รายการยุทธภูมิกระทะเหล็กออกอากาศวันเสาร์ที่ 3 มิ.ย. 2543เวลา 09.00 น. ทางททบ. 5

ข่าวบันเทิง Wednesday May 31, 2000 13:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--31 พ.ค.--กันตนา
สองคุณแม่เปิดครัวยุทธภูมิฯ ท้าดวลตะหลิว
เปิดครัวเช้าวันเสาร์กับรายการอาหารที่แฝงด้วยความบันเทิง อย่างรายการ "ยุทธภูมิกระทะเหล็ก" ที่ทำให้เรื่องในครัวเป็นเรื่องที่ไม่น่าเบื่อ เช้านี้เติมแต้มสีสันของการทำครัวกันด้วยดารารับเชิญสองคุณแม่ ที่เรียกได้ว่าเป็นคุณแม่มืออาชีพ ถึงแม้จะมีตำแหน่งคุณแม่การันตี แต่ก็ยังสวยปิ๊งอย่าง วรรณิษา มาร์คาร์ และปัทมา ปานทอง และในวันนี้เมื่อคุณแม่ต้องมาเป็นแม่ครัวมืออาชีพ จะสามารถทำได้หรือไม่
เมนูสำหรับประลองฝีมือคุณแม่ของเราวันนี้เป้นเมนูอาหาร สำหรับมื้อใหญ่ที่มีพ่อบ้านร่วมโต๊ะ คือเมนูลูกชิ้นปลาฉลาดผัดพริกแกง จากร้านอาหารเกียเฮง
คราวนี้กรรมการของเราค่อนข้างใจร้ายเพราะอยากทดสอบฝีมือคุณแม่อย่างเข้มข้น จึงเอาส่วนผสมสำคัญคือลูกชิ้นปลาฉลาด และมะเขือพวงออก คราวนี้ล่ะสองคุณแม่ก็ต้องทำลูกชิ้นจากปลาชนิดอื่นขึ้นมาแทน โดยแม่บี - วรรณิษา เลือกทำลูกชิ้นจากปลาอินทรย์ และใช้ข้าวโพดอ่อนแทน และแม่ดี้ - ปัทมา เลือกใช้ปลากรายและถั่วฝักยาว งานนี้นอกจากจะได้ชมฝีมือการปรุงอาหารแล้วยังได้ชมลีลาการปั้นลูกชิ้นของสองคุณแม่ที่หาดูไม่ได้ง่ายๆ คณะกรรมการของเราก็หนักใจพอๆ กันเพราะไม่รู้ว่าจะเทคะแนนให้ใครดี
ผลสรุปของการประลองฝีมือทำอาหารสองคุณแม่ได้รับคะแนนไปเท่าเทียมกัน แต่ในเรื่องของรสชาติใครจะเด็ดกว่ากันนั้นติดตามชมกันได้ในรายการ
ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ : ธิรินทรา งานสัมพันธฤทธิ์ (แต๊ะ)แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัดโทร.275-0046 ต่อ 455 - 457 หรือ www.kantana.comE-mail address : prpro@kantana.com-- จบ--
-ยก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ