Gossip: ทัวร์ส่งท้าย DAN-BEAM FREEDOM AROUND THE WORLD TOUR CONCERT

ข่าวทั่วไป Monday November 26, 2007 11:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 พ.ย.--อาร์เอส
ข่าวดีสำหรับแฟนเพลงของ 2 สาว “น็อตโตะ — เม” เพราะใครที่อยากเห็นบรรยากาศงานแถลงข่าวเปิดอัลบั้ม “In — Deep” (อินดีพ) ของสาว “น็อตโตะ - วรางคณิภา พวงธนะสาร” และ อัลบั้ม “Happening” (แฮปเพนนิ่ง) ของสาว “เม - จีระนันท์ กิจประสาน” ก็ห้ามพลาด ในวันจันทร์ที่ 26 พ.ย.นี้ รายการ “ภาษาปาร์ตี้” จะนำภาพงานแถลงข่าวของทั้ง 2 สาวมาออกอากาศให้ได้ชมกัน ทางช่อง 7 เวลา 24.25 น. -01.25 น.!!!
หลงเสน่ห์เสียงกันไปเรียบร้อยแล้ว และล่าสุดยังได้ยินเสียงชมจากแฟน ๆ ว่าเพลงทั้งหมดในอัลบั้ม “Secret” (ซีเครท) ของสาวมั่น “ตอง — ภัครมัย โปตระนันทน์” นั้นเป็นที่ชื่นชอบและโดนใจกันไป ทุกเพลง ทำเอาสาว “ตอง” ที่พอรู้เข้าถึงกับดีใจจนหายเหนื่อย และฝากขอบคุณแฟนเพลงกันยกใหญ่ รวมถึงงานนี้ที่สาว “ตอง” ฝากบอกมาว่า ใครที่รักกันจริงอย่าลืมไปติดตามชม รายการ “ทไวไลท์โชว์” ในวันที่ 26 พ.ย.นี้ เวลา 22.10น เป็นต้นไป ทางช่อง TITV !!! เธอจะขนเพลงในอัลบั้ม “Secret” (ซีเครท ) มาโชว์ให้แฟน ๆ ได้ฟังกันอีกด้วย รู้เวลาแบบนี้แล้วอย่าพลาดกันเชียว !!!
หลังจากสร้างความสุข และปิดท้ายด้วยความประทับใจให้กับแฟนคลับชาวกรุงเทพ ฯ ไปแล้วกับคอนเสิร์ตครั้งสุดท้ายเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา ล่าสุด 2 หนุ่ม “แดน-บีม” จะจับคู่สร้างความประทับใจเป็นการทิ้งทวนการทำงานในฐานะศิลปินคู่ดูโอ ให้แฟนคลับทั่วประเทศได้ชมเป็นครั้งสุดท้ายด้วยเช่นกัน ใน DAN-BEAM FREEDOM AROUND THE WORLD TOUR CONCERT (แดน-บีม ฟรีดอม อะราวนด์ เดอะ เวิลด์ ทัวร์ คอนเสิร์ต) ซึ่งย้ำกันอีกครั้งว่า การทัวร์คอนเสิร์ตครั้งนี้ จะมีทั้งหมด 4 ภาค 4 จังหวัด เริ่มจากวันที่ 1 ธ.ค. ที่ จ.เชียงใหม่, 8 ธ.ค. ที่ จ. สุราษฎร์ธานี , 15 ธ.ค. ที่ จ.อุดรธานี และก็จะทิ้งท้ายกันวันที่ 29 ธ.ค. ที่ จ.ขอนแก่น สามารถพูดได้เลยว่ารูปแบบ ความสนุกสนาน และความประทับใจ ไม่แพ้คอนเสิร์ตครั้งที่ ผ่านมาแน่นอน ยังไงแฟนคลับ 2 หนุ่ม “แดน - บีม” ก็อย่าลืม ! ไปร่วมเก็บความประทับใจครั้งสุดท้ายกันนะจ๊ะ ซึ่งสามารถไปหาซื้อบัตรกันได้แล้ว ราคาบัตร 200 และ 400 บาท สถานที่จำหน่ายบัตร เชียงใหม่ -ห้างกาดสวนแก้ว , สุราษฎร์ธานี — ห้างโลตัส ,อุดรธานี — ห้างเจริญศรี และ ขอนแก่น- ห้างบิ๊ก C หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร.02 — 511-0555

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ