รายการ "ป๊อก ป๊อก ป๊อก" ออกอากาศวันอังคารที่ 6 มิ.ย. 2543 เวลา 22.20 น. ทางช่อง 7

ข่าวทั่วไป Thursday June 1, 2000 15:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 มิ.ย--กันตนากรุ๊ป
"ป๊อก ป๊อก ป๊อก" อังคารนี้พบกับความสนุกสนานแบบยั้งไม่อยู่ กับเหล่าพิธีกรอารมณ์ดี โดยในอังคารนี้เหล่าดารารับเชิญที่นำขบวนโดย เอก โอรี ที่วันนี้ควง 2 สาวที่มีดีกรีเป็นนางเอกมาด้วย ต้อม-รัชนีกร พันธ์มณี, กิ๊ก-มยุริญ ผุดผ่องพันธ์
เริ่มช่วงแรกของรายาการกับการโชว์ความสามารถส่วนตัวของ สาวต้อม-รัชนีกร ที่ออมายักย้ายส่ายสะโพกกับลีลาเด็ดๆ ในการเต้นระบำหน้าท้องของชาวอาหรับ อย่างเต็มรูปแบบไม่ว่าจะเป็นชุก แต่งหน้าทาปากและเครื่องประดับที่สาวต้อมเธอคนประเคนมาใส่จนแทบจำไม่ได้ว่าเป็นใคร ส่วนนายเอก นั้นก็ใช่ย่อยออกมาโชว์ลีลาการร้องลิเกให้แฟนๆ ชาวป๊อกได้ชมกันแบบไม่เคยโชว์ที่ไหนมาก่อน เพราะนายเอกเขาร้องลิเกไม่เป็นแต่ได้ เทรนเนอร์สาวสวย อรอนงค์ ปัญญาวงศ์ หนึ่งในพิธีกรมาช่วยเทรน
ส่วนช่วงป๊อกวันนี้ เป็นของสาวต้อม-รัชนีกร ซึ่งเราได้เพื่อนสุดซี้ของสาวต้อมมาเผาเรื่องราวฮาๆ แบบเอ๋อๆ กันแบบชนิดเผาขนกันบนเวทีเลยทีเดียว ซึ่งเพื่อนสุดซี้คนนี้ก็ไม่ใช่ใครที่ไหน สาวเอ้-ชุติมา นัยนา นั่นเอง กับเรื่องราวของสาวต้อมที่ไปสร้างวีรกรรมไว้ถึงเมืองนอก ชนิดที่ว่ามีเรื่องเกือบฟาดปากกับฝรั่งเสียแล้ว ซึ่งสาเหตุมาจากอะไรนั้น แฟนๆ ชาวป๊อก ป๊อก ป๊อก ไม่ควรพลาดชม "ป๊อก ป๊อก ป๊อก" ในวันอังคาร ที่ 6 มิถุนายนนี้ เวลา 22.20 น. ทางช่อง 7 สี
ติดต่อข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศาตพันธุ์ คันธา ( แทน )แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท กันตนากรุ๊ป จำกัดโทร. 257-0046 ต่อ 455-457 หรือ www.kantana.comE-mail address : prpro@kantana.com-- จบ--
-ยก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ