รายการคนดังหลังข่าว ออกอากาศ จันทร์ 1 พฤษภาคม 2543 เวลา 20.30 - 21.30 น. ช่อง 9 อ.ส.ม.ท.

ข่าวทั่วไป Tuesday April 25, 2000 13:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 เม.ย.--กันตนา กรุ๊ป
พบกับการเจาะลึกเบื้องหลัง บุคคลในข่าวที่กำลังถูกจับตามอง ในรายการ "คนดังหลังข่าว" ค่ำคืนนี้ เปิดเรื่องเปิดจอกันด้วยเรื่องของบุคคลที่สนใจในเรื่องของพระ ถึงขนาดเสาะหามาสะสม จนกระทั่งเมื่อไม่นานมานี้ได้มีการเปิด "สมาคมพระเครื่องพระบูชาแห่งประเทศไทย" ขึ้น วันนี้เราจะพาไปชมกันว่ามในงานนนี้มีคนดังท่านใดให้ความสนใจไปร่วมงานบ้าง กระซิบบอกใบ้ให้นิดนึงว่างานนี้ไม่เฉพาะดารา นักร้อง เพราะนักการเมืองก็มีปะปนอยู่ในงานจ้า
ต่อด้วยการพูดคุยสัมภาษณ์เจาะลึกอย่างเข้มข้นกับอีกหนึ่งท่านที่ตัดสินใจลงชิงเก้าอี้ผู้ว่ากทม. คุณสมัคร สุนทรเวช จะมาเปิดเผยกับเราถึงแนวทางในการพัฒนากรุงเทพมหานคร พร้อมกันนั้นไปฟังดูว่าครั้งนี้ท่านมีความมั่นใจแค่ไหน
ปิดท้ายกับเรื่องราวสบายๆ ที่เจ้าตัวยินดีจะเปิดใจอย่างไม่มีอะไรปิดบัง กับชีวิตของเธอ ปริญญา เกียรติบุษบา หรือ ที่เรารู้จักกันดีในนามของ น้องตุ้ม เธอจะมาเปิดเผยถึงการเปลี่ยนแปลงของชีวิต หลังจากได้ทำการผ่าตัดจนเป็นสาวเต็มตัว และเธอก็รับงานเดินแบบถ่ายแบบ เทียบรุ่นกับมืออาชีพเลยทีเดียว และเพื่อเป็นข้อคิดแก่ผู้ชมที่อยากเปลี่ยนวิถีชีวิตเช่นเดียวกับเธอ เราได้เจาะลึกพูดคุยถึงผลกระทบภายหลังการผ่าตัดมาฝากให้ชมกัน
ติดตามชมการเจาะเบื้องลึกเบื้องหลังบุคคลคนดังในข่าวทุกแวดวง ได้ในรายการคนดังหลังข่าว ทุกคืนวันจันทร์ หลังข่าวภาคค่ำ ทางช่อง 9 อ.ส.ม.ท. ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อได้ที่ : ธิรินทรา งานสัมพันธฤทธิ์ (แต๊ะ)แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท กันตนากรุ๊ป จำกัดโทร. 275-0046 ต่อ 455 - 457 หรือ www.kantana.comE - mail address : prpro@kantana.comInside24/pr.

แท็ก ช่อง 9  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ