ระบบรับเด็กกำพร้ามาแน่!!! รีบแต่งงานเตรียมพร้อมสำหรับระบบใหม่ใน EP10!!!

ข่าวทั่วไป Monday November 26, 2007 15:51 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 พ.ย.--เอเชียซอฟท์
ห่างหายกันไปนานสำหรับการอัพเดทข้อมูลใหม่ๆ ในเวอร์ชั่นหน้า ซึ่งก็ใกล้เข้ามาทุกทีๆ แล้ว เพื่อนๆ หลายคนคงดีใจกันยกใหญ่ ที่รู้ว่า TS Online จะมีการอัพเดทแพทกันอีกแล้ว ซึ่งในคราวนี้ก็มีระบบใหม่ที่ใครหลายๆ คนรอคอย นั่นคือ ระบบรับเลี้ยงเด็กนั่นเอง
เด็กที่เราสามารถรับมาเลี้ยงได้
เด็กกำพร้าที่เราสามารถรับมาเลี้ยงนั้น เงื่อนไขแรกก็คือ เพื่อนๆ ต้องผ่านการแต่งงานมาอย่างน้อย 30 วันจึงจะสามารถมารับเลี้ยงเด็กกำพร้าได้ วันนี้เรามาย้อนความหลังกับ “เควสแต่งงาน” กันหน่อย เพื่อเตรียมความพร้อมกับระบบใหม่ที่กำลังจะมากันดีกว่า
เริ่มต้นเควส “การทดสอบเพื่อแต่งงาน”
เริ่มต้นรับเควสกับ “เด็กดอกไม้” ที่หน้าหอแต่งงานเมืองเยี่ยเฉิง เขตจี้โจว (เมืองที่ไปเล่นกิจกรรมบุกหอช่วยสองสาวงามหรือหอนกยูงนั่นเอง) เมื่อคุยให้ตอบว่าต้องการทราบวิธีทำชุดวิวาห์ ก็จะได้รับเควสมา
คุยกับเด็กดอกไม้หน้าหอแต่งงานแล้วจะได้รับเควสมาดังรูป
จากนั้นให้เราเดินออกไปทางซ้ายของเมืองเยี่ยเฉิง (บริเวณบ้านของจูล่ง) เพื่อไปพบหญิงทอผ้า
หญิงพอผ้าจะบอกวิธีและวัสดุที่ใช้ในการทำชุดแต่งงานให้เรา และลิงป่าจะปรากฏตัวขึ้นมาขัดขวาง ให้เรากำจัดลิงป่าให้หมด หลังจากที่สู้กับลิงป่าแล้วให้ไปยังเมืองผิงหยวน (บริเวณทางขวาบนเมืองเยี่ยเฉิง) ซึ่งก่อนเข้าเมืองจะต้องมีการต่อสู้ด้วย ผู้เล่นที่มีเลเวลน้อยระวังให้ดี
เมืองผิวหยวน อยู่ใกล้ๆ เมืองเยี่ยเฉิงนี่เอง
เมื่อเข้าเมืองไปแล้ว ให้เดินเข้าไปหา พ่อค้ารถเข็ญเพื่อทำการขอถุงด้ายแดงกับเขา พ่อค้ารถเข็ญจะถามคำถามนิดหน่อย เมื่อเราตอบถูกต้องหมดแล้ว ก็จะให้ถุงด้ายแดงกับเรามา
จากนั้นให้กลับไปหาหญิงทอผ้า เมื่อส่งวัสดุให้แล้วหญิงทอผ้าก็จะให้ชุดจ้าวบ่าว หรือ ชุดจ้าวสาวมา (แล้วแต่เพศของตัวละคร)
พิธีแต่งงาน
เมื่อเพื่อนๆ ได้ชุดแต่งงานมาแล้วให้ไปที่หอแต่งงานในเมืองเยี่ยเฉิงเพื่อแต่งงานได้ทันที โดยที่ตัวละครทั้ง 2 จะต้องสวมใส่ชุดแต่งงานด้วยกันทั้งคู่ และอยู่ในปาตี้เดียวกัน จากนั้นให้ไปคุยกับ กามเทพ เพื่อทำพิธีแต่งงานได้ทันที (การแต่งงานจะต้องมีเลเวล 15 ขึ้นไป)
แต่งงานกันแล้ว!!!
เมื่อแต่งงานแล้ว ในหน้าจอ Status จะปรากฏคำสั่ง คู่สมรสขึ้นมา ซึ่งสามารถดูคู่แต่งงาน และระดับการแต่งงานของเราได้
เพื่อนๆ ที่สนใจอยากรับเด็กกำพร้ามาเลี้ยงนั้น จะต้องนำคู่แต่งงานของตนไปด้วยนะจ๊ะ ถ้ามาไม่ครบคนหรือไม่ได้นำคู่แต่งงานมาด้วย จะไม่สามารถรับเด็กกำพร้าไปเลี้ยงได้นะ รู้อย่างนี้แล้ว ก็รีบเตรียมตัวแต่งงานเตรียมเอาไว้กันก่อนดีกว่า ไม่อย่างนั้นพออัพเดทแพทไปแล้ว กว่าจะแต่งงานแล้วมารับเด็กไปเลี้ยงได้ก็ตั้งอีก 30 วัน ระวังจะตกเทรนกันน้า~

แท็ก ts online   ข้อมูล  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ