อีเลคโทรลักซ์ ประเทศไทย แต่งตั้งผู้จัดการทั่วไปคนใหม่

ข่าวทั่วไป Wednesday September 20, 2000 15:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ก.ย.--แชนด์วิค อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย)
อีเลคโทรลักซ์ ประกาศแต่งตั้ง คุณกิ่งก้อย เพ็ญภาคกุล เป็นผู้จัดการทั่วไป กลุ่มธุรกิจเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือน บริษัท อีเลคโทรลักซ์ ประเทศไทย จำกัด โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 1 กันยายนที่ผ่านมา
คุณกิ่งก้อยจะเป็นผู้ดูแลรับผิดชอบการกำหนดเป้าหมายและทิศทางการดำเนินธุรกิจในกลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือนของ อีเลคโทรลักซ์ ประเทศไทย ให้สอดคล้องกับนโยบายจากสำนักงานอีเลคโทรลักซ์ภาคพื้นอาเซียน
มร. เฟรดริก ราเมน ประธานกลุ่มบริษัท อีเลคโทรลักซ์ ภาคพื้นอาเซียน ได้กล่าวเนื่องในโอกาสแต่งตั้งผู้จัดการทั่วไป คนใหม่ ของอีเลคโทรลักซ์ ประเทศไทย ว่า “อีเลคโทรลักซ์มีความยินดีและภูมิใจที่ได้ผู้บริหารที่มีความสามารถสูงเช่นคุณกิ่งก้อยมาร่วมงานกับอีเลคโทรลักซ์คุณกิ่งก้อยเป็นผู้ที่มีประสบการณ์ทั้งในด้านการตลาดและการขายสินค้าอุปโภคบริโภคในประเทศไทยเป็นอย่างดี”
คุณกิ่งก้อยเป็นผู้บริหารที่มีประสบการณ์การทำงานกับบริษัทชั้นนำหลายๆ บริษัท อาทิ บริษัทดีทแฮล์ม จำกัด บริษัท คิมเบอร์ลี่ย์-คล๊าค ประเทศไทย จำกัด และไมเนอร์ กรุ๊ป ก่อนที่จะเข้าร่วมงานกับอีเลคโทรลักซ์ คุณกิ่งก้อยดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดของบริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์เซลล็อกซ์ จำกัด คุณกิ่งก้อยจบปริญญาตรีสาขาวิศวกรรมศาสตร์จากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และได้รับปริญญาโทสาขาบริหารธุรกิจจากมหาวิทยาลัยโอไฮโอ ประเทศสหรัฐอเมริกา
“ธุรกิจของอีเลคโทรลักซ์ในประเทศไทยมีสถานะที่มั่นคง และจะเติบโตต่อไปอย่างต่อเนื่องภายใต้การนำของคุณกิ่งก้อย โดยเรามีแผนงานสำคัญๆ สำหรับอีเลคโทรลักซ์ ประเทศไทย และเรามีความมั่นใจว่าคุณกิ่งก้อยจะทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อให้แผนงานเหล่านี้ประสบความสำเร็จ” มร. ราเมน กล่าวเสริม
อีเลคโทรลักซ์ เป็นผู้ผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าเพื่อการใช้งานในห้องครัวทำความสะอาดและภายนอกอาคารรายใหญ่ที่สุดของโลก อาทิ ตู้เย็น เครื่องซักผ้า เตาหุงต้ม เครื่องดูดฝุ่น เลื่อยไฟฟ้า เครื่องตัดหญ้า และรถแทร็กเตอร์ขนาดเล็กสำหรับใช้ในการตกแต่งหรือการดูแลรักษาสวน ในปี 1999 กลุ่มบริษัทอีเลคโทรลักซ์ มียอดจำหน่ายสูงถึง 119,500 ล้านโครเนอร์สวีเดน และมีพนักงานจำนวนทั้งสิ้น 93,000 คน ประมาณการได้ว่าในแต่ละปีมีผู้ซื้อผลิตภัณฑ์ของอีเลคโทรลักซ์ทั้งเพื่อใช้ในครัวเรือนและเพื่อการใช้งานตามสถานที่ต่างๆ ในกว่า 160 ประเทศ เป็นจำนวนสูงถึง กว่า 55 ล้านชิ้น
กลุ่มบริษัทในเครืออีเลคโทรลักซ์ มีสินค้าจำหน่ายภายใต้ชื่อทางการค้าที่ได้รับความนิยมและเป็นที่รู้จักแพร่หลายมากมาย อาทิ เช่น AEG, Zanussi, Frigidaire, Eureka และ Husqvarna
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกลุ่มอีเลคโทรลักซ์ สามารถค้นหาได้ที่ www.electrolux.com หรือต้องการข้อมูลเกี่ยวกับอีเลคโทรลักซ์ ประเทศไทย สามารถค้นหาได้ที่ www.electrolux.co.th
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ
* กัณฑิชา บุญโพธิ์แก้ว
บริษัท แชนด์วิค อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด
โทรศัพท์ 257-0300 โทรสาร 257-0312 หรือ
* มร. เฟรดริก ราเมน ประธานกลุ่มบริษัท อีเลคโทรลักซ์ ภาคพื้นอาเซียน
โทรศัพท์ 718-0090 โทรสาร 718-0099 หรือที่ E-mail:

fredrik.ramen@notes.electrolux.com-- จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ