SIAMGURU.COM ปรับโฉมใหม่เอาใจชาวเว็บเต็มที่

ข่าวทั่วไป Friday December 1, 2000 10:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 ธ.ค.--SIAMGURU.COM
SIAMGURU.COM ปรับโฉมใหม่ ล่าสุดเพิ่มเติมเนื้อหา Music Search ด้วยข้อมูลเพลงกว่า 7,000 เพลง และเปิด Gallery Online โชว์ผลงานจากศิลปินมืออาชีพและสมัครเล่นจำนวนมากไว้ในส่วน Image Search ที่ดีไซน์หน้าใหม่สวยงาม รวมทั้งเพิ่มข้อมูลเว็บไดเรคทอรีขึ้นกว่า 9,500 เว็บไซท์ พร้อมกับมีเวอร์ชันภาษาอังกฤษเพื่อตอกย้ำความเป็นเสิร์ชเอ็นจิ้นไทยที่ดีที่สุด
หลังจากเปิดตัวเว็บไซท์มาได้สองเดือนล่าสุดทางบริษัทได้ปรับปรุง SIAMGURU.COM โฉมใหม่ให้ตอลสนองความต้องการของผู้ใช้อินเทอร์เน็ตได้มากขึ้นโดยออกแบบหน้าเว็บเพจใหม่ให้สวยงามและสะดวกต่อการใช้งานมากว่าเดิม โดยเฉพาะในส่วน Music Search และ Image Search ได้เพิ่มเติมข้อมูลและเนื้อหาใหม่เข้าไปอีกมากมาย ซึ่งยังไม่มีเว็บไซท์ของไทยรายใดทำมาก่อน
ทั้งนี้ Music Serch ได้จัดแบ่งข้อมูลเพลงออกเป็น เพลงไทย เพลงสากล เพลงญี่ปุ่น รวมทั้ง Sound Track ที่จะนำเสนอเป็นลำดับต่อไป โดยเน้นที่การช่วยให้ผู้ใช้สามารถค้นหาเนื้อเพลง และดาวน์โหลดเพลง ตามรายชื่อของศิลปปินได้อย่างง่ายดาย ด้วยจำนวนศิลปินมากกว่า 1,300 รายและจำนวนเพลงทั้งสิ้นกว่า 7,000 เพลง จากเว็บไซท์ต่าง ๆ กว่า 8,000 ไซท์ นอกจากนี้ยังได้เตรียมเสนอ Special Collection ของศิลปินชื่อดังที่นักฟังเพลงชื่นชอบทั้งในอดีตและปัจจุบัน ด้วยผลงานเด่น ๆ ของพวกเขาในเร็ว ๆ นี้ด้วย
ส่วน Image Search เป็นอีกบริการหนึ่งที่ SIAMGURU.COM ได้ปรับโฉมใหม่ทั้งหมด โดยเปิด Gallry Online ให้ศิลปินแขนงต่าง ๆ ทั้งระดับมืออาชีพ และสมัครเล่นได้นำผลงานของตน ไม่ว่าจะเป็น ภาพเขียน ภาพถ่าย ประติมากรรม ภาพกราฟิก และอื่น ๆ ออกแสดงบนอินเทอร์เน็ต เพื่อเป็นการส่งเสริมให้ผู้ใช้อินเทอร์เน็ตได้รู้จักกับศิลปินและผลงานของเขาเหล่านั้น นอกจากนี้ในส่วนของการค้นหาภาพ SIAMGURU.COM ยังได้เพิ่มเติมฐานข้อมูลภาพให้มากขึ้น ซึ่งขณะนี้มีจำนวนราว 2 หมื่นภาพแล้ว อาทิ ภาพดารานักร้อง ภาพสัตว์ ภาพวิวธรรมชาติ และโบราณสถานของไทย โดยจะมีภาพชุดพิเศษมาเสนอให้ดูกันอย่างจุใจ หมุนเวียนไปตามวาระต่างๆ ทุกเดือนด้วย
"เรายังคงมุ่งมั่นที่จะเสียงเว็บไวท์ SIAMGURU.COM ให้เป็นเสิร์ซเอ็นจิ้นที่ดีที่สุดสำหรับคนไทย แม้ช่วงสองเดือนที่ผ่านมาจะมีข้อบกพร่องทางเทคนิคอยู่บ้าง เราก็พยายามแก้ไขปรับปรุงให้ดีขึ้นอยู่ตลอดเวลา โดยเฉพาะการปรับปรุงโฉมใหม่ครังนี้ เราได้เพิ่มเวอร์ชันภาษาอังกฤษเข้าไปให้สามารถใช้งานได้กว้างขวางยิ่งขึ้น"
สำหรับไดเร็กทอรี่ที่เป็นบริการสำคัญอีกอย่างหนึ่งของเว็บไซท์เสิร์ซเอ็นจิ้นไทยพันธุ์แท้ของแห่งนี้ก็ได้มีการเพิ่มเติมข้อมูลเว็บไซท์ของไทยเข้าไปอย่างสม่ำเสมอ โดยขณะนี้มีจำนวนทั้งสิ้น 9,500 เว็บไซท์แล้ว
ในเร็ว ๆ นี้ SIAMGURU.COM จะมีบริการใหม่อีก 2 ส่วน ที่จะทำให้ผู้ใช้อินเทอร์เน็ตของไทยสามารถใช้ประโยชน์จากอินเทอร์เน็ตในการค้นหาข้อมูลได้อย่างครบเครื่องยิ่งขึ้นซึ่งเชื่อว่าจะเป็นที่พอใจของผู้ใช้เป็นอย่างยิ่ง--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ