ขนมไหว้พระจันทร์ S&P

ข่าวทั่วไป Wednesday August 17, 2005 09:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ส.ค.--เอส แอนด์ พี ซินดิเคท
S&P ผู้ผลิตขนมไหว้พระจันทร์ ตราเอส แอนด์ พี และตรามังกรทอง มั่นใจในคุณภาพของรสชาติที่ไม่เป็นรองใคร เทศกาลไหว้พระจันทร์ปีนี้ เอส แอนด์ พี เตรียมขนมไหว้พระจันทร์หลากหลายไส้ที่มาพร้อมคุณภาพและบรรจุภัณฑ์แสนสวยรูปแบบใหม่เพื่อเอาใจผู้บริโภค เหมาะสำหรับนำไปเป็นของขวัญของฝากแด่ญาติผู้ใหญ่ที่เคารพนับถือ และนำไปเป็นของไหว้ในเทศกาลไหว้พระจันทร์ ที่จะมาถึงในวันที่ 18 กันยายน 2548
นายสุรัติ เซนย์วิบูลย์ รองผู้จัดการใหญ่สายการตลาดและการขาย บริษัท เอส แอนด์ พี ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทฯ ได้ผลิตขนมไหว้พระจันทร์มาเป็นเวลาช้านาน เริ่มจากการผลิตไส้เมล็ดบัว จากนั้นมาในทุกๆ ปี บริษัทได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ด้วยการเพิ่มรสชาติใหม่ของไส้จนปัจจุบันมีถึง 10 ชนิด ให้ลูกค้าได้เลือกตามความชอบ และปีนี้บริษัทได้เพิ่มไส้ใหม่อีก 2 ชนิด คือ ไส้บัวทองผสมแมคคาเดเมีย และ ไส้เมล็ดบัวผสมขิง
ไส้บัวทองผสมแมคคาเดเมีย ทำจากเมล็ดบัวคัดพิเศษ ผ่านกรรมวิธีพิเศา ทำให้ได้ใส่บัวที่มีเนื้อเนียนละเอียด ใส สีน้ำตาลเข้ม มีกลิ่นหอมของน้ำตาลเคี่ยวพร้อมกับเมล็ดบัวคัดพิเศษ ผสมถั่วแมคคาเดเมียคัดสรรพิเศษกระจายอยู่ในไส้ มีลายตัวอักษรภาษาจีนคำว่า "อวั้น" และ "โซว่" มีความหมาย ให้มีอายุยืนหมื่นปี สำหรับไส้เมล็ดบัวผสมขิง เป็นการนำเมล็ดบัวกวนผสมกับขิงที่ผ่านการคัดสรรวัตถุดิบมาเป็นอย่างดี มีลวดลายเป็นรูปเกล็ดมังกร
บรรจุภัณฑ์ตราเอส แอนด์ พี ในปีนี้ได้ออกแบบเป็นรูปลายพระจันทร์เต็มดวง บ่งบอกถึงเทศกาลไหว้พระจันทร์ ลายผลส้มและนก สื่อความหมายความเป็นศิริมงคล วัสดุเป็นกล่องเหล็ก สำหรับบรรจุ 4 ชิ้น นอกจากนี้ยังมีถุงผ้าสีแดงผูกเชือกสีทอง ซึ่งเปรียบเสมือนถุงเงินถุงทองที่เป็นมงคล สำหรับบรรจุ 2 ชิ้น นอกจากความสวยงามแล้ว บริษัทยังคำนึงถึงประสิทธิ์ภาพของบรรจุภัณฑ์เพื่อการเก็บรักษาคุณภาพของขนมไหว้พระจันทร์ให้สดใหม่ และนำไปใช้ประโยชน์ต่อไปได้ด้วย
กลยุทธ์ทางการตลาดในปีนี้ได้แบ่งเป็น 3 ช่วง คือ ช่วงที่ 1 วันที่ 1 กรกฎาคม - 8 สิงหาคม ซื้อ 4 ชิ้นฟรี 1 ชิ้น ช่วงที่ 2 วันที่ 1-15 สิงหาคม รับประทานอาหารที่ร้านเอส แอนด์ พี ครบ 500 บาท รับบัตรส่วนลดในการซื้อขนมไหว้พระจันทร์ 50 บาท ช่วงที่ 3 วันที่ 9 สิงหาคม - 19 กันยายน 2548 ซื้อขนมไหว้พระจันทร์ 4 กล่องฟรี 1 กล่อง ที่ร้าน S&P ทุกสาขา และร้านเบเกอรี่ช็อพที่ร่วมรายการ
นายสุรัติ เซนย์วิบูลย์ กล่าวว่า บริษัทฯ ได้ตั้งเป้าหมายยอดจำหน่ายขนมไหว้พระจันทร์ตราเอส แอนด์ พี 1,700,000 ก้อน ผ่านช่องทางจำหน่ายของบริษัทฯ ประมาณ 220 จุดขาย คือ ร้านอาหาร S&P จำนวน 77 สาขา และเบเกอรี่ช็อพ จำนวน 143 จุด รวมทั้งวางจำหน่ายในห้างสรรพสินค้า โมเดิร์นเทรดทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด อีกกว่า 700 จุด อาทิ ย่านเยาวราช ห้างสรรพสินค้า ต่างจังหวัด เช่น โรงแรม ร้านอาหาร ร้านเบเกอรี่ ภัตตาคารต่างๆ ทั่วประเทศ นอกจากนี้ยังขายผ่านระบบ Call Center ของ S&P Delivery 02-718-7000 และเว็บไซต์ www.snpfood.com เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าอีกทางหนึ่งด้วย สำหรับขนมไหว้พระจันทร์ตรามังกรทอง ได้ตั้งเป้าหมายยอดจำน่าย 340,000 ก้อน
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ส่วนประชาสัมพันธ์และลูกค้าสัมพันธ์
คุณกรรณิกา ชัยกิตติภรณ์
โทร. 0-2381-3412 ต่อ 156
โทรสาร 0-2390-2833
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ