Apple PowerBook G4 667MHz โน้ตบุ๊คความเร็วสูงที่ให้ความบันเทิงได้อย่างครบครันจากเดอะแวลูฯ

ข่าวทั่วไป Friday November 2, 2001 11:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 พ.ย.--เดอะแวลลูซิสเตมส์
Apple PowerBook G4 667MHz (P/N : M8362LL/A, M8363LL/A) โน้ตบุ๊คดีไซน์เก๋ หนา 1 นิ้ว น้ำหนักเพียง 5.3 ปอนด์ ให้ภาพสวย คมชัดด้วยหน้าจอขนาด 15.2 นิ้ว ที่ความละเอียดของภาพที่ 1152 x 768 พิกเซล ทำงานด้วยโปรเซสเซอร์ PowerPC G4 ความเร็ว 667 MHz สนับสนุนหน่วยความจำ SDRAM ที่ 256MB หรือมากถึง 1GB ด้วยระบบ Mac OSX ทำให้คุณจัดการกับงานที่หลากหลาย เพลิดเพลินไปกับการใช้งานบนระบบที่ได้มาตรฐานและเชื่อถือได้ ด้วยสถาปัตยกรรมที่ล้ำหน้าอย่าง AGP 4X และเครื่องมือกราฟฟิกภายในที่ทำงานด้วยความเร็ว 166MHz เสริมกับการ์ด ATI Mobility Radeon graphics accelerator และหน่วยความจำวีดีโอ DDR 16MB ทำให้งานกราฟฟิก งานสามมิติ หรืองานตัดต่อภาพเป็นไปอย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ ตัวเครื่องทำด้วยไทแทนเนียม ซึ่งเป็นวัสดุที่แข็งแรง ทนทาน และมีน้ำหนักเบา สามารถต่อกับมอนิเตอร์ภายนอก หรือเครื่องโปรเจ็คเตอร์ต่างๆ ได้ ด้วยความสามารถในการแสดงภาพแบบ dual display เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการใช้งานคอมพิวเตอร์ในทุกๆ ที่ ไม่ว่าจะเป็นงานออกแบบ การศึกษา หรือทำธุรกิจ PowerBook G4 667MHz เป็นศูนย์กลางในการสื่อสารหลายรูปแบบ ให้คุณเลือกต่อกับเน็ทเวิร์คได้ทั้งแบบใช้สาย และไม่ใช้สาย เทคโนโลยีเน็ทเวิร์คไร้สายอย่างการ์ด AirPort ทำให้คุณสามารถพกพาโน้ตบุ๊คไปกับคุณได้ทุกที่ การใช้งานการ์ด AirPort ภายในรัศมี 150 ฟุตจาก AirPort Base Station จะทำให้คุณท่องโลกอินเตอร์เน็ท หรือทำกิจกรรมออนไลน์อื่นๆ ได้โดยไม่ต้องต่อสายใดๆ กับเน็ทเวิร์คเลย ทั้งยังมีกิกะบิทอีเธอร์เน็ทติดตั้งไว้ในเครื่องเพื่อการต่อกับเน็ทเวิร์ค และรับ-ส่งไฟล์อย่างรวดเร็ว ยังมีโมเด็ม 56K V.90 ไว้รองรับการใช้งาน กรณีที่มีการต่อผ่านสายโทรศัพท์
PowerBook G4 667MHz ให้ความบันเทิงแก่คุณอย่างครบครัน ราวกับว่ายกทั้งโรงภาพยนตร์จอใหญ่, สตูดิโอสร้างภาพยนตร์เคลื่อนที่ หรือแม้แต่ห้องสมุดเพลง มารวมไว้ด้วยกัน โดยมีไดร์ฟ DVD ให้คุณดูหนังจากแผ่น DVD บนหน้าจอยักษ์ของเครื่อง แล้วยังสามารถสร้างภาพยนตร์เองได้ ด้วยซอฟต์แวร์ที่ให้มา ไม่ว่าจะเป็น iMovie 2 หรือ Apple ’s Final Cut Pro เพื่อตัดต่อ ประกอบ หรือใส่เอฟเฟ็คพิเศษลงในหนังวิดีโอของคุณเอง สำหรับคนรักเสียงเพลง คุณสามารถบันทึกเพลงทำซีดีเองได้ โดยนำดนตรีมาจัดการ ทำใหม่ตามใจชอบได้ทั้งหมดด้วยโปรแกรม Apple ’s iTunes นอกจากนี้ยังมีออปชั่นอื่นๆ ที่ขยายความสามารถในการทำงาน PowerBook G4 667MHz ของคุณได้อีก อย่างเช่นพอร์ต FireWire, USB, PC Card slot, ช่องต่อวีดีโอ เป็นต้น
จุดเด่นผลิตภัณฑ์
ทำงานด้วยโปรเซสเซอร์ PowerPC G4 550MHz หรือ 667MHz
หน่วยความจำ SDRAM 128MB หรือ 256MB ขยายได้มากถึง 1GB
ซิสเต็มบัสทำงานที่ความเร็วสูงสุดถึง 133MHz
มีการ์ด ATI Mobility Radeon graphics accelerator กับสถาปัตยกรรม AGP 4X graphics และหน่วยความจำวีดีโอ 16MB
ฮาร์ดไดร๊ฟ Ultra ATA/66 ที่ขยายเนื้อที่ได้ถึง 48GB
รูปทรงสวย น้ำหนักเบา ตัวเครื่องที่ทำด้วยไทแทนเนี่ยม ซึ่งเป็นโลหะที่แข็งแรง ทนทานที่สุดในโลก
แบตเตอรี่ 55 วัตต์ ที่ใช้งานได้นานถึง 5 ชั่วโมง ในการชาร์ตแต่ละครั้ง
ทำงานร่วมกับเน็ทเวิร์คแบบไร้สายได้ด้วยการ์ด AirPort
มีโมเด็ม 56K v.90 มาให้ในเครื่อง พร้อมด้วย 10/100/1000BASE-T(Gigabit) Ethernet สำหรับเชื่อมต่อเน็ตเวิร์คความเร็วสูง, รวมถึง Infrared (IrDA) communication
มี AC Power Adapter ที่ขนาดเล็ก และมีน้ำหนักเบา
มีสล็อตสำหรับไดร์ฟ DVD-ROM หรือ CD-RW ให้เลือก
หน้าจอขนาด 15.2 นิ้ว แสดงภาพที่ความละเอียด 1152 x 768 พิกเซล ให้สีหลายล้านสี
สามารถพ่วงต่ออุปกรณ์อื่นๆ ได้ง่าย ด้วยพอร์ต FireWire, USB, VGA output, S-video output และ PC Card slot
สามารถสร้างภาพยนตร์ได้ด้วยซอฟต์แวร์ Apple iMovie 2 หรือ ซอฟท์แวร์ Final cut Pro (เลือก)
สนับสนุน dual display และ video mirroring กับมอนิเตอร์ VGA จากภายนอก, เครื่องวีดีโอโปรเจ็คเตอร์ หรือโทรทัศน์
สร้างงานเพลงส่วนตัวด้วยซอฟต์แวร์ Apple iTunes
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ : คุณสุทิวา คล้ายอักษร โทร. 308-2900 ต่อ 1130 อีเมล์ sutiwa@value.co.th-- จบ--
-สส-

แท็ก APP  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ