ไอบีเอ็ม เปิดตัว SupePos 500 เครื่องบันทึกการจ่ายเงินรองรับธุรกิจ ภัตตาคารและฟาสฟู้ด พร้อมเทคโนโลยีระบายความร้อนและมัลติมีเดีย

ข่าวเทคโนโลยี Friday November 17, 2000 15:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 พ.ย.--ไอบีเอ็ม
ไอบีเอ็ม ออกแบบเครื่อง SupePos 500 รองรับการใช้งานในสภาพแวดล้อมของภัตตาคารหรือร้านอาหาร เพื่อขจัดปัญหาในเรื่องความร้อน ไขมัน ควัน และสิ่งรบกวนจากภายนอก ซึ่งเป็นอันตรายต่อระบบฮาร์ดแวร์ของคอมพิวเตอร์ พร้อมพัฒนาฟีเจอร์ใหม่ ๆ ช่วยให้ลูกค้ามีทางเลือกที่หลากหลายสำหรับธุรกิจที่กำลังก้าวหน้า
ชัยเชษฐ์ ธารามาศ ผู้จัดการรีเทลสตอร์โซลูชัน ไอบีเอ็มภูมิภาคอาเซียนและเอเชียใต้ กล่าวว่า SurePos 500 มีเทคโนโลยีที่สนับสนุนระบบปฏิบัติการมากมาย มีจอแสดงผลคู่และระบบมัลติมิเดีย สามารถเชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ตบราวเซอร์บนวินโดวส์ มีระบบท่อระบายความร้อนช่วยป้องกันอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ในเครื่องและมีจอภาพทัชสกรีนแอลซีดี เพื่อสามารถทำงานในสภาพแวดล้อมที่มีแสงสว่างรบกวน
ชัยเชษฐ์ กล่าวอีกว่า SurePOS 500 มีทั้งหมด 3 รุ่น คือ SurePOS 560 รองรับระบบการทำงานได้อย่างดีมีเทคโนโลยีต่าง ๆ ครบถ้วน SurePOS 540 มีจอแสดงผล แต่ไม่มีความจำเป็นที่จะมีระบบมัลติเดีย และ SurePOS 520 มีระบบพีโอเอสเต็มรูปแบบไม่มีระบบมัลติมีเดีย เพิ่มเติมอุปกรณ์บนสล็อตในตัวเครื่อง และไม่ได้ทำงานในสภาวะสว่างนอกจากนี้ทั้ง 3 ตัว ยังมีอุปกรณ์ต่อพ่วงมากมายสำหรับให้ลูกค้าเลือกใช้--จบ--
-สส-

แท็ก ไอบีเอ็ม  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ