ของซีเกทเป็นเหมือนกับอสูรกายที่เขย่าวงการดิสก์ไดร์ฟทั้งมาตรฐาน ATA และ SCSI และด้วยความเร็วในการส่งผ่านข้อมูลระดับ 2 ถึง 5 เมกะไบต์ ต่อวินาที ตำแหน่งผู้นำตลาดของแม็กซเตอร์อาจจะกลายเป็นเพียงแค่เรื่องในอดีต ถ้าความเร็วในการส่งผ่านข้อมูลไม่ใช่ปัจจัยที่สมารถเอาชนะแม็กซเตอร์ได้ บาราคูด้า ATA III ยังมีศักยภาพในการทนแรงสั่นสะเทือนได้ถึง 350 จี ซึ่งมากกว่าไดม่อนแม็กซ์ พลัส 60 ถึง 50 จี" มาร์ตี้ เส็มส์ หัวหน้ากองบรรณาธิการของ PC Today กล่าว
อนึ่ง ซีเกท เทคโนโลยี อิงค์ เป็นผู้ผลิตรายใหญ่ที่สุดของโลกด้านดิสก์ไดร์ฟ ดิสก์แม่เหล็ก และหัวอ่านเขียน สิ่งประดิษฐ์ในเทปไดร์ฟ และผู้นำการพัฒนาซอฟต์แวร์ด้านการจัดหาเทคโนโลยี และผลิตภัณฑ์ซึ่งทำให้สามารถจัดเก็บ เข้าถึง และจัดการข้อมูลทางธุรกิจ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถดูได้ที่ www.seagate.com
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
อุรชา จักรธรานนท์
ชัยวัฒน์ สิมะวัฒนา
บริษัท 124 คอมมิวนิเคชั่นส จำกัด
โทร 662-2266--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ