TAG Heuer-141 ปี แห่งวิวัฒนาการในโลกของเวลา

ข่าวทั่วไป Thursday July 12, 2001 11:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ก.ค.--A.C.I (THAILAND)
ปี 1860 Edouard Heuer ก่อตั้งบริษัทผลิตนาฬิกาขึ้น ณ หมู่บ้านแห่งหนึ่งในประเทศสวิสเซอร์แลนด์ นาฬิกา TAG Heuer มุ่งเน้นที่จะประดิษฐ์นาฬิกาเพื่อตอบสนองกระแสความแปลกใหม่ และตอบสนองตลาดผู้รักในสายพันธุ์ นาฬิกาสปอร์ตมาอย่างเนื่อง ด้วยความตั้งมั่นในการพัฒนาทั้งด้านดีไซด์ และคุณภาพ กอรปกับพลังแห่งการ คิดค้นวิวัฒนาการใหม่ๆ ที่มีอย่างต่อเนื่อง ทำให้วันนี้ TAG Heuer ได้รับการยอมรับว่าเป็นผู้นำด้านนาฬิกาสปอร์ต ชั้นนำแบรนด์หนึ่ง
TAG Heuer ให้ความสนับสนุนด้านกีฬาเสมอมา ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้จับเวลาอย่างเป็นทางการของมหกรรมกีฬาโลกหลายประเภท อาทิ การแข่งขันกีฬาโอลิมปิคที่ MOSCOW และ LAKE PLACID ในปี 1980,การแข่งขัน Ski Federation World Cup ในปี 1989,การแข่งขัน America's Cup ในปี 1995 และล่าสุดได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้จับเวลาอย่างเป็นทางการในการแข่งขัน FIA FIA Formula One World Championship
KIRIUM CHRONOGRAPH ABSOLUTE Ti 5 LIMITED EDITION LIMITED EDITION
นาฬิกาไทเทเนียมเรือนแรกที่ประดับด้วยเพชรรอบตัวเรือน ปฎิมากรรมจากการผสมผสานระหว่างอัญมณีล้ำค่า และเทคโนโลยีล้ำยุค
KIRIUM CHRONOGRAPH ABSOLUTE Ti 5 (คีเรียมโครโนกราฟ แอบโซลุท ที ไอ ไฟว์)
ผลงานทางศาสตร์แห่งศิลป์อีกชิ้นที่ต้องบันทึกไว้ในประวัติศาสตร์นาฬิกาสปอร์ต KIRIUM CHRONOGRAPH ABSOLUTE Ti 5 เป็นนวัตกรรมล่าสุดจาก BASEL 2001 นำเสนอในรูปแบบนาฬิกาสปอร์ตอัญมณี พัฒนาการมาจากรุ่น KIRIUM Ti5 (คีเรียม ทีไอไฟว์) คงไว้ซึ่งคุณสมบัติเด่นของสายพันธ์นาฬิกาสปอร์ต และเติมแต่งด้วยความงามของอัญมณีเพิ่มเข้าไป
KIRIUM CHRONOGRAPH ABSOLUTE Ti 5 ผลิตจำนวนจำกัดเพียง 50 เรือนทั่วโลก (Limited Edition)
ตัวเรือนทำจาก Grade 5 Titanium (เกรดไฟว์ ไทเทเนียม) นอกจากน้ำหนักเบาแล้ว ยังแข็งแกร่งกว่าไทเทเนียมบริสุทธิ์ถึง 4 เท่า และแข็งแกร่งกว่าสแตนเลสสตีลถึง 2 เท่า (เกรดไฟว์ ไทเทเนียม) เป็นโลหะผสม ระหว่างไทเทเนียม 90% อะลูมิเนียม 6% และเวเนเดียม 4%) ตัวเรือนขัดเงา ขอบเรือนล้อมด้วยเพชร VVS ตัดทรง "Baguette" 40 เม็ด ขอบตัวเรือนที่ตำแหน่ง 12 นาฬิกาประดับด้วยทับทิมสยาม 3.87 กะรัต หน้าปัทม์คาร์บอนด์ ไฟเบอร์ ฝังเพชร VVS ตัดทรงกลมเต็มเม็ดจำนวน 8 เม็ด รวม 0.058 กะรัต สายยางสีดำพิเศษปัองกันรังสี UV (anti-UV treatment) พร้อมบานพับไทเทเนียมฝังเพชร VVS ตัดทรง "Baguette" 5 เม็ด รวม 0.44 กะรัต รวมอัญมณีทั้งเรือนกว่า 4 กะรัต
KIRIUM CHRONOGRAPH ABSOLUTE Ti 5 มีความละเอียดในการจับเวลา 1/10th ของวินาทีกระจกคริสตัลแซฟไฟส์ทรงโค้ง ป้องกันรอยขีดข่วน ช่วยตัดแสงสะท้อนบนผิวกระจกด้านบนและด้านใน, กันน้ำลึก 200 เมตร พร้อมขอบตัวเรือนหมุนรอบทิศทางเดียว ซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ TAG Herer
KIRIUM Ti 5 KIRIUM Ti 5 CHRONOGRAPH ความไฮเทคแห่งศตวรรค
ผลิตผลของจินตนาการจากเทคโนโลยีรถแข่งฟอร์มมูลาวัน ดีไซน์แปลกตา ด้วยวัสดุไฮเทคแปลกใหม่ นาฬิกาสปอร์ตเรือนแรกที่ผลิตจากไทยเทเนียม เกรด 5 นอกจากน้ำหนักที่เบาลงแล้ว ยังมีความแข็งแกร่งกว่าไทเทเนียมบริสุทธิ์ถึง 4 เท่า หน้าปัทม์ทำ ด้วยคาร์บอนด์ไฟเบอร์ คล้องรับกับสายยางชนิดพิเศษสีดำและบานพับไทเทเนียม ผลิตขึ้นมาทั้งแบบนาฬิกาสามเข็ม และนาฬิกาโครโนกราฟ ซึ่งให้ความละเอียดในการจับเวลาถึง 1/10th ของวินาที ตัวเรือนและขอบไทยเทเนียมขัดเงา เพิ่มความเด่นสง่าบนข้อมือ, กระจกคริสตัลแซฟไฟส์ทรงโค้ง, เม็ดมะยมเกลียว, ขอบตัวเรือนหมุนรอบทิศทางเดียว, แบตตารีลิเทียมอายุการใช้งานนาน 8 ปี,กันน้ำลึกถึง 200 เมตร
ALTER Ego สะท้อนถึงบุคลิกของคุณสุภาพสตรี
นาฬิกาสุภาพสตรีรุ่นแรกภายใต้แบรนด์ TAG Heuer ด้วยดีไซน์อันสะท้อนถึงบุคลิกของสาวยุคใหม่ที่มีความแกร่งในจิตใจ มาดมั่น และทรงเกียรติ รูปทรงทันสมัยเปรียบรับกับข้อมือ เม็ดมะยมที่ตำแหน่งสี่นาฬิกาช่วยเพิ่มความรู้สึกสบายขณะสวมใส่ ปุ่มปลดล็อคแบบปีกฝีเสื้อช่วยให้สะดวกต่อการใช้งาน หน้าปัทม์หลากสไตล์ สะท้อนถึงบุคคลิกที่แตกต่างของคุณสุภาพสตรีได้เป็นอย่างดี ในความเรียบหรูที่หรูเรียบนี้เองทำให้ Alter Ego เหมาะแก่การสวนใส่ในทุกโอกาส เลือกความคลาสสิคบนข้อมือได้ทั้งแบบตัวเรือนสตีล, สองกษัตริย์และตัวเรือนฝังเพชร. สายสตรีลหรือสายหนัง, กระจกคริสตัลแซฟไฟส์,กันน้ำลึกถึง 100 เมตร
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ A.C.I. (THAILAND) CO., LTD. โทร. 0-2938-1212 FAX 0-2541-5749--จบ--
-นห-

แท็ก tag heuer   ประดิษฐ์  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ