นิวส์สแตนด์ส่งเสริมประชาสัมพันธ์ข่าวผ่านระบบออนไลน์ ฟรี

ข่าวทั่วไป Monday May 1, 2000 14:25 —ThaiPR.net

บริษัท นิวส์สแตนด์ จำกัด เป็นผู้ให้บริการข่าวสารข้อมูลแบบออนไลน์ NEWSCenter ซึ่งเป็นระบบจัดเก็บและสืบค้นข้อมูลประเภทตัวหนังสือ (Textual) ที่มีประสิทธิภาพ NEWSCenter มีการปรับปรุงข้อมูลแบบเรียลไทม์ และมีระบบจัดเก็บข้อมูลย้อนหลัง ตลอดจนมีความสามารถสืบค้นคำทั้งในภาษาไทย และภาษาอังกฤษอันเป็นจุดเด่นเฉพาะ อีกทั้งยังมีระบบการเตือนอัตโนมัติเมื่อมีข่าวที่อยู่ในความสนใจเข้าสู่ระบบ โดยในปัจจุบันมีสมาชิกผู้รับบริการประกอบไปด้วยหน่วยงานทั้งภาครัฐ และเอกชน
แหล่งข้อมูลของ NEWSCenter ประกอบไปด้วยหนังสือพิมพ์ท้องถิ่นทั้งฉบับภาษาไทย และฉบับภาษาอังกฤษ สำนักข่าวภายในประเทศ สำนักข่าวต่างประเทศ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ธนาคารแห่งประเทศไทย คณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ รัฐวิสาหกิจ องค์กรภาครัฐ ตลอดจนองค์กรธุรกิจขนาดใหญ่
เพื่อส่งเสริมการประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสารจากองค์กรภาครัฐ และภาคเอกชน รวมทั้งผู้สนใจทั่วไป นิวส์สแตนด์ เปิดโอกาสให้ท่านส่งข่าวประชาสัมพันธ์มาที่บริษัทฯ เพื่อส่งเข้าระบบบริการ NEWSCenter โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายในการส่งข่าวประชาสัมพันธ์แต่อย่างใด เริ่มตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปขอเชิญผู้สนใจทุกท่าน ส่งข่าวประชาสัมพันธ์ หรือแถลงการณ์ของหน่วยงานของท่านทั้งภาษาไทย และ/หรือ ภาษาอังกฤษ มาได้ที่ e-mail : pr@newsstand.co.th หรือที่โทรสารหมายเลข 253-5001 หรือ 651-4701 ถึงคุณอริสา
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อคุณวรางคณา หรือ คุณอริสา ได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 651-4700, 253-5000 ต่อ 310 และ 313 ตามลำดับ
นิวส์สแตนด์ ขอสงวนสิทธิ์ในการจัดส่งข่าวของท่าน ตามที่เห็นสมควร

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ