เดอะแวลลูซิสเตมส์ ประกาศวางตลาดกล้องดิจิตอลโกดัก 2 รุ่น

ข่าวทั่วไป Friday November 10, 2000 15:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 พ.ย.--เดอะแวลลูซิสเตมส์
บริษัท เดอะแวลลูซิสเตมส์ จำกัด ประกาศวางตลาดกล้องดิจิตอลโกดัก 2 รุ่น ประกอบด้วย:
KODAK DC3800 Digital Camera กล้องถ่ายรูปดิจิตอลประสิทธิภาพเยี่ยมที่บ่งบอกรสนิยมในตัวคุณ KODAK DC3800 Digital Camera กล้องถ่ายรูประบบดิจิตอลดีไซน์ทันสมัยที่สามารถบ่งบอกถึงความมีรสนิยมในตัวผู้ใช้ ตัวกล้องได้รับการออกแบบให้มีขนาดเล็กกระทัดรัด เหมาะมือ และมีนํ้าหนักเบา จึงให้ความคล่องตัวในการถ่ายภาพ และสะดวกในการพกพาไปทุกที่เพื่อการใช้งานในทุกโอกาส คุณจึงไม่พลาดการเก็บภาพสำคัญๆ ที่อาจเกิดขึ้นได้ทุกเวลา ลงตัวด้วยประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมในราคาที่คุ้มค่า KODAK DC3800 ให้ความละเอียดสูงถึง 2.1 เมกะพิกเซล สำหรับภาพถ่ายขนาด 8x10 นิ้ว และใช้เลนส์ชนิด 2X digital zoom ที่สามารถจับภาพในระยะไกลได้อย่างคมชัดในทุกรายละเอียด อีกทั้งยังมี USB COMPACTFLASH Card Reader ที่ใช้ในการอัพโหลดรูปถ่ายของคุณไปสู่เครื่องคอมพิวเตอร์ได้อย่างง่ายดาย
KODAK EZ200 Digital Camera กล้องถ่ายรูประบบดิจิตอลดีไซน์เก๋ในราคาสุดประหยัด ออกแบบให้มีขนาดเล็กกระทัดรัดเพื่อการการพกพาติดตัวไปทุกที่ จึงให้คุณพร้อมสำหรับการเก็บภาพสำคัญๆที่อาจเกิดขึ้นได้ทุกโอกาส สามารถเก็บภาพถ่ายประทับใจได้มากกว่า 128 ภาพ ด้วยหน่วยความจำขนาด 4 เมกะไบต์ KODAK EZ200 ยังสามารถทำหน้าที่เป็น webcam โดยการเชื่อมต่อแบบ USB จึงเหมาะสำหรับการใช้ในการจัดทำ Video Clip, Live Video Calls, และการประชุมผ่านทางอินเทอร์เน็ต อีกทั้งยังมาพร้อมกับซอฟท์แวร์ Photo editing, Video editing, และ NETMEETING video-conferencing ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานได้เป็นอย่างดี
ข่าวโปรโมชั่น
ท่านสามารถนำโมเด็มเก่ามาแลกซื้อ U.S. Robotics 56K Faxmodem ได้ในราคาเพียง 2,900 บาท บริษัท แอคตัน เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับเดอะแวลลูซิสเตมส์ จำกัด http://www.value.co.th จัดโปรโมชั่น Trade-in Program เปิดโอกาสให้ผู้ใช้สามารถนำโมเด็มเก่า ไม่ว่าจะเป็นรุ่นใด หรือยี่ห้อใด มาแลกซื้อโมเด็ม U.S. Robotics 56K Faxmodem ได้ในราคาเพียง 2,900 บาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) วันนี้ ถึง 30 พฤศจิกายน ศกนี้ เท่านั้น สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ info@value.co.th
ค้นหารายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ได้ที่ http://www.value.co.th-- จบ--
-นศ-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ