ออโตเมติค บิสซิเนส กรุ๊ป จำกัด ผู้แทนจำหน่ายสัญญาณ กันขโมยติดรถยนต์จัดรายการโพรโมชันพิเศษให้ลูกค้า ภายใต้แคมเปญ "เสื่อมสมรรถภาพ"

ข่าวทั่วไป Friday November 23, 2001 16:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 พ.ย.--ออโตเมติค บิสซิเนส กรุ๊ป
วิบูลย์ ว่องศิลป์วัฒนา กรรมการผู้จัดการ บริษัท ออโตเมติค บิสซิเนส กรุ๊ป จำกัด ผู้แทนจำหน่ายสัญญาณ กันขโมยติดรถยนต์ เปิดเผยว่าเพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้า บริษัทได้จัดรายการโพรโมชันพิเศษให้ลูกค้า ภายใต้แคมเปญ "เสื่อมสมรรถภาพ" โดยแคมเปญนี้จะมีวิธีการคือลูกค้าที่ติดตั้งสัญญาณกันขโมยที่ใช้มานาน หรือสัญญาณกันขโมยที่เสื่อมสภาพและหมดอายุการใช้งานแล้ว สามารถนำมาเปลี่ยน และติดสัญญาณกัน ขโมยรุ่นใหม่ของ เอบีที ได้
สำหรับแคมเปญนี้จะมีสัญญาณกันขโมยให้เลือกทั้งหมด 3 รุ่นคือ รุ่น สุพรีม เป็นสัญญาณกันขโมยระบบตัด น้ำมัน และสามารถเปลี่ยนรหัส หรือยกเลิกรหัสได้ด้วยตนเอง ส่วนอีก 2 รุ่น คือสัญญาณกันขโมยระบบ TWO WAY COMMUNICATION รุ่นจอขาวดำ และรุ่นจอสี ซึ่งเป็นสัญญาณกันขโมยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด ที่มี คุณสมบัติพิเศษในการป้องกันการโจรกรรมรถยนต์ คือ สามารถเห็นได้ทั้งภาพและเสียงที่รีโมท ขณะที่รถ ถูกโจรกรรม และเป็นระบบที่มีคลื่นความถี่ต่ำ และสูงอยู่ภายในเครื่องเดียวกัน ทำให้สามารถทะลุทุกพื้นที่ ได้เป็นอย่างดี ทั้งนี้สัญญาณกันขโมยรุ่นใหม่นั้นจะคิดราคาพิเศษให้กับลูกค้า โดยแคมเปญนี้เริ่มแล้วตั้งแต่ วันนี้ถึง 31 ธันวาคม 2544
สนใจติดต่อสอบถามได้ที่ บริษัท ออโตเมติค บิสซิเนส กรุ๊ป จำกัด150/6-8 ถ.หลานหลวง แขวงคลองมหานาค เขตป้อมปราบฯ กรุงเทพฯ 10100 โทรศัพท์ (662) 280-6223 (อัตโนมัติ 20 คู่สาย) โทรสาร (662) 628-0810email : info@abg.co.th-- จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ