เมร์เซเดส-เบนซ์ แต่งตั้งผู้บริหารระดับสูง

ข่าวทั่วไป Friday November 23, 2001 16:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 พ.ย.--สื่อสากล
คาร์ล ไฮนซ์ เฮกค์เฮาเซน ประธานบริหาร บริษัท เดมเลอร์ไครสเลอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิด เผยว่า บริษัทได้มีการปรับเปลี่ยนตำแหน่งผู้บริหารระดับสูง แต่งตั้ง DAVID W. HOWARD เป็น รอง ประธานฝ่ายขายและการตลาด รถ เมร์เซเดส-เบนซ์ และ ไครสเลอร์ เนื่องจาก ดีเทร์ SCHWINDENHANNER รองประธานฝ่ายขายและการตลาดรถ เมร์เซเดส-เบนซ์ ได้ครบวาระการทำงานเวลา 3 ปีในประเทศ ไทย โดยก่อนหน้านี้ เดวิด ดำรงตำแหน่งรองประธานฝ่ายขายและการตลาดรถยนต์ ไครสเลอร์ รวมทั้ง ยังเป็นรองประธานบริหารอีกด้วย
นอกจากนี้ ยังมีการปรับเปลี่ยนผู้บริหารใหม่ในตำแหน่งอื่น ได้แก่ RUEDIGER IMMEL ผู้จัดการทั่วไปฝ่าย ขาย เมร์เซเดส-เบนซ์ และไครสเลอร์ วรวีร์ นิมบุญจาช รับตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปฝ่ายการตลาด เมร์เซเดส-เบนซ์ และไครสเลอร์ ธีรุตม์ บุตรเลิศเจริญ ดำรงตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปฝ่ายพัฒนาเครือ ข่ายตัวแทนจำหน่าย เมร์เซเดส-เบนซ์ และไครสเลอร์ และ ROELOF LAMBERTS ดำรงตำแหน่งผู้ จัดการทั่วไปฝ่ายวางแผนผลิตภัณฑ์ เมร์เซเดส-เบนซ์ และไครสเลอร์
คาร์ล กล่าวว่าการปรับเปลี่ยนตำแหน่งผู้บริหารในครั้งนี้จะทำให้การบริหารงานคล่องตัวมากขึ้น ทั้งนี้ก็ เพื่อผลประโยชน์โดยตรงของลูกค้า และตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ เมร์เซเดส-เบนซ์ และไครสเลอร์
สนใจติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ บริษัท สื่อสากล จำกัด เลขที่ 1143/1 ซ.สุทธิพร เขตดินแดง กทม. 10320 โทร. 641-8444 โทรสาร. 641-8480--จบ--
-สส-

แท็ก เดมเลอร์  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ