Valentino Rudy โหมกระแสแฟชั่นผู้ชายรับปีใหม่ ส่ง Silk Protien พร้อมคอลเล็คชั่นใหม่อัดยอด 30%

ข่าวทั่วไป Monday November 26, 2007 15:19 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 พ.ย.--Valentino Rudy
แฟชั่นสุภาพบุรุษสร้างสีสันปลายปี “Valentino Rudy” เปิดตัวนวัตกรรมแห่งสัมผัสรูปแบบใหม่เป็นเจ้าแรก ด้วย Silk Protien เส้นใยเคลือบพิเศษเพื่อความนุ่มที่ไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม (Environmental Friendry) อัพเดทคอลเล็คชั่นล่าสุดพร้อมเปิดตัวนวัตกรรม ส่งยอดขายโต 25-30% คาดปีหน้าสินค้าผู้ชายแข่งขันสูง เตรียมขยายสาขาครอบคลุมหัวเมืองใหญ่ ย้ำภาพแบรนด์ระดับสากล ควบมาตรฐานพร้อมดีไซน์เข้าสู้
คุณพัชรวรรณ บุญนำทรัพย์ กรรมการบริหาร บริษัท คาร์ซาร์ดี้ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เปิดเผยว่า ตลาดสินค้าสำหรับผู้ชายมีแนวโน้มการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง จากปัจจัยทางด้านสังคมที่ทำให้ ผู้ชายในปัจจุบันหันมาใส่ใจในบุคลิกภาพของตัวเองมากยิ่งขึ้น รวมทั้งเปิดรับแฟชั่นการแต่งกายมากกว่าอดีต และในขณะเดียวกัน แนวโน้มการแข่งขันของแฟชั่นผู้ชายมีความรุนแรงสูงขึ้นตามไปด้วย ทั้งนี้ Valentino Rudy “วาเลนติโน รูดี้” มีกลยุทธ์หลักในการแข่งขันด้วยการแนะนำสินค้าใหม่ตอบรับเทรนด์ของแฟชั่นอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งการสร้างสรรค์นวัตกรรมเพื่อตอกย้ำถึงคุณภาพของสินค้าในระดับสากล
ล่าสุด Valentino Rudy ได้เปิดตัวนวัตกรรมใหม่ล่าสุดของเส้นใย หรือ Silk Protien โปรตีนไหมเป็นส่วนที่สกัดได้จากไหมอันเป็นเส้นใยธรรมชาติที่มีผิวเรียบและมีความนุ่มเป็นพิเศษโดยโปรตีนไหมจะถูกนำมาตกแต่งบนผืนผ้าในขั้นตอนสุดท้าย หรือ เรียกว่า "top finish" โดยผลิตภัณฑ์ที่มีโปรตีนไหมเป็นส่วนประกอบนี้คือ NouWell? SPA ซึ่งเป็นชื่อทางการค้าของ CHT ประเทศเยอรมัน โดย Valentino Rudy ถือเป็นแบรนด์แรกที่นำนวัตกรรมนี้มาใช้ในเสื้อผ้า โดยการเปิดตัวนวัตกรรม Silk Protien จะจัดขึ้นพร้อมกับการแนะนำคอลเล็คชั่นใหม่เพื่อกระตุ้นสีสันของแฟชั่นต้นปี กับ 4 คอลเล็คชั่น ประกอบด้วย Winter Look ,Trendy Suit Look ,Business Style, Party Wedding Look ซึ่งจะมีรูปแบบที่มีทั้ง Dress Shrit (ไซน์มาตรฐาน ) และ Slim (เสื้อผ้าเข้ารูป )
จากใจลูกค้า สู่ความสำเร็จ ปัจจัยหนึ่งที่ส่งผลต่อความสำเร็จของแบรนด์ Valentino Rudy มาจากการสำรวจความต้องการของผู้บริโภค ซึ่งที่ผ่านมา บริษัทได้ทำการสำรวจความต้องการของผู้บริโภคว่า ต้องการสินค้าในลักษณะเช่นไร เพื่อนำมาประกอบการออกแบบในแต่ละครั้ง และจากการสำรวจล่าสุด พบว่านอกจากรูปแบบความสวยงามตามแฟชั่นของสินค้าแล้ว 90% ของหนุ่ม สาวไทย ต้องการเสื้อผ้าที่สวมใส่สบาย เนื้อผ้านุ่มและไม่ระคายผิว ซึ่งปัจจัยเหล่านี้ ส่งผลต่อความมั่นใจในบุคลิกภาพและการทำงานในชีวิตประจำวัน ดังนั้นเสื้อผ้าของ Valentino Rudy จึงได้รับการพัฒนาให้มีรูปแบบสวยงามพร้อมทั้งการสวมใส่ที่สบาย เป็นการการันตีภาพลักษณ์ของแบรนด์ Valentino Rudy ซึ่งเป็นแบรนด์ชั้นนำระดับโลก ตัดเย็บด้วยความปราณีต และใช้วัตถุดิบในการตัดเย็บเป็นอย่างดี
เปิดตัว Silk Protien ผลักดันยอดขาย
คุณพัชรวรรณ กล่าวต่อว่า คุณภาพของสินค้าเป็นหนึ่งในเป้าหมายหลักในการพัฒนาสินค้าของ Valentino Rudy โดยที่ผ่านมา มีการคัดสรรวัตถุดิบที่ดีมีคุณภาพ รวมทั้งการตัดเย็บที่ปราณีต จนเป็นที่ยอมรับทั่วไป ส่วนนวัตกรรม Silk Protein ที่นำมาใช้ จะสามารถตอบรับความต้องการของผู้บริโภคสมัยใหม่ ที่มีความต้องการในคุณสมบัติของตัวสินค้าที่ไม่เหมือนใคร อีกทั้งยังเป็นคุณภาพจากนวัตกรรมธรรมชาติที่ไม่ทำลายสิ่งแวดล้อมอีกด้วย
การเปิดตัวนวัตกรรม Silk Protein ในประเทศไทยครั้งนี้ ถือเป็นการย้ำภาพลักษณ์ที่ดีของแบรนด์ในการสร้างสรรค์สินค้าคุณภาพ และพัฒนาสิ่งใหม่ๆให้เกิดขึ้นในวงการแฟชั่น นอกจากนั้น ยังเป็นการสื่อสารให้ผู้บริโภคไทยได้มั่นใจยิ่งขึ้นว่า สินค้าของ Valentino Rudy มีเป้าหมายในการผลิตสินค้าคุณภาพ และมีมาตรฐานเดียวกันทั่วโลก วัดได้จากสินค้าที่ผลิตในประเทศไทย มีการส่งจำหน่ายไปในหลายประเทศ และได้รับความนิยมอย่างมาก
บริษัทมีความมั่นใจว่า นวัตกรรมใหม่ครั้งนี้ จะตอบรับความต้องการของผู้บริโภคได้ดียิ่งขึ้น โดยเฉพาะลูกค้าไทย ที่อยู่ในเมืองร้อน และต้องการความสบายตัวของเสื้อผ้าที่สวมใส่ ทั้งนี้หากผู้บริโภคได้เกิดการทดลองหรือเปรียบเทียบคุณสมบัติของสินค้า จะทราบถึงความแตกต่างและเกิดการความนิยมได้รวดเร็วยิ่งขึ้น ดังนั้นบริษัทจึงได้จัดแฟชั่นเปิดตัวเสื้อผ้าคอลเล็คชั่นใหม่ ภายใต้นวัตกรรมดังกล่าว โดยร่วมมือกับ บริษัท CHT ผู้ผลิตเทคโนโลยี่ล่าสุด Silk Protien จากประเทศเยอรมัน และ เดอะมอลล์กรุ๊ป นอกจากนั้นจะมีทำการประชาสัมพันธ์ ทั้งสื่อ ณ จุดขาย และผ่านสื่อโฆษณา
ทั้งนี้ตลาดสินค้าแฟชั่นผู้ชายมีการเติบโตอย่างต่อเนื่องทุกปี จากสินค้าและบริการต่างๆที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งสินค้าเสื้อผ้าผู้ชายที่เป็นกลุ่มหลักที่มีการเติบโตสูงประมาณ15%โดยเฉพาะในกลุ่มคนทำงาน ที่ต้องการชุดทำงานที่มีความทันสมัย และมีรูปแบบหลากหลาย
“กระแสการแต่งตัวปัจจุบัน ผู้บริโภคนิยมสวมเสื้อแบบพอดีตัวมากขึ้น Valentino Rudy จึงมีทั้งแบบพอดีตัว หรือ เสื้อเข้ารูป และเสื้อปกติ นอกจากคำนึงเรื่องของแบบแล้ว เรื่องของสีก็สำคัญไม่แพ้กัน เราจึงมีทั้งหลากสีหลายลาย ให้เลือก อาทิ สี ที่กำลังนิยม ชมพู เหลือง ม่วง และเสื้อที่มีลายในตัว ลายทาง ตรง ทางขวาง และอื่น ๆ นอกเหนือจากนั้น เรื่องของรายละเอียดตกแต่ง เราก็จะมีเพิ่มมากขึ้น อย่างปกคอเสื้อ ที่มีให้เลือก มากกว่า 10 แบบ ,กระดุม มีกระดุม เม็ดเดียว, กระดุมคู่ ,กระดุมเฉียง, ข้อแขน ตัดมน และตรง, ชายเสื้อ, ชายมน ผ่าข้าง และอื่น ๆ อีกมากมาย”
เตรียมขยายสาขาเจาะหัวเมืองใหญ่
แม้ว่าปีนี้ เป็นปีที่เศรษฐกิจไทย มีการชะลอตัว จากผลของกำลังซื้อของผู้บริโภคที่ลดลงและความมั่นใจต่อการจับจ่ายที่หดหายไปในหลายช่วง แต่ Valentino Rudy ได้เดินหน้าใช้ กลยุทธ์ต่างๆ เพื่อกระตุ้นกำลังซื้อของผู้บริโภค จนส่งผลให้ยอดขายเติบโตขึ้นประมาณ 15 % จากปีที่ผ่านมา และเป็นอัตราการเติบโตต่อเนื่องทุกปี โดยมีปัจจัยหลักในการผลักดันยอดขาย คือ ความนิยมในแฟชั่นของผู้ชายไทยที่มีมากยิ่งขึ้น
สำหรับกลยุทธ์หลักในปี 2551 บริษัทมีแผนการเพิ่มช่องทางการจำหน่ายแบรนด์ valentino Rudy ไปยังห้างสรรพสินค้าต่างๆในหลายจุด โดยมุ่งเน้นที่หัวเมืองใหญ่ และแหล่งท่องเที่ยว อาทิ ภูเก็ต หาดใหญ่ พัทยา เชียงใหม่ เป็นต้น
ทั้งนี้คาดว่าหลังจากการเปิดตัวนวัตกรรม Silk Protein พร้อมคอลเล็คชั่นใหม่ของ Silk Protein แล้ว จะสร้างยอดขายให้เติบโตขึ้น 25-30 % ในปีหน้า โดยแต่ละปีบริษัทจะใช้งบประมาณทางการตลาด ประมาณ 10 % จากยอดขาย
ชูนวัตกรรมเพื่อสัมผัสที่แตกต่าง
ด้านนายKurt Willner (เคริ์ลก วิลเนอร์) ผู้จัดการทั่วไปประจำประเทศไทย บริษัท ซี เอชที กล่าวว่า NouWell? SPA จะทำให้วัสดุสิ่งทอมีสัมผัสที่นุ่มนวลขึ้น มีผิวเรียบและมีความเงาเล็กน้อย อันเป็นคุณสมบัติที่ได้มาจากไหมซึ่งดีกว่าเนื้อผ้าปกติ ซึ่งอาจจะมีความกระด้างจนทำให้เกิดความระคายเคืองกับผิวหนัง และนวัตกรรมนี้จะทำให้ผู้บริโภคจะรู้สึกดีเมื่อสวมใส่ และนี่คือส่วนหนึ่งของ Wellness-Lifestyle ของสินค้านั่นเอง
“เป็นที่ทราบกันดีว่าโปรตีนไหมมีคุณสมบัติที่ช่วยบำรุงผิวและได้มีการนำไปใช้เป็นส่วนผสมของผลิตภัณฑ์บำรุงผิวมาเป็นเวลานานแล้ว โดยมันจะช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น ซึ่งส่งผลดีสำหรับผิวที่มีความแห้ง ทั้งยังมีคุณสมบัติช่วยกระชับผิว ซึ่งในเครื่องสำอางมันถูกใช้เป็นตัวช่วยลบเลือนรอยเหี่ยวย่น” วิลเนอร์กล่าว
Valentino Rudy แฟชั่นและคุณภาพระดับสากล
แบรนด์ Valentino Rudy ถือกำเนิดในประเทศอิตาลี มา 19 ปี และได้รับความนิยมไปในตลาดต่างประเทศทั่วโลก และเมื่อ 3 ปีที่ผ่านมา ได้บุกตลาดเสื้อผ้าผู้หญิง เพื่อเป็นการต่อยอดแบรนด์ที่ได้รับความสำเร็จเป็นอย่างดี สำหรับสินค้าของ Valentino Rudy ประกอบด้วย เสื้อผ้าชายทุกรูปแบบ อาทิ เสื้อเชิ้ตแขนสั้น ,ยาว ,สูท ,เสื้อยืด ,กางเกงยีนต์ , Accessory เนคไท ,คัพลิ้ง ,ไทบาร์ และเสื้อผ้าสตรี โดยมีสัดส่วนสินค้าชาย 90%และสินค้าสตรี 10%
ทั้งนี้ บริษัท คาสซาร์ดี้ อินเตอร์ เนชั่นแนล จำกัด เป็นผู้เชี่ยวชาญในการทำตลาดแบรนด์ที่มีชื่อเสียงต่างๆ โดยปัจจุบันมีการทำตลาดแบรนด์แฟชั่นในประเทศไทย 14 แบรนด์ คือ Pierre Cardin , Austin Reed , John Langford ,Luigi Batani ,Alain Delon ,Ungaro , Savile Row ,VanHeusen , Valentino Rudy, Ferud , Carino , Santa Barbara , Andrew Brow โดย Valentino Rudy เป็นแบรนด์ที่เปิดตัวในประเทศไทยมาแล้ว10ปี โดยมียอดขายที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง 15-20% ต่อปี
แบรนด์ Valentino Rudy ถือเป็นแบรนด์ที่ได้รับความนิยมจากลูกค้าทั้งในและต่างประเทศ มีเป้าหมายเป็นคนทุกกลุ่มที่มีรสนิยมในการแต่งตัว และเข้าใจคุณภาพสินค้า อายุประมาณ 24 ปี ขึ้นไป โดยปัจจุบัน Valentino Rudy มีจำหน่ายกว่า 30 สาขาทั่วประเทศไทย แบ่งเป็น ห้างสรรพสินค้า 90% และ บูติคสโตร์ 10% โดยมีสัดส่วนลูกค้าเป็นคนไทย 70 % และต่างชาติ 30 % โดยได้วางจำหน่าย ณ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ และตามประเทศในอาเชียนกว่า 10 ประเทศ รวมทั้งประเทศจีนด้วย
ดึงคนดังร่วมเดินแฟชั่น
ในวันพฤหัสบดีที่ 22 พฤศจิกายนนี้ มีการจัดงานเปิดตัว แนะนำเครื่องแต่งกายคอลเลค ชั่นล่าสุด ของแบรนด์ Valentino Rudy ที่มีส่วนผสมของ Silk Protien ภายในงาน พบกับ คนดัง จากหลากหลายวงการ กับการเดินแฟชั่นโชว์ 4 คอลเลคชั่นล่าสุด Winter Look , Trendy Suit Look, Business Style, Party Wedding Look นำทีมโดย นายแบบ อ้วน-รังสิต ,บีม-ศรัญยู ,หมู- พลวัฒน์ ,ไกรเสริม โตทับเที่ยง , ภูมิเทพ ,มาร์ท -กฤษฎา พรเวโรจน์ ,ดอม เหตระกูล, ชาย ชาตโยดม , โชคชัย,วิน -ทวีผล ,อังเดรย์ ,เบ็นซ์ พิพิธ, VJบอส,VJ เอิร์ธ, เอ็ม -อภินันท์ ร่วมด้วย นางแบบชื่อดังมาริสา แอนนิต้า , โอเด็ต เฮนเรียต แจ็คโคมิน พร้อมเรื่องราวเกี่ยวกับ นวัตกรรมใหม่ล่าสุด Silk Protien มาใช้กับเครื่องแต่งกาย และเคล็ดลับคนดังกับ.. การเลือกเครื่องแต่งกาย ให้เหมาะ กับบุคลิกภาพ
โดยมี เก๋- ชลลดา เมฆราตรี มาร่วมเป็นพิธีกร
ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม ดา- จีรนันท์ ลิมประภาส 081-8508837 /jeeda_pr@hotmail

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ