“ส้ม” ปลื้ม ฝรั่งทึ่ง ศิลปกรรมไทย

ข่าวทั่วไป Tuesday November 27, 2007 10:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 พ.ย.--บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
หลังบินลัดฟ้าเข้าร่วมกิจกรรมการประกวดเวทีมิสเวิลด์ 2007 ที่เกาะไหหนาน สาธารณรัฐประชาชนจีน ส้ม “กนกกร ใจชื่นมิสไทยแลนด์เวิลด์เป็นปลื้ม เมื่อสวมชุดประจำชาติพร้อมนำ ชฎานาง เครื่องประดับในการแสดง โขน ที่มีความงดงามด้วยลวดลายศิลปกรรมไทย นำเข้าประมูลเพื่อหารายได้ช่วยเหลือองค์กรการกุศลเพื่อเด็กที่ยากไร้ พร้อมกับแต่งกายในชุดไทยประยุกต์สีทอง ประดับด้วยเครื่องทรงต่างๆ ภายหลังจากที่ถ่ายวีทีอาร์แนะนำชุดประจำชาติเสร็จสิ้น ทั้งสื่อมวลชน นักท่องเที่ยว และเพื่อนๆสาวงาม ต่างเข้ามาขอถ่ายภาพ และพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเธอสมกับการเป็นหญิงไทยจริงๆ
น้องส้ม เผยว่า “ดีใจมากที่ได้รับความสนใจจากทุกคน ซึ่งต่างชมกันว่าชุดไทยสวยมาก และถามว่าผ้าที่นำมาตัดทำจากผ้าอะไร ทำยากไหม เพราะมีลวดลายที่ปราณีตบรรจง ซึ่งส้มภาคภูมิใจมากที่เป็นคนไทย มีศิลปวัฒนธรรมที่งดงาม และอีกอย่างคือ “ชฎานาง” ที่หวังให้ผู้ที่เข้ามาประมูลจะให้ราคาสูงเพราะจะได้นำรายได้ไปช่วยการกุศลมากๆ ค่ะ”
ต่อด้วยการลงแข่งกีฬาที่ ฮอลิเดย์ อินน์ รีสอร์ท บนหาดยาลอง เพื่อค้นหา มิสสปอร์ตเกิร์ล โดยแบ่งสาวงามออกเป็น 4 ทีม ได้แก่ สีชมพู แดง เหลือง และเขียว ซึ่งสาวงามจากสหรัฐอเมริกา ซึ่งอยู่ในทีมสีเขียวทีมเดียวกับน้องส้ม เป็นผู้ที่คว้าตำแหน่งไปครอง
นอกจากนี้ยังกิจกรรมที่น่าสนใจต่างๆ ของการประกวดมิสเวิลด์อีก อาทิ การเดินทางไปกรุงปักกิ่ง เพื่อประชาสัมพันธ์ การแข่งขันโอลิมปิก 2008 ซึ่งมีโปรแกรมเยือนกำแพงเมืองจีน พระราชวังฤดูร้อนด้วย
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน) โทร 0-2262-3853 แฟกซ์ 0-2262-3921
อาทิตา ชิวปรีชา ดุชชี่ / อาร์ต atita@bectero.com ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายประชาสัมพันธ์องค์กร
ธนันณัฏฐ์ ทองอุ่นเรือน / ตั้ง dhanannath@bectero.com หัวหน้าฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทร. 089-152-1201
นีลัมพร อวยชัย / ติ้ง neelumporn@bectero.com ประชาสัมพันธ์ โทร. 089-414 0668

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ