ซีเมนส์ เจาะกลุ่มแฟชั่น ร่วม Chic Channel มอบ SL65 Escada Limited Edition

ข่าวทั่วไป Tuesday February 15, 2005 16:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ก.พ.--เวเบอร์ แชนด์วิค
มือถือซีเมนส์เดินหน้าทำกิจกรรมเข้าถึงผู้บริโภค ร่วมมือกับรายการเคเบิลทีวี ช่องแฟชั่นชื่อดัง Chic Channel มอบโทรศัพท์มือถือ “Siemens Limited Edition SL65 ESCADA” ซึ่งผลิตจำนวนจำกัด ให้แก่ผู้โชคดีที่ร่วมเล่นเกมส์ผ่านมือถือ
รายการ “SMS Chic Type” ออกอากาศทาง Chic Channel เปิดโอกาสให้ผู้ชมร่วมสนุกเล่นเกมส์กับทางรายการผ่านการส่งข้อความทางโทรศัพท์มือถือ (SMS) โดย ผู้ร่วมเล่นเกมส์จะต้องลงทะเบียนเข้ามาก่อนและเมื่อตอบคำถามถูกต้องครบทั้ง 5 ข้อ จะมีโอกาสได้ร่วมลุ้นในการจับฉลากขั้นสุดท้ายเพื่อรับรางวัล โทรศัพท์มือถือ “Siemens Limited Edition SL65 ESCADA” ที่มีเพียง 7,000 เครื่องทั่วโลก และนำเข้ามาในประเทศไทยเพียง 50 เครื่องเท่านั้น
โทรศัพท์มือถือซีเมนส์สไลด์อัพรุ่นพิเศษ SL65 Escada นี้ ประดับตกแต่งด้วยคริสตัลชั้นเลิศจาก Swarovski บนเนื้อผ้าเดนิมสีฟ้ายีนส์สดใส คล้องชุดสายสร้อยไข่มุกสีฟ้าน้ำทะเลสลับไข่มุกสีเงินที่ด้านหลังบนตัวเครื่อง ปลายสายเป็นจี้ตัว “double e” สัญลักษณ์ของ Escada ที่ทำขึ้นจากเงินและใช้หิน circon ตกแต่งบนตัวอักษรขนาด 2.5 เซ็นติเมตร ใช้งานง่ายสะดวก เป็นระบบ tri-band สามารถทั้งถ่ายภาพนิ่งและวิดีโอที่บันทึกได้นานถึง 30 วินาที หน้าจอสีให้ความละเอียดสูงถึง 65,536 สี
ผู้ชมสามารถติดตามชมสกู๊ปพิเศษทางรายการ Fashion Update เริ่มวันที่ 12 ก.พ. 2548 และ รายการ Living Fashion Technology ในเดือนมีนาคม ทาง UBC ช่อง 20 เพื่อร่วมเล่นเกมส์ดังกล่าวได้ในรายการ “SMS Chic Type” ทาง Chic Channel ตั้งแต่วันที่ 16 ก.พ. 2548 เป็นต้นไป ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลจะได้รับการแจ้งผ่านทาง SMS
กลุ่มการสื่อสารซีเมนส์
กลุ่มการสื่อสารซีเมนส์ เป็นหนึ่งในผู้นำอุตสาหกรรมด้านการสื่อสารโทรคมนาคมของโลก ซีเมนส์เป็นผู้จัดหาระบบเพียงรายเดียวในตลาดที่สามารถตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้า ตั้งแต่อุปกรณ์ขั้นพื้นฐานสำหรับผู้บริโภคไปจนถึงการวางโครงสร้างพื้นฐานที่มีเครือข่ายซับซ้อนสำหรับการประกอบธุรกิจและบริการด้านอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง กลุ่มการสื่อสารซีเมนส์เป็นผู้นำนวัตกรรมระดับโลกที่เชื่อมโยงหลากหลายเทคโนโลยีเข้าไว้ด้วยกัน เป็นผู้นำทั้งด้านผลิตภัณฑ์และบริการในรูปแบบเครือข่ายและไร้สาย กลุ่มการสื่อสารซีเมนส์เป็นกลุ่มการสื่อสารที่ใหญ่ที่สุดภายใต้ชื่อซีเมนส์ ซึ่งดำเนินกิจการอยู่ในมากกว่า 160 ประเทศทั่วโลก และมีทีมปฎิบัติการมากกว่า 60,000 คน บริษัทซีเมนส์มียอดขายรวมทั่วโลกในปีงบประมาณ 2546 (สิ้นสุด ณ วันที่ 30 กันยายน) ทั้งสิ้นประมาณ 17 พันล้านเหรียญยูโร
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกลุ่มการสื่อสารซีเมนส์ สามารถค้นหาได้ที่เว็บไซต์http://www.siemens.com/communications
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
นวลนรินทร์ ใจเย็น, ลักษณ์พิไล วรทรัพย์
เวเบอร์ แชนด์วิค
โทรศัพท์ 0-2257-0300 ต่อ 316, 312
โทรสาร 0-2257-0311
อีเมล์ nuannarin@webershandwick.com, lakpilai@webershandwick.com
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

แท็ก SMS  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ