เอเน็ตเปิดกลยุทธ์ใหม่เอาใจหญิงเปิดแพกเกจใหม่ขยายฐานลูกค้า

ข่าวทั่วไป Thursday September 21, 2000 10:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ก.ย.--เอเน็ต
เอเน็ตจัดแพกเกจ WOW พร้อมเปิดเว็บไซต์สำหรับผู้หญิง www.womenonweb.net เจาะกลุ่มลูกค้าผู้หญิง ใช้กลยุทธ์เลดี้ไนท์เปิดให้ผู้หญิงเล่นอินเทอร์เน็ตฟรีทุกคืนวันพุธ คาดสิ้นปีขยายฐานลูกค้าได้ 10,000 รายย้ำในภาวะการแข่งขันสูงต้องสร้างสีสันการให้บริการ และเจาะกลุ่มลูกค้ามากขึ้น อนาคตจะก้าวสู่อะไรให้กลไกตลาดเป็นผู้ตัดสิน
โสจิพรรณ นาคสกุล กรรมการผู้จัดการบริษัท เอเน็ต จำกัด กล่าวถึงการเปิดแพกเกจ wow พร้อมเปิดเว็บไซต์ เป็นการสร้างสีสันและจุดขายให้ต่างจากไอเอสพีรายอื่น เจาะกลุ่มลูกค้าที่เป็นผู้หญิงทุกกลุ่มทั้งกลุ่มที่เพิ่งเริ่มใช้อินเทอร์เน็ตและใช้งานอยู่แล้ว โดยใช้คอนเซ็ป Beauty&Brain ซึ่งมีเนื้อหาทั้งเรื่องความสวยความงาม ความรัก การดำเนินชีวิต และการทำงาน
สำหรับกลยุทธ์ในการทำตลาดของแพกเกจนี้คือ จะจัดเลดี้ไนท์ ให้ผู้หญิงสามารถใช้อินเทอร์เน็ตฟรีทุกคืนวันพุธตั้งแต่เวลา 4 ทุ่มถึง 6โมงเช้าเป็นเวลา 3 เดือน ซึ่งจะเน้นกลุ่มผู้หญิงอายุ 18-40 ปี เป็นวัยที่มีกำลังซื้อและมีความสนใจในเทคโนโลยีใหม่ คาดว่าจะมีลูกค้าเพิ่ม 10,000 คนภายในสิ้นปีนี้
โสจิพรรณกล่าวต่อว่า ในภาวะปัจจุบันมีการแข่งขันของไอเอสพีสูงมาก ดังนั้นกลยุทธ์ในการทำตลาด จะต้องขยายฐานลูกค้าใหม่ โดยแบ่งตามกำลังทรัพย์หรือเจาะกลุ่มมากขึ้น และการสร้างแพกเกจเป็นการทราบถึงกลุ่มลูกค้าที่ชัดเจน ส่วนจะพัฒนารูปแบบไปทิศใดก็ขึ้นอยู่กับกระแสตลาดในอนาคต
ปัจจุบันเอเน็ตมีลูกค้าอยู่ประมาณ 80,000 รายเป็นกลุ่มลูกค้าเก่า 80% และจากการออกแพกเกจครั้งนี้คาดว่า จะมีกลุ่มลูกค้าเพิ่ม 35% และจะกลับมาใช้บริการซ้ำ 72%--จบ--
-สส-

แท็ก เอเน็ต  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ