“โฟลว ออฟ มิวสิคปาร์ตี้ สั่งลา “ดีเจ” เวอร์จิ้น ซอฟท์ 103 ถ้วน ร่วมฟังเพลงเพราะ เก็บความทรงจำ ก่อนการเปลี่ยนแปลง 1 ธันวานี้

ข่าวทั่วไป Monday November 26, 2007 08:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 พ.ย.--เวอร์จิ้น บีอีซี-เทโร เรดิโอ
“ซอฟท์ ปาร์ตี้...โฟลว ออฟ มิวสิค” ของคลื่น เวอร์จิ้น ซอฟท์ 103 ถ้วน เมื่อคืนก่อน นอกจากจะเป็นปาร์ตี้ที่รวบรวมเพลงเพราะไว้มากมาย จากเหล่าศิลปิน Groove Rider, ETC, Friday, Calories Blah Blah, เบน ชลาทิศ และ 7thSCENE แล้ว ยังเป็นปาร์ตี้อำลาสถานะดีเจของเหล่า ดีเจทั้ง 10 คน ของคลื่นนี้อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น ดีเจปอณด์ — ณัฐา ศรีสารคาม, ดีเจอ้อน — ลัคนา หวงมณีรุ่งโรจน์, ดีเจโจ้ — สุวัชชัย แก้วพระอินทร์, ดีเจเชอรี่ — วีรินท์ อนันตพัฒนาวงศ์, ดีเจกัญจน์ — กัญจน์ พลสงคราม, ดีเจหนุ่ม — ธานินทร์ ธนพรรณ, ดีเจจอย — ชลธิชา นวมสุคนธ์, ดีเจภัทร — ภัทรพล ทองเลิศ, ดีเจเป้ — ธันยาอัณณ์ ตัณฑเสถียร และ ดีเจตี๊ — มงคล องก์พัฒนกุล เพราะมีคำสั่งมาจากบอสใหญ่ว่าให้เปลี่ยนแปลง ยกเครื่องใหม่ทั้งคลื่น ก่อนเปิดตัวโฉมใหม่ 1 ธันวาคมนี้
ปาร์ตี้เพลงเพราะครั้งนี้ เริ่มบรรเลงเพลงหวานๆ กันที่ 3 หนุ่มวง เซเว่นซีน ด้วยเพลง เธอที่มาพร้อมความรัก, สมมุติ และ รอฟังคำนั้น ต่อด้วยหนุ่มเสียงดี เบน ชลาทิศ ที่นำเพลงฮิตล่าสุด มาร้องให้ฟังกันแบบสดๆ คือเพลง เพราะ... รวมถึงเพลง ฝันร้าย และคนข้างล่าง จากนั้นก็ถึงคิวของหนุ่มร่างใหญ่ เสียงพริ้ว วงแคลอรี่ส์ บลา บลา ที่ไม่ทำให้แฟนๆที่รอคอยผิดหวัง ด้วยเพลง อยากรู้แต่ไม่อยากถาม, ไม่รู้จักฉันไม่รู้จักเธอ, คนที่ไม่เข้าตา และ คนไม่มีแฟน
ต่อด้วยคนเพลงตัวจริง บอย — ตรัย ภูมิรัตน กับวง ฟรายเดย์ ที่ออกมาสร้างบรรยากาศให้พิเศษมากขึ้น กับเพลง ชั่วโมงต้องมนตร์, ใกล้ไป, ฉันมีความสุข และ กลับมา และส่งต่อให้กับ 5 หนุ่มหล่อ อีทีซี ที่ไม่ทำให้อารมณ์เพลงเพราะขาดตอน ด้วยการร้อง 5 เพลงรวด คือ เปลี่ยน, เธอคือใคร, นาทีสุดท้าย, เพราะเธอ และ จริงๆ ก่อนจะปิดท้ายค่ำคืนเพลงเพราะ ด้วยหนุ่มเสียงเท่ บุรินทร์ ที่มาพร้อมกับวง กรู๊ฟไรเดอร์ และเพลง แค่เธอก็พอ, รักที่เพิ่งผ่านพ้นไป, ซุปเปอร์สตาร์, ฮอร์โมน รวมถึงเพลง หยุด อีกด้วย นอกจากนี้ยังมีเหล่านักแสดงและศิลปินมาร่วมงานอีกด้วย เช่น ป๊อก — โฆษวิส ปิยะสกุลแก้ว , ท็อป — ณัฐนันท์ จันทรวิโรจน์, กล้วย — อังคณา แซ่หลี, โน๊ต — มหัศจรรย์ มาตศรี, ส้ม — อุษนีย์ พึ่งป่า , คิว — ณัฐพล คนเสงี่ยม , แอนท์และวิน วง อีโมชั่นทาวน์ , โพลาร์ — อิศว ช่วยปล้อง , แอนนี่ โปรเจค เอช และนายแบบหนุ่ม น๊อต — ธนคุปต์ วรวุฒิ ณ อยุธยา เป็นต้น
ก่อนจะจากกันไป 10 ดีเจฝากให้ช่วยติดตามและอยู่ด้วยกันจนถึงวันที่ 30 พฤศจิกายน 2550 พร้อมทั้งให้สัญญาว่า ถึงจะไม่ได้ผูกพันกันในฐานะ “ดีเจ” กับ “คนฟัง” อีกต่อไป แต่ทั้ง 10 คนก็ให้สัญญาว่า มิตรภาพและความเป็น “เพื่อน” ที่อยู่ด้วยกันมานั้น จะคงอยู่ตลอดไป

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ