เอไอเอส ขอเชิญทุกท่านเข้าร่วมรับฟังการสัมมนาเนื่องในวันแม่ หัวข้อเรื่อง "เกิดเป็นแม่..ต้องแน่ด้วย EQ"

ข่าวทั่วไป Wednesday August 8, 2001 15:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ส.ค.--เอไอเอส
เอไอเอส ขอเชิญทุกท่านเข้าร่วมรับฟังการสัมมนาเนื่องในวันแม่ หัวข้อเรื่อง "เกิดเป็นแม่..ต้องแน่ด้วย EQ" โดย ศ.พญ.นงพงา ลิ้มสุวรรณ หัวหน้าภาควิชาจิตเวชศาสตร์ คณะแพทย์ศาสตร์ รพ.รามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล ในวันเสาร์ที่ 18 สิงหาคม 2544 ระหว่างเวลา 09.00 - 12.00 น. ณ ห้องออดิทอเรียม ชั้น 9 อาคารชินวัตร 3 นอกจากนั้นในงานจะได้พบกับกิจกรรมและเกมสำหรับคุณหนูๆมากมาย และนิทานสัญจร "เรื่องสนุกจากจินตนาการ นิทานลัลลาบาย" จากแกรมมี่ คอมมิวนิเคชั่นส์ ผู้สนใจสามารถสำรองที่นั่งได้ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคมนี้เป็นต้นไป ที่โทร.0-2911-4211 ต่อ 331, 336 โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น
ฟังเรื่องสำคัญที่คุณพ่อคุณแม่ยุคใหม่ไม่ควรพลาด คุณอยากเป็นแม่แบบไหน..ในสายตาลูก EQ ของแม่ช่วยลดความขัดแย้งในครอบครัวได้อย่างไร ความรัก ความเข้าใจ ระหว่างแม่และพ่อช่วยพัฒนา EQ ลูกได้อย่างไร การสื่อสารที่ดีช่วยเติมความหวานชื่นให้กับสัมพันธภาพได้อย่างไร รับคู่มือ คุณแม่ยุคใหม่เติมหัวใจใส่ EQ พร้อมของที่ระลึก ภายในงานพบกับกิจกรรมสร้างสรรค์ และสนุกสนานสำหรับครอบครัว (ตั้งแต่เวลา 09.00 - 12.00 น.)
Kid Zone ศิลปะประดิษฐ์ วาดภาพ ระบายสี ปั้นแป้ง กับโรงเรียนสมุดไท สอนศิลปะและกิจกรรมสำหรับเด็กมากมาย เพลิดเพลินกับ นิทานประกอบการแสดง รวมเรื่องสนุกจากจินตนาการ นิทานลัลลาบาย ที่ห้องจูปิเตอร์ (ด้านตรงข้ามห้องออดิทอเรียม)--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ