Slumberland INTENSE ที่นอนปลอดไฟฟ้าสถิตนวัตกรรมใหม่เพื่อการนอนที่สมบูรณ์แบบ

ข่าวทั่วไป Wednesday September 12, 2001 16:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ก.ย.--FORESEEN
สลัมเบอร์แลนด์ ชูความเป็นผู้นำอีกครั้งด้วยการเปิดตัวที่นอนรุ่นใหม่ "อินเทนส์" นวัตกรรมเพื่อการนอนที่สมบูรณ์แบบ หลังประสบความสำเร็จอย่างสูงในการเปิดตัวนอนเส้นใยขนแกะเมื่อต้นปีที่ผ่านมา พร้อมจัดรายการส่งเสริมการขายอย่างต่อเนื่อง
ด้วยนโยบายการพัฒนาสินค้าเพื่อผู้บริโภค "สลัมเบอล์แลนด์" จึงได้คิดค้นที่นอนที่สามารถให้ความสบายกับผู้บริโภคเพิ่มขึ้น "อินเทนส์" เป็นที่นอนอีกรุ่นที่บริษัทฯ มีความภูมิใจเสนอเข้าสู่ตลาด โดยเน้นลูกค้ากลุ่มคนทำงานเป็นส่วนใหญ่ที่มีเวลาในการพักผ่อนน้อย เพราะที่นอนรุ่นดังกล่าวมีส่วนประกอบของเส้นใยคาร์บอน ซึ่งช่วยลดการเกิดไฟฟ้าสถิต อันเป็นสาเหตุสำคัญของกล้ามเนื้อเครียดขณะนอน และทำให้นอนหลับไม่สนิท จากผลการวิจัยผู้ที่นอนบนผ้าอินเทนส์จะช่วยให้หลับได้เต็มอิ่ม และสดชื่นเท่ากันแต่ใช้เวลานอนที่น้อยลง
สถานการณ์ตลาดที่นอนโดยรวมในช่วงครึ่งหลังคาดว่ายังรุนแรงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งแบรนด์หลักที่มีอยู่ในตลาดที่นอน จะทำการจัดรายการส่งเสริมการขายอย่างต่อเนื่องร่วมกับห้างสรรพสินค้าทั่วไป ขณะเดียวกันคาดว่าจะมีแบรนด์ใหม่เข้ามาสู่ตลาดอีกในช่วงไตรมาสสุดท้ายนี้
อย่างไรก็ตามบริษัท สลัมเบอร์แลนด์ (ประเทศไทย) จำกัด มีความมั่นใจว่ายอดขายของบริษัทฯ ยังคงเป็นไปตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ในปีนี้คือ 400 ล้านบาท หรือคิดเป็นสัดส่วน 37% ของมูลค่าตลาดที่นอนระดับบน รวม 1,100 ล้านบาท เนื่องจากช่วงครึ่งปีที่ผ่านมาบริษัทฯ มียอดขายที่เติบโตประมาณ 10% จากปีที่แล้ว ทั้งนี้สำหรับตลาดที่นอนรวมทุกระดับปัจจุบันมีมูลค่า 4,000 ล้านบาท
นอกจากการเปิดตัวสินค้าใหม่ "สลัมเบอร์แลนด์ อินเทนส์" พร้อมกันนี้บริษัทฯ ได้มีการปรับรูปแบบสินค้าทุกรุ่นในภาพลักษณ์ใหม่ทั้งหมด โดยบริษัทฯ จะมีรายการส่งเสริมการขายและสินค้าพิเศษเป็นของแถมให้ลูกค้าเพิ่มขึ้น พร้อมกันนี้สลัมเบอร์แลนด์ยังคงมีแผนงานเรื่องการโฆษณาและประชาสัมพันธ์สินค้าอย่างต่อเนื่อง โดยจะเน้นสื่อประเภทสิ่งพิมพ์เป็นหลักเสริมด้วยบิลบอร์ด และหนังสือแมกกาซีนที่เกี่ยวกับการตกแต่งบ้านและสารคดีสำหรับครอบครัว" คุณสิริ ศิริภูมิตภาพ กล่าวในที่สุด
ติดต่อสอบถามได้ที่ : FORESEEN โทร. (02) 521-4068, 970-7623, 970-9221
แฟกซ์ (02) 900-5842
คุณสุพัตรา ศรีวรรธนะ / คุณรัชนีย์ อนุศักดิ์ดำเนิน--จบ--
-สส-

แท็ก นวัตกรรม  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ