ธารารมณ์ คืนกำไรด้วยแคมเปญ Full House Package ความสุข 7 ประการเติมเต็มบ้านคุณ ในโครงการ พาร์คเวย์ ชาเล่ต์ รามคำแหง

ข่าวทั่วไป Wednesday September 21, 2005 14:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ก.ย.--สยาม พีอาร์ คอนซัลแทนท์
ธารารมณ์ เอ็นเตอร์ไพรส์ นำบ้านเดี่ยวระหว่างก่อสร้างในโซนพิเศษ Flower Park 32 ยูนิต ในโครงการพาร์คเวย์ ชาเล่ต์ รามคำแหง มาจัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย เพื่อคืนกำไรให้กับลูกค้าที่ต้องการซื้อบ้านในวาระฉลอง 36 ปี พร้อมมอบข้อเสนอพิเศษสุด 7 ประการภายใต้ชื่อแคมเปญ Full House Package : ความสุข 7 ประการเติมเต็มบ้านคุณ ตั้งแต่วันนี้ — สิ้นเดือนกันยายนศกนี้เท่านั้น รีบด่วนจำนวนจำกัด
นายวสันต์ เคียงศิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ธารารมณ์ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด ( มหาชน ) เปิดเผยว่า ในช่วงเทศกาลฉลองครบรอบ 36 ปีของบริษัท ได้จัดแคมเปญพิเศษเพื่อเป็นการคืนกำไรให้กับผู้บริโภค และเอาใจลูกค้าที่ต้องการมีบ้าน โดยนำบ้านที่อยู่ระหว่างการก่อสร้างในโซน Flower Park จำนวน 32 ยูนิต ในโครงการ พาร์คเวย์ ชาเล่ต์ รามคำแหง มาจัดรายการส่งเสริมการขายภายใต้ชื่อแคมเปญ Full House Package : ความสุข 7 ประการเติมเต็มบ้านคุณ ด้วยข้อเสนอพิเศษสุด Down@Done ทำสัญญา 5% ดาวน์เมื่อบ้านเสร็จ 10% ซื้อวันนี้มีสิทธิ์รับคูปองเพื่อร่วมรายการ “ลุ้นล้านกับบ้านธารารมณ์” ในงาน Infills ปีที่ 7 Great Celebration นอกจากนี้ เมื่อลูกค้าซื้อบ้านที่ขายในแคมเปญนี้ จะได้รับของสมนาคุณ 7 อย่างได้แก่ เครื่องทำน้ำอุ่นทุกห้องน้ำ เครื่องปรับอากาศ (เฉพาะห้องนอนใหญ่) ระบบเปิด-ปิดไฟอัตโนมัติ ควบคุมด้วยรีโมทคอนโทรล (Easy Switch) และสวนไม้ดอกในบ้าน สไตล์ Sweet Country นอกจากนี้ยังจะได้รับบริการขนย้ายของฟรี บริการดูแลสวน 6 เดือน หลังเข้าอยู่ฟรี พร้อมบริการจัดเลี้ยงขึ้นบ้านใหม่ (ในส่วนของแพ็กเกจอาหาร)
รายละเอียดโครงการ พาร์คเวย์ ชาเล่ต์ รามคำแหง
โครงการพาร์คเวย์ ชาเล่ต์ รามคำแหง บ้านสวยเด่นสไตล์ Swiss Chalet สวยหรู มีระดับในสังคมคุณภาพ เป็นโครงการบ้านเดี่ยว ซึ่งถูกออกแบบให้กลมกลืนธรรมชาติที่สวยงามด้วยรูปแบบ Swiss Chalet Style ใส่เอกลักษณ์ให้ทุกบ้านสวยไม่ซ้ำแบบ ผสมผสานพื้นที่ใช้สอยให้เหมาะกับวิถีชีวิตคนไทย รูปลักษณ์ภายนอกของตัวบ้านถูกออกแบบให้มีกลิ่นอายตะวันตกเพิ่มความแปลกใหม่ ด้วยหลังคาทรงจั่วสไตล์ Swiss Chalet ที่ทำให้เพดานชั้นบนสูงถึง 2.80 เมตร ตัวบ้านจึงมีความโปร่ง โล่ง เพิ่มหน้าต่างทำให้บ้านดูสว่างช่วยประหยัดพลังงาน พร้อม Open Gallery ระเบียงชั้น 2 เพิ่มทัศนียภาพมุมมอง
โครงการบ้านเดี่ยวที่มีแนวความคิดกระจายพื้นที่สีเขียวและ Open Space ที่จะให้ความร่มรื่นแก่ผู้อยู่อาศัยและสามารถเดินทางไปใช้พื้นที่สวนได้ในเวลาไม่กี่นาที สวนสาธารณะทั้ง 3 แบบ 3 สไตล์ สร้างขึ้นเพื่อตอบสนองวิถีชีวิตของคนทุกวัย อย่าง Valley Park เป็นสวนในลักษณะ Multi — Function เหมาะสำหรับวัยเด็ก มีสนามหญ้ากว้างใหญ่ใจกลางสวน เพื่อใช้เป็นที่พักผ่อน สร้างทางเดินทอดยาวตลอดแนวสวนเพื่อเป็นที่สำหรับเดินออกกำลังกาย ศาลาพักผ่อนล้อมรอบด้วยสวนสวยและทางเดินที่เป็น Step Flower Bed สวนอีกรูปแบบหนึ่งคือ Stream Park สไตล์ Active — Function เป็นสวนที่เหมาะสำหรับวัยรุ่น มีลานสเก็ตขนาดใหญ่ พร้อมเนินสเก็ตและหลุมอุปสรรคที่ปลอดภัย มีสนามหญ้าขนาบข้างลาน สเก็ต เพื่อเพิ่มความร่มรื่นสวยงาม สวนอีกลักษณะเป็น Passive Function คือ Flower Park เหมาะสำหรับวัยผู้ใหญ่ รายล้อมไปด้วยไม้ดอกไม้ประดับ พร้อม Sitting Area มี Multi — Purpose Plaza เป็นสนามอเนกประสงค์ให้ทำกิจกรรมต่าง ๆ เช่น แอโรบิก สนามเปตอง ลานหมากรุกขนาดใหญ่ที่สามารถเล่นได้จริง ทางเดินทอดยาวตลอดสวนเพื่อเป็นที่สำหรับเดินออกกำลังกายหรือ Jogging”
พาร์คเวย์ ชาเล่ต์ รามคำแหง มีแบบบ้านได้เลือกถึง 5 แบบ 5 สไตล์ ดังนี้
1. แบบบ้าน Ivy ขนาด 50 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 138 ตร.ม. ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ ราคาเริ่มต้น 4.15 ล้านบาท มุมโปรดของบ้าน — Relax Corner มุมพักผ่อนอเนกประสงค์บริเวณโถงชานพักบันได
2. แบบบ้าน Daisy ขนาด 50 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 175 ตร.ม. ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ราคาเริ่มต้น 4.60 ล้านบาท มุมโปรดของบ้าน — Morning Area มุมอาหารเช้าบริเวณห้องครัวเชื่อมต่อห้องอาหารที่ชมสวนหลังบ้านได้
3. แบบบ้าน Maple ขนาด 65 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 233 ตร.ม. ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ราคาเริ่มต้น 6.41 ล้านบาท มุมโปรดของบ้าน — Dining Hall มุมห้องรับประทานอาหารเป็นโถงโล่งสูง พร้อมมุมมองของกระจกสูง
4. แบบบ้าน Lavender ขนาด 80 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 274 ตร.ม. ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ราคาเริ่มต้น 8.68 ล้านบาท มุมโปรดของบ้าน — Garden View Area มุมพักผ่อนชั้นล่างที่มีมุมห้าเหลี่ยมหันออกจากสวนด้านข้างบ้าน
5. แบบบ้าน Rosemary ขนาด 80 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 300 ตร.ม. ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ราคาเริ่มต้น 10.04 ล้านบาท มุมโปรดของบ้าน — Family Hall ห้องพักผ่อนเพดานสูงเล่นระดับบริเวณชานพักบันได พร้อมระเบียง
บริษัทฯ ยึดถือแนวนโยบายหลักในการพัฒนาบ้านโดยคำนึงถึงประโยชน์ใช้สอยภายในของพื้นที่บ้านเป็นหลัก โครงการ พาร์คเวย์ ชาเล่ต์ รามคำแหง ก็เช่นกัน โดยเน้น Home Favorite’s Corner ที่มีอยู่ในบ้านทั้ง 5 แบบ ให้ผู้อยู่อาศัยได้ใช้ประโยชน์ของพื้นที่ใช้สอยเพื่อสร้างสรรค์มุมโปรดของครอบครัว ถนนหลักกว้างถึง 18 เมตร ถนนในซอยที่มีจำนวนบ้านน้อยหลังเน้นความเป็นส่วนตัวและไม่แออัดกว้างถึง 9 เมตร โครงการตั้งอยู่ติดถนนรามคำแหงฝั่งใต้ ซึ่งเป็นถนน 6 เลน ห่างจากสี่แยกลำสาลีประมาณ 10 กม. และห่างจากถนนวงแหวนรอบนอกด้านทิศตะวันออกเพียง 5 กม. จากหน้าโครงการเพียงไม่กี่นาที ใกล้แหล่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ครบครัน อาทิ ใกล้ห้างสรรพสินค้าใหญ่หลายแห่ง สถานศึกษา โรงพยาบาล สนามบินสุวรรณภูมิและหน่วยงานราชการอื่น ๆ และโครงการสปอร์ต คอมเพล็กซ์ ภายใต้ชื่อ Sport & Spa บนเนื้อที่ 12 ไร่ ด้านหน้าโครงการ เพื่อเป็นสโมสรสำหรับคนรักกีฬาและส่งเสริมคุณภาพชีวิตของชุมชนแห่งนี้ โดยจะมีสปอร์ต คอมเพล็กซ์ที่ให้บริการครบวงจรที่สุดในฝั่งตะวันออกของกรุงเทพฯ
หากสนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือ
ติดต่อขอเข้าเยี่ยมชมโครงการได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 02 — 916 — 5588
รายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ :
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ จิดาภา ประมวลทรัพย์, นันทพร บุญ-หลง,
บมจ.ธารารมณ์ เอ็นเตอร์ไพรส์ บริษัท สยาม พีอาร์ คอนซัลแทนท์ จำกัด
โทร.0-2319-7557,0-2318-0083,0-2319-0833 โทร.0-2693-7835-8 ต่อ 32, 33, 0-1817-7153
โทรสาร 0-2319-0858 โทรสาร 0-2693-6920
E-mail:jidapa@siampr.co.th--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ