"แอลจี อีเลคทรอนิคส์" (LGE) จัดประชุมตัวแทนจำหน่ายทั่วโลก

ข่าวทั่วไป Friday May 26, 2000 14:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 พ.ค.--อาซาตซู (ประเทศไทย)
แอลจี อีเลคทรอนิคส์ บริษัทชั้นนำในการผลิตและจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้า "แอลจี" จัดประชุมตัวแทนจำหน่ายกว่า 200 รายจาก 60 ประเทศทั่วโลก ณ สำนักงานใหญ่ กรุงโซล ประเทศเกาหลี เพื่อกระชับความสัมพันธ์ระหว่างบริษัทแม่กับตัวแทนจำหน่ายจากทั่วโลก พร้อมทั้งแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ของแอลจีในปี 2001 ที่เน้นเทคโนโลยีที่สามารถเชื่อมต่อกับอินเตอร์เน็ต และสามารถสื่อสารได้สองทาง เผยกลยุทธ์จัดกิจกรรมย้ำจุดแข็งของผลิตภัณฑ์ หวังทะลุเป้าหมายยอดขายทั่วโลก 4 พันล้านเหรียญสหรัฐ
แอลจี อีเลคทรอนิคส์ เป็นเจ้าภาพจัดการประชุมตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ "แอลจี" ประจำปีครั้งที่ 3 โดยเชิญตัวแทนจำหน่ายในตลาดหลัก ๆ จาก 60 กว่าประเทศทั่วโลก จำนวนกว่า 200 ราย อาทิเช่น ญี่ปุ่น เยอรมัน ฝรั่งเศส แคนาดา เม็กซิโก และไทย เข้าร่วมประชุมเป็นเวลา 5 วัน ณ สำนักงานใหญ่ กรุงโซล ประเทศเกาหลี เมื่อเร็ว ๆ นี้ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างตัวแทนจำหน่ายกับบริษัทแอลจี อีเลคทรอนิคส์ ประเทศเกาหลี และเพื่อให้ความรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ของบริษัทฯ ที่กำลังมีแผนจะแนะนำออกสู่ตลาดโลกในอนาคตอันใกล้นี้
สำหรับการประชุม Global Dealer Convention ในครั้งนี้ แอลจี อีเลคทรอนิคส์ ได้มีการนำเสนอเกี่ยวกับวิสัยทัศน์ในการก้าวเข้าสู่การเป็นบริษัทผู้ผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าระบบดิจิตอล ที่มีเทคโนโลยีล้ำหน้าและเป็นลิขสิทธิ์ของ LG เอง กรณีตัวอย่างการวางแผนการตลาดที่ทำให้ LG ประสบความสำเร็จมาแล้วทั่วโลก การแสดงที่สื่อให้เห็นถึงคุณภาพและประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ การแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ที่กำลังจะออกสู่ตลาดภายในปี 2001 และผลิตภัณฑ์ที่สามารถเชื่อมต่อกับเครือข่ายอินเตอร์เน็ต การจัดแสดงผลิตภัณฑ์ใหม่ภายในบริเวณจัดการประชุม ตลอดจนมีการนำเยี่ยมชมโรงงานและสายการผลิต ทั้งนี้เพื่อให้ตัวแทนจำหน่ายที่เข้าร่วมการประชุมรู้จัก สัมผัส และมีความเข้าใจในผลิตภัณฑ์ของ LG มากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์ดิจิตอลที่มีการนำเทคโนโลยีใหม่ๆ เข้ามาใช้ เพื่อให้สามารถสนองความต้องการของผู้บริโภคในยุคดิจิตอลได้ดียิ่งขึ้น เช่น ตู้เย็นอินเตอร์เน็ต เตาไมโครเวฟอินเตอร์เน็ต เครื่องซักผ้าระบบ Turbo Drum และเครื่องปรับอากาศที่ควบคุมการทำงานด้วยรีโมตคอนโทรล
ส่วนแผนการทางด้านการตลาดและเป้าหมายยอดขายของแอลจี อีเลคทรอนิคส์ในปี 2000 นั้น บริษัทฯ ได้วางเป้าหมายยอดขายผลิตภัณฑ์จากทั่วโลกไว้ที่ประมาณสี่พันล้านเหรียญสหรัฐ โดยจะเน้นการแนะนำผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีชั้นสูง โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านที่สามารถเชื่อมโยงกับเครือข่ายอินเตอร์เน็ตออกสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง
"แอลจี อีเลคทรอนิคส์" (LGE) จัดประชุมตัวแทนจำหน่ายทั่วโลก
ปัจจุบัน แอลจี อีเลคทรอนิคส์ ได้แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดออกสู่ตลาด ได้แก่ ตู้เย็นอินเตอร์เนตรุ่น DIOS ที่มีจอภาพ LCD ขนาดใหญ่ถึง 15.1 นิ้ว มีระบบ LAN อยู่ในตัว ทำให้สามารถเชื่อมต่อกับเครือข่ายอินเตอร์เน็ตได้อย่างสะดวก นอกจากนี้ ยังได้มีการแนะนำผลิตภัณฑ์ไมโครเวฟอินเตอร์เนต ซึ่งมีการติดโมเด็มและจอ LCD ในตัว ออกสู่ตลาดเมื่อเร็ว ๆ นี้อีกด้วย
ขอขอบคุณที่กรุณาเผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ บริษัท อาซาตซู (ประเทศไทย) จำกัด สีนวล ฤกษ์สิรินุกูล ปาระณี ภู่วิจิตร นารีรัตน์ โสภณสุขตย์ โทร. 367-5951--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ