เกษตร 9 ทันโลก ออกอากาศจันทร์ - ศุกร์ เวลา 05.00-05.30 น.ทางช่อง 9 อสมท.

ข่าวทั่วไป Wednesday June 21, 2000 10:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 มิ.ย.--จีเอ็นเอ็น
เกษตร 9 ทันโลกเผยโฉมหน้าจอ TV รายการสด มุ่งเสนอข่าวสารการตลาด และวิทยาการทางการเกษตร จันทร์-ศุกร์ เวลา 05.00-05.30 น.ทางช่อง 9 อสมท.
มูลนิธิร่วมด้วยช่วยกัน ร่วมกับ ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร ผลิตรายการ "เกษตร 9 ทันโลก" เพื่อเป็นสื่อกลางให้กับเกษตรกร ผู้ขายปลีก-ส่ง ผู้บริโภค และนักวิชาการทั้งภาครัฐ / เอกชน ได้แลกเปลี่ยนความรู้ ข่าวสารการตลาด และวิทยาการทางการเกษตร อันจะนำไปสู่การเพิ่มผลผลิตที่มีประสิทธิภาพ โดยจะเริ่มออกอากาศสด 12 มิถุนายน นี้ ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 05.00 - 05.30 น. ทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง 9 อ.ส.ม.ท. ดำเนินรายการ โดย ประกาศิต คำพิมพ์ , ภัคนิจ งามเกษม , ปัทมา สุขศรี และ บุรฉัตร ชวาลศิลป์
ทั้งนี้ จุดเด่นของรายการ เป็นรายการสด จึงทำให้สามารถรายงานราคาสินค้าปลีก-ส่ง ได้ ณ ราคาปัจจุบัน และสามารถเปรียบเทียบราคาและแนวโน้มราคาในอนาคต นอกจากนี้ ในช่วง "ไม้เด็ดเกษตรกร" จะนำเสนอเทคนิควิธี / กลเม็ดเคล็ดลับ ทางการเกษตร ซึ่งจะช่วยเพิ่มผลผลิตและทุ่นแรงในการทำงาน รวมถึงเรื่องภูมิปัญญาชาวบ้าน และเครื่องมือทางการเกษตรที่ช่วยให้เกษตรกรทำงานง่ายขึ้น และในช่วงท้ายของรายการ เป็นช่วง "บันทึกคนดี" จะนำเอาแนวทางในการทำงาน และการดำเนินชีวิต ของเกษตรกรดีเด่นที่มีความรู้ ความสามารถ มานำเสนอ พร้อมมอบรางวัล เพื่อเป็นขวัญ และกำลังใจในการทำงานต่อไป
เกษตร 9 ทันโลก รายการใหม่ เพื่อเกษตรกร ออกอากาศสด ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 05.00 - 05.30 น. ทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง 9 อ.ส.ม.ท. เริ่ม 12 มิ.ย. นี้--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ